สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 18 ถอยกันคนละก้าว

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ม.ค. 2557, 23:26:30 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:07:18 น.

จำนวนการเข้าชม : 2235





<< ตอนที่ 17 รัก...เร้น...ลวง   ตอนที่ 19 งานประกาศผลรางวัล >>
คิมหันตุ์ 20 ม.ค. 2557, 23:57:41 น.
ถือว่ามีคุณพ่อคุณแม่ที่น่ารัก หวังว่านายวีร์จะคิดได้นะจ๊ะ น้องขิม เสียใจแย่


konhin 21 ม.ค. 2557, 00:27:57 น.
ใช่แล้วค่าคุณพ่อ ก็คุณแม่จะอยู่ไปด้วยตลอดชีวิต ถ้านายวีร์ยังคิดไม่ได้ก็ไม่เหมาะกับขิมจริงๆ


lunamoon 21 ม.ค. 2557, 05:51:42 น.
รอดูทางลงพระเอก


heartlogue 21 ม.ค. 2557, 07:19:14 น.
พี่วีร์นี่ถนัดคิดถึงแต่ตัวเอง เลยลืมคนรอบข้างไป
ขอให้สิ่งที่คิดได้ ถูกทางนะพี่วีร์


เดิมเดิม 21 ม.ค. 2557, 08:39:53 น.
ขิมทำดีแล้ว ชอบนางเองแบบนี้ค่ะ


goldensun 21 ม.ค. 2557, 08:54:11 น.
น่ารักทั้งพ่อแม่ขิม พ่อแม่วีร์เลย
พูดกันเปิดอกไปเลยก็ดีค่ะ จะได้เข้าใจกันมากขึ้น ไม่งั้นจะเห็นแต่มุมมองของตัวเอง
ก็อยู่ที่การปรับตัวและปรับความคิดของวีร์แล้ว ว่าจะมีอนาคตกับขิมได้แค่ไหน


ปริยาธร 21 ม.ค. 2557, 10:45:18 น.
ตอบเม้นต์จ้ะ

คุณคิมหันต์ ดราม่าของวีร์คงหมดแค่นี้แล้วค่ะ ตอนหน้าได้ง้อกันแล้วล่ะนะ อิ อิ

คุณอัศวินนภา ถ้าวีร์ยังคิดไม่ได้อีก คงโดนทิ้งจริงๆ แล้วล่ะค่ะงานนี้ ขอบคุณที่ล็อกอินมาเม้นต์นะค้า ^^

คุณSukhumvit66 ตอนหน้าพระเอกเราคิดได้แล้วค่ะ รอลุ้นกันนะคะ

คุณkonhin เรื่องแอนนา ขิมไม่ค่อยโกรธหรอกค่ะ เข้าใจว่าแฟนตัวเองเจ้าชู้ ถือว่าใจกว้างสุดๆ แล้วเนอะ

คุณalecigor ตอนหน้าพี่วีร์จะเคลียร์งานทั้งหมดของตัวเองแ้ล้วค่ะ

คุณPat งานนี้ถ้าไม่ได้พ่อแม่ วีร์คงยังมึนอยู่อ่ะค่ะ

คุณmhengjhy เวลามีไม่มากวีร์ต้องรีบตัดสินใจแล้วล่ะค่ะ

คุณukkanirut 555 เตรียมเผาวีร์แล้วใช่ไหมคะ ให้พ่อแม่ขิมเผาหลอกไปก่อนค่ะ ถ้ายังทำตัวไม่ดี ได้โดนเผาจริงแน่ อิ อิ

คุณเดิมเดิม คู่นี้กลับมาตั้งหลักกันใหม่หลายรอบค่ะ ต่างกันมากก็ต้องจูนกันมากหน่อยล่ะค่ะ

คุณagentaja 555 มาสมน้ำหน้านายวีร์ด้วยกันนะคะ

คุณnasa คนที่ทำก็จ้องตอนวีร์พลาดนี่แหละค่ะ แล้ววีร์ก็พลาดจริงๆ ยังดีที่ขิมใจกว้างกับเรื่องนี้นะคะ ตอนหน้ามาดูทางลงของพระเอกเรากันค่ะ

คุณlunamoon ผู้ชายแบบวีร์ต้องโดนสั่งสอนเนอะ อิ อิ

คุณkaelek ปีชงของพี่วีร์กำลังจะผ่านไปแล้วค่า 555

คุณglodensun จริงๆ ธีมของเรื่องนี้คือประัวัติไม่ดีมีผลต่อปัจจุบัน เพราะงั้นทำอะไรคิดให้ดี ประมาณนี้อ่ะค่ะ อิ อิ

คุณsupayalak ขอบคุณที่ยังช่วยเชียร์พี่วีร์อยู่นะค้า ^^

คุณZephyr ความต่างเยอะก็อุปสรรคเยอะอ่ะค่ะ แต่ทิ้งทวนดราม่าแล้วค่ะ ตอนหน้าไม่เศร้าแล้วน้า จริงๆ พ่อแม่วีร์กะพ่อแม่ขิมก็เลี้ยงลูกมาดีทั้งคู่นะคะ

คุณwane กว่าจะรักกันได้คู่นี้ก็งานงอกไม่หยุดหย่อนอ่ะค่ะ เหนื่อยแทนเนอะ

คุณผักหวาน ตอนหน้าได้รู้แล้วค่ะว่าใครเป็นคนแอบถ่าย รอลุ้นน้า

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


Sukhumvit66 21 ม.ค. 2557, 11:13:39 น.
เง้อ....ผู้ชายสายลม


Zephyr 21 ม.ค. 2557, 13:38:12 น.
ถ้าพี่วีร์ไม่หยุดตัวเองคงไม่มีใครหยุดได้หรอกค่ะ
เข้าใจนะ รักมันทั้งคู่ เลือกลำบาก แต่ความรู้สึกคนเรามันคงต้องเทไปข้างใดมากกว่าจริงๆนะ
ทุกคนได้แต่เสนอแนะนะพี่วีร์ พี่วีร์ต้องคิดเอง เลือกเอง แล้วจะไม่เสียใจ
ระวังเลือกผิดละ แล้วสิ่งสำคัญที่สุดจะหลุดลอย
เอาใจช่วยให้พี่วีร์เลิอกได้เร็วๆนะคะ


mhengjhy 21 ม.ค. 2557, 13:39:41 น.
พี่วีร์สู้ๆ


kaelek 21 ม.ค. 2557, 16:57:09 น.
หวังว่าจะคิดออกจริงๆนะ ว่าต้องทำยังไง อย่าคิดอะไรแผลงๆเชียว


yasta 21 ม.ค. 2557, 17:49:53 น.
พี่วีร์...แย่เน้อ..มองมุมตัวเองอย่างเดียว
ขิมไม่ต้องไปเอาหรอก


supayalak 21 ม.ค. 2557, 21:44:49 น.
ขอเปลี่ยนใจไม่เข้าข้างพี่วีร์ละ พี่วีร์ต้องปรับทัศนคติใหม่นะค่ะ คนเราจะรักกันต้องมองเห็นคุณค่าของคนที่รักมากกว่าสิ่งที่เรารักโดยเราคนเดียวนะคะ เราต้องรักสิ่งนั้นเหมือนกันนะค่ะถึงจะถูกต้อง ระวังเห้อออ หากหนูขิมเปลี่ยนใจขึ้นมาแล้วจะรู้สึก


agentaja 21 ม.ค. 2557, 22:17:21 น.
ดีนะที่พ่อแม่วีร์น่ารัก สะกิดให้วีร์รู้ตัวซะบ้าง


ผักหวาน 25 ม.ค. 2557, 15:12:48 น.
อีตาีพี่วีร์ี่นี่น๊า...

แต่อย่างว่าล่ะเนาะ บางทีทำอะไรไม่รู้ตัวหรอกว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามาทีหลัง แต่เมื่อเกิดปัญหาแล้วไม่แก้ไขอะไรเลยนี่สิ คือปัญหาที่แท้จริง


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account