สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 19 งานประกาศผลรางวัล

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ม.ค. 2557, 23:49:48 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:07:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 2247





<< ตอนที่ 18 ถอยกันคนละก้าว   ตอนที่ 20 คำขอข้อที่สาม และบทส่งท้าย >>
ปริยาธร 28 ม.ค. 2557, 23:51:25 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ คราวนี้วีร์คิดได้แล้วจริงๆ ค่ะ เพราะตอนหน้าก็จบแล้ว อิ อิ

คุณkonhin สุดท้ายวีร์ก็เลือกได้แล้วค่ะ แต่ก็ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองอีกหน่อยนะคะ

คุณlunamoon ทางลงของวีร์คราวนี้เจ้าตัวเลือกด้วยเหตุผลหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ได้เพราะขิมอย่างเดียว แต่ก็เป็นไปด้วยความเต็มใจนะคะ ^^

คุณheartlogue ปกติไม่มีเรื่องให้คิดน่ะค่ะ คบใครก็ไม่เคยคิดอะไรเลย เพราะปกติสาวๆ มาชอบตัวเองก่อน มาเจอขิมนี่แหละค่ะถึงคิดได้ 555

คุณเดิมเดิม ขิมค่อนข้างซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองอ่ะค่ะ ส่วนนี้ก็เป็นจุดที่ทำให้วีร์ชอบขิมด้วยนะคะ

คุณgoldensun ปกติวีร์คิดน้อยค่ะ ตอนที่แล้วเจอทั้งน้องสาว แล้วยังคำพูดของพ่อ ทำให้วีร์คิดได้อ่ะค่ะ แต่ก็ใช่ว่าจะไ้ด้แต่งง่ายๆ นะคะ ยังต้องพิสูจน์ตัวเองต่อค่ะ

คุณSukhumvit66 ต้องดูกันต่อไปค่ะว่าผู้ชายสายลมจะได้แต่งงานไหม อิ อิ

คุณZephyr ที่ผ่านมาวีร์คิดถึงแต่ตัวเองน่ะค่ะ แต่ตอนนี้หัดคิดถึงขิม คิดถึงอนาคตแล้วค่ะ คงต้องค่อยๆ พัฒนาและปรับปรุงตัวต่อไปนะคะ

คุณmhengjhy ตอนนี้ไม่เครียดแล้วนะคะ เมื่อมีแผนอนาคตร่วมกัน เป้าหมายก็ชัดเจนขึ้น วีร์คงจะยุ่งมากจนไม่มีเวลาเจ้าชู้แล้วล่ะค่ะ

คุณkealek ตอนนี้เข้าสู่โหมดคลี่คลายแล้วนะคะ วีร์เข้าใจสัจธรรมแล้ว 555 ต่อไปคงทำเพื่อขิมกับอนาคตที่จะมีร่วมกันมากขึ้นล่ะค่ะ

คุณyesta ขิมกับวีร์ต่างกันค่อนข้างมากอ่ะค่ะ แต่อุปสรรคที่ผ่านมาก็ทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันยิ่งขึ้นนะคะ

คุณsupayalak จริงๆ อยากให้วีร์เจอหนักกว่านี้เหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าถ้าวีร์ยอมขนาดนี้แล้วก็สมควรให้โอกาสน่ะค่ะ ขิมก็รู้ว่าถ้ายื้อต่อไปเธอเองก็ไม่มีความสุข แต่บทหนักๆ คงไปอยู่ที่การพิสูจน์ตัวเองต่อจากนี้นะคะ คุณพ่อขิมไม่ยกลูกสาวให้ง่ายๆ แน่นอนค่ะ

คุณagentaja ใช่เลยค่า วีร์คิดได้เพราะน้องสาวจริงๆ ค่ะ คำพูดของพ่อก็ทำให้ต้องย้อนคิดถึงอดีตตัวเองด้วย กว่าจะเข้าใจก็ต้องเจอกับตัวเองนะคะ

คุณผักหวาน ถอยแล้วคิดทำให้อะไรดีขึ้นจริงๆ ค่ะ ถ้าถอยแล้ววีร์ไม่คิดอะไรเลย เรื่องก็คงวนกลับมาที่เดิม ขิมคงเลิกกับวีร์แน่ๆ ค่ะ แต่พระเอกเรายังคิดทันนะคะ 555

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยจ้า


คิมหันตุ์ 29 ม.ค. 2557, 00:11:30 น.
เปิดมาจอพอดีเลยยยยยยยยยยยย หายใจหายคอโล่งจริงๆค่ะ

น่ารักดี พ่อสายลมคนนี้


wane 29 ม.ค. 2557, 01:15:02 น.
พี่วีร์กลับตัวกลับใจได้แล้ว เย้!


konhin 29 ม.ค. 2557, 05:47:58 น.
ฮ่าๆๆ อยากอ่านจริงๆว่าวีร์เขียนแบบไหนทำไมขิมถึงได้มีปฏิกิริยาแบบนั้น


Sukhumvit66 29 ม.ค. 2557, 11:52:34 น.
พลิกความคาดหมาย
ฮิ้ว~~~~


ผักหวาน 29 ม.ค. 2557, 12:21:19 น.
ไม่คิดว่า พี่วีร์จะรีบจัดการกับตัวเองได้เร็วขนาดนี้
ถึงขนาดลาออกจากวงการเพื่อมาขอหนูขิมแต่งงาน และมีแผนงานอะไรอีกเยอะแยะที่จะทำ

แบบนี้สิ พระเอกตัวจริง


kaelek 29 ม.ค. 2557, 20:26:55 น.
เฮ้อ!!! โล่งอก ในที่สุดก็คืนดีกัน.. ชอบจังเวลานายวีร์หึงขิม


agentaja 29 ม.ค. 2557, 21:49:23 น.
ยังไม่จบใช่มั้ยคะเนี่ย ต้องมีแถมๆ อีกหน่อยนึงเนอะๆ


nasa 29 ม.ค. 2557, 22:36:49 น.
กว่าคุณพี่จะเอาจริงกะชีวิต ต้องได้บทเรียนลองใจระดับรุนแรงถึงจะรู้สึก ต่อไปนี้จะทำอะไรต้องคิดให้มากๆ นะ เพราะอาจจะไม่มีโอกาสอีก


Zephyr 30 ม.ค. 2557, 00:59:20 น.
จะทำได้ตลอดรอดฝั่งมั้ยเนี่ย
เอาใจช่วยนะพี่วิร์
จะได้แต่งเมียกะเค้าซะที 555
ว่าแค่แผนงานอะไรน้า อยากรู้จัง


supayalak 30 ม.ค. 2557, 13:27:45 น.
เอาไปเลย 120 คะแนนสำหรับความน่ารักของพี่วีร์ น่ารักให้ตลอดนะจ้า


invisible 30 ม.ค. 2557, 23:59:37 น.
คราวนี้พี่วีร์เอาคะแนนไป อิอิ


goldensun 1 ก.พ. 2557, 08:19:49 น.
ค่อยยังชั่วที่พี่วีร์คิดได้ ง้ออย่างนี้ สมเป็นพี่วีร์จริงๆ แต่จะผ่านด่านพ่อแม่ขิมได้รึเปล่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account