Secret Love: ปฏิบัติการแอบรัก
แค่ได้อยู่ใกล้ๆ แค่ได้มองเห็นเขามีความสุข

ฉันยอมแลกทุกอย่าง...แม้เขาจะไม่รับรู้ถึงสิ่งที่ฉันทำเลยก็ตาม!

สายฝนเมื่อวันหนึ่ง นำพาเขาและเธอมาเจอกัน

ก่อเกิดเป็นมิตรภาพที่สวยงาม...จนเบ่งบานกลายเป็นความรู้สึกแสนพิเศษ

เพียงแต่ว่า...มันเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับ ‘เธอ’ เพียงคนเดียว!

เธอ...เจ็บเมื่อเห็นเขาเจ็บ

เธอ...ยอมเจ็บเพื่อให้เขามีรอยยิ้ม

แต่เมื่อการกระทำของเธอถูกเขามองว่าต้องการขัดขวางความรัก

คนเป็น ‘แค่เพื่อน’ จะทำอะไรได้...นอกจาก...


...เดินออกไปจากชีวิตเขา...

Tags: หมอ, นักศึกษา, เพื่อน, รัก, โรแมนติก

ตอน: แจ้งข่าวค่า

แจ้งข่าวค่ะ



ตอนนี้ Secret Love : ปฏิบัติการแอบรัก ได้รับการติดต่อจากสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง (ที่ส้มกะว่าจะรีไรท์เสร็จแล้วส่งไปพอดี) ให้ส่งเรื่องไปให้ (แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะผ่านรึเปล่า)



ถือเป็นข่าวดีรับต้นปีสำหรับส้มเลยล่ะค่ะ ^_^



ตอนนี้ก็เลยอยู่ในช่วงระหว่างรีไรท์ส่งค่ะ



และเพราะกำหนดการเดิม (บวกกับข่าวดีที่ได้รับมา) เลยต้องขอแจ้งว่า

Secret Love : ปฏิบัติการแอบรัก จะลบภายในวันนี้ 24 มกราคม 2557 เวลา 24 นาฬิกาตรงนะคะ



ถ้าโชคดี เราก็จะได้เจอกันแบบเป็นรูปเล่ม พร้อมกับตอนพิเศษของหมอภู+หนูพริม และตอนพิเศษของพี่กฤษณ์อีกด้วย



ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 2 ปีค่ะ


ปณัชญา

สำหรับคนอ่านที่เว็บ Love-stories ส้มจะลงนิยายให้อ่านในนี้อีกจนถึงวันจันทร์นะคะ จะเอามาลงจนจบเลย เพราะฉะนั้น ที่นี่ลบวันจันทร์ที่ 27 เวลาเที่ยงคืนตรงนะคะ



ปณัชญา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ม.ค. 2557, 15:48:03 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 24 ม.ค. 2557, 15:48:03 น.

จำนวนการเข้าชม : 2122





<< ถ้าฉันรู้ว่าต้องเจ็บปวด ฉันจะไม่มีทางพูดออกไป [1/2]   
nunoi 25 ม.ค. 2557, 09:30:30 น.
ยินดีด้วยค่ะ ขอให้ผ่านฉลุยนะคะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account