ไฟโลกันตร์
เนตรนาคี,นาคี=หญิงสาวอ่อนหวานมีตาที่สามารถมองทะลุสิ่งของทุกอย่าง+กำไลเป็นของคู่กาย
วายุภัตรา,ภัตรา=สาวไฮโซสามารถทำให้สิ่งของทุกอย่างกลายเป็นของเหลวภายในพริบตาเพียงใช้มือจับ+สร้อยคู่กาย
ธาราอรุณ,อรุณ=สาวยิปซีสามารถใช้จิตเรียกลมฝนฟ้าอากาศได้เพียงแค่ต้องการหรือโกรธ+ปิ่นปักผมของคู่กาย
อักษรนาริน,นาริน=สาวห้าวปากร้ายได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นทุกคน+แหวนของคู่กาย
เพลิงศิลา,ศิลา=สามารถรวบรวมพลังของเพื่อนทุกคนและเผาพลานทุกอย่างเพียงแค่เลือดออกจากจมูก+มีดของคู่กาย
..........
คู่
..........
นาคี+คาวี(นาคีว่า การที่เราไม่ทำร้ายใครเป็นบุญที่ประเสริฐมากเลยนะ+ฉันชอบเค้าวะ)
ภัตรา+อักคี(คนสวยๆแบบฉันไม่ยอมให้พวกเธอทำร้ายใครแน่นอน+สวยเอาแต่ใจแบบนี้สเปก)
อรุณ+ตะวัน(คนเราเกิดมา ย่อมมีกำเป็นของตนเพียงแต่จะมาช้าหรือเร็ว+แปลกไม่เหมือนใครแบบนี้หายาก)
นาริน+สายฟ้า(ไอพวกที่อยู่ไม่เป็นสุขปากหาเรื่องแบบพวกแกต้องเจอฉัน+ไฮโซปากร้ายหาได้ที่ไหนอีกวะ)
ศิลา+ราหู(ถึงฉันจะไม่ชอบหน้าไอราหูอมจันทร์แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันจะดีใจถ้าเค้าตาย+ปากร้ายหมัดหนังอย่างนี้แม่ของลูก)
.............................
เรื่องราวของหญิงสาว5คนที่เกิดมาคนละครอบครัวแต่ทว่าพวกเธอมีพ่อใหญ่คนเดียวกันคือทูตโลกาหรือยมทูตหญิงสาว5คนเกิดมาด้วยความเพรียบพร้อมทั้งการเงินและหน้าตาแต่ต่างบุคลิกนิสัยและพลังพิเศษที่ทูตโลกาให้ติดตัวพวกเธอมาตั้งแต่เกิดสามารถทำให้พวกเธอช่วยเหลือคนดีและกำจัดคนเลว ทว่าเหล่าร้ายที่หวังจะทำร้ายโลกต้องการของวิเศษที่ติดตัวพวกเธอมา เพื่อประกอบเป็นสิ่งของบางอย่างทำให้พวกเธอและคู่ชีวิตต้องช่วยกันกำจัดเหล่าร้ายที่กล้ามาท้าทายพลังของเธอทั้ง5 เหล่าคนเลวจะต้องพบเจอกับหายนะและสิ่งที่ไม่น่าเชื่อและนี้จึงเป็นที่มาของ"ไฟโลกันตร์"

Tags: แฟนตาซี

ตอน: -

หลังจากตกลงที่จะรับงานทั้ง5สาวก็ออกเดินทางกันตั้งแต่ตี4เพื่อจะมาดูสถานที่จัดงาน พวกเธอเดินทางกันมาอย่างมีความสุขแต่ไม่รู้เลยว่าข้างหน้าพวกเธอจะเจอกับอะไรที่มันชวนสยดสยอง พวกเธอใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพมาเมืองการประมาณ2ชั่วโมงครึ่งพอมาถึงพวกเธอก็รีบเข้าที่พักทันทีแต่ก่อนที่ทุนคนจะเดินเข้าที่พักศิลาได้พูดกับเพื่อนๆเธอว่า
*ศิลา*พวกแกฉันว่าที่นี้มันไม่ธรรมดา
*4สาว*ไม่ธรรมดายังไงศิลา
*ศิลา*เพราะว่ามัน
*4สาว*มันอะไร
*ศิลา*มันมีอากาศที่ดีมากๆเลยละพูดแล้วก็เข้าบ้านกัน ศิลาเดินนำเข้าไปเพื่อนๆเดินตามแต่ทุกคนต้องหยุดชงักเมื่อเห็นหุ่นนางรำตั้งคู่กัน2ตัวและใกล้ๆกันนั้นมีห้องดนตรีไทยห้องนึกซึ่งทำให้พวกเธอนึกถึงเรือนไทยในสมัยคุณหลวง แต่พวกเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรรีบเดินเข้าที่พักและอาบน้ำพักผ่อนกันและเผอลหลับไปพร้อมกัน พวกเธอตื่นออกมาก็ประมาณ3ทุ่มแล้ว ทันทีที่พวกเธอตื่นเสียงฝนก็ตกลงมาอย่างนักฟ้าผ่าและร้องดังชวนให้เล่าเรื่องสยอง
*นาริน*พวกแกบรรยากาศกำลังดีเลยฉันจะเล่าเรื่องผีให้ฟัง
*นาคี*ไม่ดีมั้งจะมันน่ากลัว
*ภัตรา*ใช่มันสยองอะ
*อรุณ*นั้นนะสิน่ากลัวแถมบ้านก็เป็นใจซะนะ
*ศิลา*แต่ฉันจะฟังเล่าเลยแก
*นาริน*โอเคเลย ทันใดนั้นนารินก็เริ่มเล่าเรื่องที่เคยได้ยินมาว่า
*ในสมัยก่อนมีบ้านเรือนไทยหลังนึงมีพ่อแม่ลูกสาว2คนและมีวงดนตรีไทย1วงชื่อวงไทยเดิม ครอบครัวนี้อยู่กันอย่างมีความสุขมาช้านานแต่แล้วเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดมันก็เกิดขึ้น เมื่อ1ในลูกสาวของเจ้าของวงดนตรีถูกข่มขืนจนท้อง เธอรับไม่ได้จนฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอตายจนลิ้นจุกปาก นารินพูดพรางแสดงท่าทางไปพรางทำเอาเพื่อนๆสยิ้วไปพร้อมกัน แต่วิญญาณของเธอก็ยังไม่ไปไหนเธอยังวนเวียนอยู่ที่นั้นทุกๆคืนเวลา3ทุ่มครึ่งก็จะได้ยินเสียงใครเคาะประตูดังปั้งๆและตอนนี้ก็เป็นเวลา3ทุ่มพอดี และไฟก็ดับทั้งบ้าน*
หลังจากคำพูดของนาิรินพูดขึ้นว่าไฟดับทันใดนั้นไฟก็ดับทั้งหลังทำเอาพวกเธอหัวใจแทบวายพวกเธอรีบเอาไฟฉ่ายออกจากกระเป๋าและรวมใจกันออกไปดู เมื่อพวกเธอก้าวขาออกจากห้องเสียงระนาดก็ดังขึ้นพร้อมเสียงเคาะประตูพวกเธอตกใจมากรีบสวดมนทันทีทั้งๆที่มีเสียงฟ้าผ่าดังขึ้นมาแต่ความกลัวของ5สาวที่ได้ยินเสียงดนตรีไทยก็ไม่หล่นหายไปจากใจเลย แต่ก็ยังมีดวงไฟเล็กๆโผล่ออกมาจากไฟฉ่ายให้พวกเธอเห็นอยู่บ้างเล็กน้อยและสิ่งสำคัญที่บริ้วบรรยากาศให้ดูหน้ากลัวนั้นก็คือ หุ่นนางรำ2ตัวตั้งอยู่หน้าห้องที่พวกเธอยืนอยู่มันทำให้พวกเธอไม่กล้าแยกจากกันแต่ก็ยังโชคดีที่มีพระพุทธรูปตั้งเอาไว้แต่ก็ยังเหมือนไม่ช่วยอะไร และทันใดนั้นเสียงระนาดและเพลงดนตรีไทยก็ดังขึ้นมาอย่างขนหัวลุกชวนสยิ้วไปตามกัน พวกเธอคิดเหมือนกันว่าคืนนี้เป็นคืนที่น่ากลัวที่สุดเหมือนเป็นหนังสยองขวัญที่เคยดูมา และสิ่งที่ทำให้ทุกคนถึงกับผวานั้นก็คือหุ่นนางรำ2ตัวที่กำลังร่ายรำตามเสียงดนตรีไทย
*นาริน*แกเห็นเหมือนที่ฉันเห็นใหมวะ นารินรีบเอ๋ยถามเพื่อนอีก4คนถึงแม้ว่าคำตอบคือเห็นก็ตาม
*ศิลา*มะไม่ ไม่เห็น
*ภัตรา*ไม่เ็ห็นก็บ้าแล้วนะสิ
*อรุณ*ใจเย็นๆนะพวกแกมันอาจเป็นภาพลวงตาเฉยๆก็ได้
*นาคี*ขอให้เป็นอย่างนั้นนะ
*อรุณ*ถึงแม้ทุกคนจะกลัวมากแต่อรุณก็ตั้งสติไว้และพูดกับเพื่อนว่า ทุกครั้งถ้าฝนตกหนักๆไฟก็จะดับเป็นธรรมดานะถึงไฟจะดับเราก็ยังมีไฟฉายนะพวกแก
*4สาว*กระบอกเดี่ยวเนี่ยนะเจ๊
*อรุณ*ที่กำลังรำอยู่นั้นอาจจะเป็นคนก็ได้นะพวกแก
*ภัตรา*แล้วถ้านั้นไม่ใช่คนละ
ทันทีที่5สาวคิดตามกันพวกเธอก็รู้สึกถึงความสะพรั่นหวั่นพรึงจนขนลุกสู้ แต่อรุณก็รีบเอาเหตุผลต่างๆมาพูดปลอบใจเพื่อนๆและตัวเองก่อนที่ขวัญจะเตลิดไปไกลกว่านี้ว่า 2คนนั้นอาจจะเป็นแต่ตุ๊กตาไขลานที่มีราคาแพงก็ได้นะพวกแก
*นาคี*แต่พวกเรายังไม่ได้ไขลานเลยนะแล้วจะมีชีวิตได้ไงอะ
คำพูดของอรุณก็ยังช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดีในเมื่อเสียงเพลงไทยดังออกมาจากห้องทั้งๆที่บ้านทั้งหลังก็มีพวกเธอแค่5คนแล้วใครละเป็นคนเล่นแถมเจ้าหุ่นนางรำ2ตัวนี้ก็ยังรายรำอย่างคนจริงๆ เปรี้ยง เสียงฟ้าผ่าดังสุดแรงพวกเธอตกใจกรี๊ดออกมาสุดเสียงและกอดกันเอาไว้ทุกคนเริ่มใจและขาสั่นไปตามๆกันแต่สมองก็ยังรับรู้ได้ทุกอย่าง
*นาริน*ไม่เอานะเว๊ยคนอุสามาดีๆจะมาแกล้งกันทำไมวะ
*ศิลา*เออนั้นดิแกล้งกันแบบนี้เป็นเจ้าบ้านที่ไม่ดีนะ
*3สาว*ไอบ้าไปว่าเค้าทำไมเกิดเค้าโกรธมาแลบลิ้นปริ้นตาหลอกทำไงเล่า
*อรุณ*ทำไมเหตุการณ์ที่เราเห็นมันเหมือนที่แกเล่าจังละนาริน
*นาคี*นั้นสินารินได้ฟังเรื่องนี้มากจากไหน
*ภัตรา*ตอบให้เครียนะยะเอาให้เครียๆ
*นาริน*ฉันแต่งขึ้นมาเองไม่เคยได้ยินหรอก
*ศิรา*งั้นแสดงว่าเรื่องที่แกเล่ามาทั้งหมดก็มีจริงและเรือนไทยหลังนั้นก็คือ
*4สาว*หลังนี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันพวกเธอระงับความกลัวจับกลุ่มกันจะเดินกลับห้องแต่แล้วแขกไม่ได้รับเชิญก็โผล่มาตรงหน้าพวกเธอเล่นเอาพวกเธอแทบช็อค
*ผีนางรำ1*ฉันชื่อมุขฉันตายทั้งกลมไปไหนไม่ได้เพราะฆ่าตัวเองลูกในท้องและคนในครอบครัว
*5สาว*บอกทำไมไม่อยากรู้เลย สาวๆพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกลัวปนตกใจ
*ผีนางรำ2*พวกเรารอเธอ5คนมาหลายร้อยปีแล้วช่วยปลดปล่อยพวกเราหน่อยสิ
5สาวทำเป็นไม่ได้ยินอะไรเลยทำเป็นหูทวนลมเพราะไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้วก้มหน้าก้มตาที่จะเดินกลับเข้าไปในห้องพักแต่ก็ถูกขวางไว้จนได้
*ผีนางรำ1.2*ถ้าพวกเธอไม่ช่วยครอบครัวเราฉันจะฆ่าพวกเธอ
*ภูติโลกา*บังอาจ พวกเจ้าคิดจะทำร้ายลูกของข้าเชียวรึ
*ผีทุกตน*ท่านยมทูต






หวั่นไหว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ม.ค. 2557, 19:50:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 ม.ค. 2557, 20:00:38 น.

จำนวนการเข้าชม : 920





<<    
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account