ไฟโลกันตร์
เนตรนาคี,นาคี=หญิงสาวอ่อนหวานมีตาที่สามารถมองทะลุสิ่งของทุกอย่าง+กำไลเป็นของคู่กาย
วายุภัตรา,ภัตรา=สาวไฮโซสามารถทำให้สิ่งของทุกอย่างกลายเป็นของเหลวภายในพริบตาเพียงใช้มือจับ+สร้อยคู่กาย
ธาราอรุณ,อรุณ=สาวยิปซีสามารถใช้จิตเรียกลมฝนฟ้าอากาศได้เพียงแค่ต้องการหรือโกรธ+ปิ่นปักผมของคู่กาย
อักษรนาริน,นาริน=สาวห้าวปากร้ายได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นทุกคน+แหวนของคู่กาย
เพลิงศิลา,ศิลา=สามารถรวบรวมพลังของเพื่อนทุกคนและเผาพลานทุกอย่างเพียงแค่เลือดออกจากจมูก+มีดของคู่กาย
..........
คู่
..........
นาคี+คาวี(นาคีว่า การที่เราไม่ทำร้ายใครเป็นบุญที่ประเสริฐมากเลยนะ+ฉันชอบเค้าวะ)
ภัตรา+อักคี(คนสวยๆแบบฉันไม่ยอมให้พวกเธอทำร้ายใครแน่นอน+สวยเอาแต่ใจแบบนี้สเปก)
อรุณ+ตะวัน(คนเราเกิดมา ย่อมมีกำเป็นของตนเพียงแต่จะมาช้าหรือเร็ว+แปลกไม่เหมือนใครแบบนี้หายาก)
นาริน+สายฟ้า(ไอพวกที่อยู่ไม่เป็นสุขปากหาเรื่องแบบพวกแกต้องเจอฉัน+ไฮโซปากร้ายหาได้ที่ไหนอีกวะ)
ศิลา+ราหู(ถึงฉันจะไม่ชอบหน้าไอราหูอมจันทร์แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันจะดีใจถ้าเค้าตาย+ปากร้ายหมัดหนังอย่างนี้แม่ของลูก)
.............................
เรื่องราวของหญิงสาว5คนที่เกิดมาคนละครอบครัวแต่ทว่าพวกเธอมีพ่อใหญ่คนเดียวกันคือทูตโลกาหรือยมทูตหญิงสาว5คนเกิดมาด้วยความเพรียบพร้อมทั้งการเงินและหน้าตาแต่ต่างบุคลิกนิสัยและพลังพิเศษที่ทูตโลกาให้ติดตัวพวกเธอมาตั้งแต่เกิดสามารถทำให้พวกเธอช่วยเหลือคนดีและกำจัดคนเลว ทว่าเหล่าร้ายที่หวังจะทำร้ายโลกต้องการของวิเศษที่ติดตัวพวกเธอมา เพื่อประกอบเป็นสิ่งของบางอย่างทำให้พวกเธอและคู่ชีวิตต้องช่วยกันกำจัดเหล่าร้ายที่กล้ามาท้าทายพลังของเธอทั้ง5 เหล่าคนเลวจะต้องพบเจอกับหายนะและสิ่งที่ไม่น่าเชื่อและนี้จึงเป็นที่มาของ"ไฟโลกันตร์"

Tags: แฟนตาซี

ตอน:

*นาคี*มันเกิดอะไรกันแน่ ฉันงงไปหมดแล้ว
*ภัตรา*ฉันก็งงเหมือนกัน
*นาริน*ไฟไหม้ได้ไง เกิดอะไรขึ้น
*ศิลา*โอ๊ยเครียดโว้ย เครียด
*อรุณ*ใจเย็นๆก่อนสิ
*นาคี* นาคีว่านะ อร๊ายๆๆๆๆๆๆ และแล้วร่างของหญิงสาวเบาะบางนามนาคีก็ถูกบางสิ่งบางอย่างพลักลงเตียงผู้ป่วยที่ว่างอยู่ข้างๆและกำลังถูกลากไปบนดาดฟ้า
*อรุณ* นาคีเกิดอะไรขึ้น อรุณที่เป็นห่วงเพื่อนสุดขีดวิ่งตามไปด้วยความเป็นห่วง
*นาริน*เจ๊รอด้วย พวกแกปล่อยเพื่อนฉันนะ นารินซึ่งได้ยินความคิดของผู้อื่นรับรู้ได้ทันที่ว่าใครลากเพื่อนเธอไป ถ้าไม่ใช่ผีที่ต้องการตัวตายตัวแทน
*ภัตรา* รอด้วย ม่ายก๊อดอะไรเนีย ภัตราจำใจต้องวิ่งตามเพื่อนๆไปทั้งที่ตัวเองใส่ร้องเท้าสูงมากถึง3นิ้ว
*ศิลา*พวกแกรอด้วยดิ ศิลาวิ่งตามเพื่อนไปคนสุดท้ายเพราะยังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น
*ตะวัน*ทางนี้ครับคุณตำรวจมีผู้หญิงติดอยู่ในนี้5คนครับ เมื่อตะวันหันไปมองก็เห็นสาวๆวิ่งตามเตียงของนาคีไปจึงวิ่งตาม
*ราหู*ตะวันรอด้วย ทันทีที่ราหูเห็นเพื่อนวิ่งเลยวื่งตามและคงไม่ต้องถามเพราะอีก3คนที่เหลือก็คงต้องวิ่งตามรวมถึงตำรวจด้วย
บนดาดฟ้าที่นาคีถูกลากขึ้นมา ข้างบนเต็มไปด้วยควันไฟ เตียงที่มีนาคีนอนอยู่และสิ่งที่ทำให้เพื่อนๆของเธอที่ตกใจสุดขีดคือตอนนี่ร่างของนาคีถูกสิ่งที่มองไม่เห็นจับขึ้นไปยืนบนขอบดาดฟ้า
*ศิลา*เฮ๊ยนาคี ทันทีที่ศิลาตะโกนเรียกเพื่อนร่างของหญิงนาคีก็ถูกผลักลงจากดาดฟ้า
*นาคี*อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย
*ศิลา*นาคี ศิลารีบวิ่งมาคว้ามือนาคีเอาไว้
*ภัตรา*นาคี พวกเราไปช่วยดึงนาคีเร็ว และเพื่อนๆของนาคีก็ช่วยกันดึงมือนาคีไว แต่ด้วยที่สาวๆสูดดมควันไฟเข้าไปทำให้หมดแรง
*ภัตรา*ไม่ไหวแล้วแก ร่างของภัตราล้มลงกับพื้นด้วยความหมดแรงตามมาด้วยนารินที่หมดแรงตามเพื่อนไป
*นาริน*ไม่ไหวว๊ะ
*ศิลา*เจ๊ไหวไม ด้วยคาวมที่เป็นห่วงเพื่อนศิลาจึงหันไปถามด้วยคาวมเป็นห่วง
*อรุณ*ไหวสิ เมื่ออรุณพูดจบก็ล้มลงไปนอนกองกับเพื่อนๆของเธอ
*ศิลา*ใหนว่าไหวไง ฉันก็ไม
*นาคี*อย่าทิ้งนาีไปนะ คำพูดของนาคีบวกไปด้วยความกลัวว่าเพื่อนจะถึง
*ศิลา*ฉันก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
สิ้นสุดคำพูดของศิลาร่างของศิลาก็หล่นลงไปกองรวมกับเพื่อนแต่ด้วยความโชคดีและบวกกับการเป็นธิดาของภูติโลกันตร์ดวงของนาคียังไม่ถึงคลาดคาวีชายหนุ่มก็รีบคว้ามือนาคีได้ทันเวลา
*คาวี*คุณจับมือผมไว้นะผมจะพาคุณขึ้นมาเอง
*นาคี*นาคีจะไม่ไหวแล้วค่ะนาคีไม่ไหวแล้ว เสียงพูดของนาคีก็อ่อนลงไปทุกทีด้วยความหมดแรง
*4หนุ่ม*ฉันช่วยเว๊ย หนุ่มๆทุกคนช่วยกันพานาคีขึ้นมาจากดาดฟ้าได้สำเร็จและแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดเมื่อรถกระเช่ามาช่วยพวกเธอได้ทันเวลาพอดีทำให้ทุกคนปลอดภัย
*??*พวกแกยังดวงดีเหมือนเดิมนะแต่ฉันไม่หยุดแค่นี้แน่ฉันจะเอาพวกแกจนถึงตายคอยดู
1ชม.ต่อมา
*นาคี*น้ำค่ะ สาวน้อยนาคีวางแก้วน้ำ4ใบที่ยกออกจากถาดให้กับหนุ่มๆ
*คาวี*ขอบคุณครับ
*ภัตรา*ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยพวกเราเอาไว้
*อักครี*ไม่เป็นไรหรอกครับผมเต็มใจช่วย
*นาริน*ใครกันแน่ที่ช่วยพวกเรายัยภัตราคิดดูดีๆ
*ศิลา*รถกระเช่าต่างหาก ไม่ใช่5คนนี้
*สายฟ้า*ทำดีไม่ได้ดีจริงๆคนเรา
*ราหู*แบบนี้คนเราจะทำดีไปเพื่ออะไรวะเนี่ย
*นาริน*คิดแต่แบบนี้แล้วมันจะเจริญได้ไง
*สายฟ้า*นี้คุณพวกผมอุสาช่วยยิ้มให้กันก็ยังดี
*นาริน*ใครขอละไม่ได้จ้าง
*ศิลา*ใช้พวกนายอยากช่วยเองทำไมละไม่ได้ขอเลย
*ราหู*นิยัยทอมคนสวยครับผมจะบอกให้นะว่าพวกเราแมนพอ
*ศิลา*นายเรียกใครทอม
*ราหู*ก็คุณไงครับคุณทอมคนสวย
*ภัตรา*เป็นฉันฉันไม่ยอมนะแก
*ศิลา*พูดงี้อยากปากแตกก่อนหน้าหนาวเหรอ สาวห้าวปากร้ายพูดพลางง้างหมัดไปพลาง
*ราหู*กล้าเหรอ
*อรุณ*โอ๊ยจะทะเลาะกันทำไมค่ะ ใครช่วยมันก็เหมือนกันนี้แหละพวกแกอย่างน้อยเราก็ปลอดภัย
*ตะวัน*ใช่ครับผมเห็นด้วยทางที่ดีเราครวนมะขามดองไว้
*นาคี*มะขามดอง
*อรุณ*อ่อ ปรองดองค่ะปรองดองไม่ใช่มะขามดอง
*ตะวัน*นั้นแหละๆปรองดอง
*ราหู*ผมไม่อยากเถียงกับคุณแหละผมราหูมีงานมาให้พวกคุณ
*ศิลา*นายราหูอมจันทร์มีงานอะไร
*สายฟ้า*จัดงานให้บริษัทพวกผมที่บ้านเรือนไทยเมืองกาญจน์เสาร์นี้
*นาริน*จัดงานเมืองกาญจน์
*นาริน*เออได้สิค่ะว่าแต่จะเอาไสตล์ไหนดีค่ะ
*คาวี*ผมขอแบบที่ทั้งงานมีคุณยิ้มให้ผมคนเดียว
*ภัตรา*แหละจะอวก คิดจะจีบยัยนาคีเหรอค่ะ
*อักครี*555แกโดนจับได้แล้ววะ
*ตะวัน*ไรมะระจริงๆ
*ทุกคน*55555 คำพูดของตะวันทำให้ทุกคนอดขำไม่ได้เหตุที่ตะวันพูดไม่ชัดเพราะตะวันเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ
*อรุณ*เอ่อไรสาระค่ะคุณ ตกลงคุณต้องการแบบไหนค่ะ
*ตะวัน*แบบที่คงความเป็นไทยครับ ผมให้ห้าแสน
*5สาว*ห้าแสน ตกลงเริ่มงานวันไหนจัดมา
ทุกคนเริ่มถามเกี่ยวกับแบบงานไสตล์ของงาน วันที่จะเริ่มงานและวันที่จะจัดงานสาวๆรีบตอบตกลงเมื่อได้ยินราคาค่าจ้าง โดยที่พวกเธอไม่เคยรู้ว่าก่อนเลยว่าความน่ากลัวรอพวกเธออยู่ คราวนี้ทั้งภูติผีวิญญาณกำลังรอต้อนรับพวกเธอ เหตุการที่ใกล้จะเกิดขึ้นจะทำให้พวกเธอรู้ตัวตนที่แท้จริงของพวกเธอ

ปล.ตอนที่4จะเกี่ยวกับผีและวิญญาณแล้วนะค่ะฝากติดตามด้วยนะค่ะ




หวั่นไหว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 26 ม.ค. 2557, 14:48:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 27 ม.ค. 2557, 23:14:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 704





<< -   - >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account