นิทรา.....สาวน้อยร้อยผี
.....เค้า.....
ในฐานะที่เค้าเป็นหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆหมายตา แถมยังเป็นหนุ่มเจ้าชู่ที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันแถมยังเป็นประธานบริษัทชื่อดัง ดังนั้นเรื่องการรักษาชื่อเสียงและหน้าตาของบริษัทสำคัญกับเค้ามาก
เค้าจึงต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาการศึกษาและการเงินพร้อมหัวที่ฉลาด เพอร์เฟคไปทุกๆเรื่อง ไม่มีใครรู้ว่าทุกค่ำคืนของวันพระชายหนุ่มผู้นี้ต้องนอนในห้องพระทุกคืนเพื่อความอุ่นใจเพราะพลังงานที่มองไม่เห็นจะมาคลุกครามเค้านี้แหละเหตุผลที่เค้าต้องนอนห้องพระ *เค้ากลัวผี*

.....แต่เธอ.....
สาวสวยยิ้มหวานเรียบร้อย ปากเก่ง มี อคติกับหนุ่มเจ้าชู้ ใจกล้า พนักงานประจำบริษัทมีบุกคลิกที่ไม่เหมือนใครกลับไม่กลัวแม้แต่ผีและยังคุยได้เป็นเรื่องที่ปกติเพราะเธอสามารถมองเห็นผีและสื่อสารได้
.....เค้าและเธอ.....
ต้องมาเจอกันฐิติต้องการเอาชนะนิทราเพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีสาวคนใหนประฎิเสธ นิทราสาวสวยใจแข็งเป็นคนแรกที่ประฎิเสธเค้า แต่เมือความเกลียดกับลังจะกลายเป็นความรัก
คราวนี้ทั้งภาระกิจรบและภารกิจรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้นฐิติทรจะสามารถเอาชนะใจนิทราได้หรือไม่ต้องติดตาม

Tags: ผีๆแฟนตาซี

ตอน: ภารกิจรักมัดใจชายนายฐิติ

ในค่ำคืนที่ฟ้าฝนได้กระหน่ำ่เทลงมาอย่างไม่ขาดสายเสียงฟ้าผ่าดังอยู่เรื่อยๆแถมในตัวบ้านยังมีผ้าม่านลายดอกไม้แขวนอยู่ที่หน้าต่างแต่ด้วยฝนที่ตกหนักทำให้บ้านไฟดับทั้งหลัง ในขณะที่นิทราเด็กน้อยใจหล้ากำลังนอนหลับอยู่นั้น เสียงครวญครางดังขึ้นข้างหูของเด็กน้อย ฝนตกลงมาเรื่อยๆและหนักขึ้นทุกๆ5นาทีอีกทั้งลมแรงถึงขนาดต้นมะพร้าวหลังบ้านของนิทรายังยึดไม่อยู่ล้มลงไป คืนนี้เป็นคืนวันพระใหญ่มันจึงไม่แปลกที่นิทราเด็กน้อยคนนี้จะได้ยินเสียงครวญครางเพราะเธอเป็นเด็กที่พิเศษสามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้เป็นปกติทุกๆวันเธอจะเห็นวิญญาณต่างๆทุกๆที่ที่เธอไป

บางครั้งการที่นิทราต้องมาได้ยินหรือรับรู้เรื่องของคนอื่นเธอก็รู้สึกเบื่อและอึดอัดมากเพราะการที่รับรู้เรื่องของคนอื่นมันไม่ได้ดีกับเธอเลยแต่จะทำไงได้ในเมื่อฟ้าลิขิตให้เธอเป็นแบบนี้ แต่เธอก็พยายามที่จะไม่สนใจเพราะเธออยากมีความเป็นส่วนตัวมากกว่านี้ เธอพยายามหลับตาลงแต่เหมือนเสียงวิญญาณจะดังขึ้นเรื่อยๆจนเธอทนไม่ไหวจะลุกออกจากห้องทันทีที่เธอก้าวขาข้างนึงลงบนพรมสีเขียวไฟก็พร้อมใจกันติดขึ้นมา แต่ที่ทำให้นิทารแทบช็อคนั้นก็คือร่างของวิญญาณที่ถูกรถทับตายเมื่อ15ชม.ที่แล้วยืนอยู่ตรงหน้าเธอพร้อมกับดวงวิญญาณอื่นๆกำลังเดินกันทั่วห้องเธอ เธอทนไม่ไหวอดทนมาสุดขีดจนถึงเวลาปล่อยนิทรามองรอบห้องพรางตะโกนเสียงดังว่า
''พวกคุณ!!!" มันจะมากไปแล้วนะ"นิทราตะโกนอกมาสุดเสียงเพราะรำคาญและเบื่อเรื่องพวกนี้มากเธอต้องนอนออมแรงเพราะพรุ่งนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องไปทำงานหลังจากจบมา2เดือนเธอก็ได้ทำงานเป็นเลขาคนใหมของฐิติ เธอจะต้องรวบรวมสติและสมาธิเอาไว้ให้แน่นๆเพื่อเก็บไว้ใช้ในการทำงาน นิทราพูดจบก็เอาพระพุทธรูปมาตั้งไว้บนหัวเตียงนอนของเธอวิญญาณทุกดวงก็สลายหายไปจากห้องของเธอทำให้เธอนอนหลับอย่างสบาย เธอหลับไปอย่างสบายจนวันรุ่งขึ้นนิทราไปบริษัทแต่เช้าเพราะไม่อยากไปสายให้คนอื่นนินทรา นิทรามาถึงก็ถูกฐิติเรียกเข้าไปในห้องทำงานและถูกซักประวัติทุกอย่าง
"เธอชื่ออะไรจบจากไหนคณะอะไรแล้วทำไมถึงเลือกมาทำงานที่นี้?"
"ฉันชื่อนิทราค่ะ นิทรา อินสีจันทร์จบจากมหาลัยแห่งหนึ่ง่ะคณะบริหารธุระกิจและติดต่อระหว่างประเทศค่ะที่เลือกมาทำงานที่นี้เพราะอยากทำ"
นิทราพูดจบฐิติรีบบอกเธอทันทีว่า " ต่อไปนี้เธอคือเลขาของฉัน" ฐิติพูดจบก็ปล่อยให้นิทราไปเก็บของมานั่งหน้าห้อง
ในขณะที่นิทรากำลังเก็บของใส่กล่องอยู่นั้นชายหนุ่มจอมกะล่อน2คนก็เดินมาหานิทราแยกกันล้อมนิทราไว้2ด้านปากก็ถามนิทราแต่ก็ไม่วายที่จะกะล่อนเพราะปากว่ามือถึง
''ว่าไงจ๊ะน้องสาวมาไหมเหรอน่ารักจังเลย ไม่สิสวยจังมีแฟนยังจะ " เสียงของอฏิเทพพูดถามนิทราเฉิงจะจีบพูดไปมือก็จับแขนนิทราด้วย
''ใช่ค่ะพึ่งมาทำงาน แล้วพวกพี่ " เสียงนิทราถามกลับอย่างไม่ค่อยอยากจะถามแต่เพื่องานการมีมิตรที่ดีต่อกันจะทำให้งานราบรื่นไปได้สวย
''พี่ชื่อไม้นะจ๊ะทำงานแผนกขนส่ง ส่วนไอนี้ชื่ออฏิเทพแผนกเอกสารแล้วน้องละจ๊ะ "เสียงของไม้ตอบแทนพลางเอามือลูบไหลของนิทราเอาไว้
นิทราไม่ยอมจับไม้บิดมือไว้ข้างหลังให้มือไขว้กันเตาะขาให้นั่งลงกับพื้น และเอาขาหยั่งไว้พร้อมกับพูดว่า
''ฉันชื่อนิทราเป็นเลขาคนใหม จำไว้นะฉันไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายไม่ชอบให้ใครมาแทะลมเล่นจำไว้ "พูดจบเธอก็บิดมืออย่างแรงอีกทีและก็เดินขนของไปหน้าห้องของฐิติผู้บริหารหนุ่มไฟแรงเธอนั่งทำงานด้วยใจที่เต็มร้อยเธอนั่งทำงานอย่างมีความสุขไม่คิดอะไรมากมายแต่รถไฟก็ดังโคร้มเมื่อฟ้าใสนางร้ายแสนสวยขี้วีนมาเจอกับนุ่นนางแบบสุดเซ็กซี่ทั้งฟ้าใสและนุ่นต่างก็พากันแซงหน้าเพื่อจะเข้าไปหาฐิติให้ได้แต่นิทราห้ามไว้ไม่ยอมให้เข้าไป
''คุณ2คนมาทำไมค่ะ "
''ฉันมาหาติ ติอยู่ใหม่ "
''ฉันก็มาหาติเหมือนกันฉันมาก่อนนะฉันต้องได้เข้าไปก่อน "
''ฉันมาก่อนฉันต้องได้เจอก่อน "
ทั้ง2แข่งกันที่จะเข้าไปหาฐิติเถียงกันว่าใครมาก่อนมาหลังจะได้เจอฐิติก่อนกันข้างๆนิทรานิทราทนไม่ไหวตะโกนออกไปสุดเสียง
''จะเถียงกันทำไม "
คำพูดนั้นทำเอา2สาวที่กำลังเถียงกันถึงกับชงักและหยุดพูดกันทันที
''ยังไงฉันก็ไม่ให้เข้าไปข้างในเพราะที่นี้มันที่ทำงานไม่ใช่โรงแรมผับหรือบาร์ที่จะมาเถียงกันตบกันแย่งผู้ชาย "
''แต่ว่าฉัน "
''ไม่มีแต่ เชิญพวกคุณออกไปได้แล้วค่ะก่อนที่ฉันจะตามรปภมาลากพวกคุณออกไป เชิญ "
คำขาดของนิทราทำให้2สาวยัดขืนไม่ได้พากันแยกย้ายกันกับบ้านด้วยความผิดหวัง เหตุการณ์นี้ยิ่งทำให้นิทราเกรียดผู้ชายเจ้าชู้มากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ
''ผู้ชายอะไรเจ้าชู้ชมัด ''



ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ม.ค. 2557, 10:04:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ม.ค. 2557, 10:04:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 814





   นิทรา.....ช่วยทีผีหลอก >>
ร้อยวจี 30 ม.ค. 2557, 10:31:36 น.
แปลกดี ชอบค่ะ ถ้าจะสนุก


ที่รักของฉันคนเดียว 30 ม.ค. 2557, 12:15:02 น.
ขอบคุณค่ะฝากติดตามด้วยนะค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account