นิทรา.....สาวน้อยร้อยผี
.....เค้า.....
ในฐานะที่เค้าเป็นหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆหมายตา แถมยังเป็นหนุ่มเจ้าชู่ที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันแถมยังเป็นประธานบริษัทชื่อดัง ดังนั้นเรื่องการรักษาชื่อเสียงและหน้าตาของบริษัทสำคัญกับเค้ามาก
เค้าจึงต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาการศึกษาและการเงินพร้อมหัวที่ฉลาด เพอร์เฟคไปทุกๆเรื่อง ไม่มีใครรู้ว่าทุกค่ำคืนของวันพระชายหนุ่มผู้นี้ต้องนอนในห้องพระทุกคืนเพื่อความอุ่นใจเพราะพลังงานที่มองไม่เห็นจะมาคลุกครามเค้านี้แหละเหตุผลที่เค้าต้องนอนห้องพระ *เค้ากลัวผี*

.....แต่เธอ.....
สาวสวยยิ้มหวานเรียบร้อย ปากเก่ง มี อคติกับหนุ่มเจ้าชู้ ใจกล้า พนักงานประจำบริษัทมีบุกคลิกที่ไม่เหมือนใครกลับไม่กลัวแม้แต่ผีและยังคุยได้เป็นเรื่องที่ปกติเพราะเธอสามารถมองเห็นผีและสื่อสารได้
.....เค้าและเธอ.....
ต้องมาเจอกันฐิติต้องการเอาชนะนิทราเพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีสาวคนใหนประฎิเสธ นิทราสาวสวยใจแข็งเป็นคนแรกที่ประฎิเสธเค้า แต่เมือความเกลียดกับลังจะกลายเป็นความรัก
คราวนี้ทั้งภาระกิจรบและภารกิจรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้นฐิติทรจะสามารถเอาชนะใจนิทราได้หรือไม่ต้องติดตาม

Tags: ผีๆแฟนตาซี

ตอน: นิทรา.....ช่วยทีผีหลอก

ในวันแรกของการทำงานนิทราทำงานเพลินจนดึกดื่นนิทราดูเวลาและเก็บของไปทำต่อที่บ้าน แต่เพราะนี้ไม่ใช่แค่บริษัทธรรมดาแต่มันเคยมีประวัติอยู่ว่า เมื่อ5ปีที่แล้วที่นี้เคยเป็นสถานที่สร้างตลาดมาก่อนเคยมีผู้คนค้าขายเป็นจำนวนมากแต่ก็เกิดเหตุร้ายขึ้นเมื่อตลาดนี้ถูกคนไม่ดีรอบวางระเบิดทำให้ทุกคนที่อยู่ในตลาดตายเกลื่อนตลาดแห่งนั้นก็กลายเป็นตลาดร้างไม่เคยมีใครกล้าผ่านมาอีกเลย จนเวลาผ่านไปสถานที่แห่งนั้นก็กลายมาเป็นบริษํทยักษ์ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพที่บริหารโดย ฐิติผู้ชายเจ้าชู้สุดเนี้ยบ
.....เค้า.....
ฐิติผู้บริหารสุดเจ้าชู้กำลังขับรถจะกลับบ้านเหมือนกัน ขับรถอยู่ดีๆตามปกติแต่วันนี้มันไม่ปกติเหมือนวันอื่นๆที่ผ่านมาเค้ากำลังขับรถกลับบ้านก็มาเจอกับหญิงท้องแก่กำลังโบกรถของเค้า ทำให้ฐิติหยุดรถและลงมาดู
"มีอะไรให้ช่วยใหมครับคุณ"
"พาฉันไปโรงบาลทีฉันจะคลอดแล้ว โอ๊ย"
"ได้ๆไปครับขึ้นรถ"
ในขณะนั้นเองสายตาของฐิติก็ดันเห็นว่าที่ท้องผู้หญิงคนนั้นมีเลือดไหลออกมาเต็มท้อง ฐิติเงยหน้าขึ้นมามองหญิงคนนั้นและสิ่งที่ทำให้เค้านั้นขาสั่นใจสั่นไปหมดนั้นก็คือผู้หญิงท้องแกคนนี้เป็นวิญญาณทำให้ฐิติตะโกนสุดเสียงว่า
"ผีหลอก"
เสียงนั้นดังไปจนทำให้นิทราได้ยิน นิทรารีบวิ่งมาดูว่าเสียงนั้นเป็นเสียงใครทำไมถึงได้ดังขนาดนั้น เธอวิ่งมาและพบกับฐิติผู้บริหารกำลังตัวสั่นเหมือนเจ้าเข้าเพราะสิ่งที่ยืนอยู่ตรงหน้าเค้านี้เอง
"คุณจะทำอะไรเข้าน๊ะ" เสียงพูดของนิทรานั้นฐิติได้ยิน และหันไปมองเธอก่อนจะวิ่งไปหลบหลังเธอ
"ช่วยด้วยผีหลอก ผีหลอกฉัน" เสีงของฐิติพูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆปนกลัว
"แมนมากเลยนะมาหลบหลังฉันเนี่ย คุณเป็นใครมาหลอกเค้าทำไมต้องการอะไร" นิทราบ่นกับฐิติและหันมาถามวิญญาณดวงนี้ทันที วิญญาณดวงนี้รีบตอบนิทราทันทีว่า
"ฉันถูกระเบิดตาย ไม่มีใครรู้ฉันหิวไม่มีใครทำบุญไปให้ฉันเลย ฉันก็เลยมาขอส่วนบุญจากผู้ชายคนนี้"
นิทราได้ยินก็เริ่มถามความเป็นมาถามไถ่เรื่องราวต่างๆปล่อยให้ฐิติสยองอยู่คนเดียวข้างหลังของนิทรา นิทรากับวิญญาณดวงนี้กำลังสนทนากัน จนเวลาล่วงเลยไปวิญญาณดวงนั้นก็จากไป นิทราก็หันมาหาฐิติ ฐิติมองหน้าเธอด้วยความแปลกใจก่อนจะถามว่า
"เธอไม่กลัวผี"
"ม่าย-กลัว ฉันแมนพอไม่ใจปลาซิว แล้วนี้ทำไมคุณไม่กลับบ้านหรือว่ากลัวผีจะหลอกอีก" นิทราพูดไปพร้อมกับบริ้วบรรยากาศชวนขนลุกทำให้ฐิติรีบคว้ามือนิทราขึ้นรถทันที นิทราถึงกับตกใจและงงกับการกระทำของฐิตินิทรากำลังจะอ้าปากถามแต่ถูกฐิติแย่งพูดก่อน
"ไม่ต้องถาม ไหนเมื่อเธอไม่กลัวผี และเธอก็รู้แล้วว่าฉันกลัว.....ไอนั้น เธอต้องไปกับฉัน"
"ไปไหน ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้นแหละฉันจะกลับบ้าน"
"ฉันจ้างเธอ2แสนต่อเดือนไปอยู่ที่บ้านฉันคอยดูว่ามีผีอยู่ในบ้านรึเปล่า เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวเดี่ยวผีหลอกมันหน้ากลัวมากฉันจะดูแลเธอเอง"
"ตลกและ ใครกันแน่จะดูแลใคร 2แสน ตกลงแต่ฉันมีกฎอยู่3ข้อ"นิทราตกลงรับข้อเสนอที่จะไปอยู่บ้านฐิติแต่เธอตั้งกฎเอาไว้3ข้อก่อนจะเข้าไปอยู่ในบ้านของฐิติ
*1.ห้ามลุ่มล้ามกับฉัน 2.ห้ามพาผู้หญิงคนอื่นเข้ามาป้วนเปี่ยนในบ้านเพราะคุณเป็นผู้บริหารและ3.ห้ามบ่นอะไรทั้งนั้น*
ฐิติได้ฟังกฎของนิทราและตอบรับทันที นิทราย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของฐิติในฐานะเลขาไม่สิในฐานะผู้กำจัดผี ห้องของนิทราอยู่ข้างบนข้างๆห้องของฐิติก้าวแรกที่เธอเหยีบเข้ามาในบ้านหลังนี้เธอรับรู้ได้ว่ามีพลังงานบางอย่างวนเวียนในบ้านหลังนี้และเธอก็พูดกับฐิติว่า
"บ้านคุณมีผี ไม่ใช่แค่ตัวเดียวด้วยนะเป็น10"
"นิอย่ามาหลอกฉันให้ยากเลยไม่เชื่อ"
ทันใดนั้นไฟในบ้านก็ดับทั้งหลัง ฐิติตกใจสุดขีดรีบคว้าร่างนิทรามากอดทันทีเอาไว้ด้วยความกลัว นิทราถึงกับสดุ้งเพราะตั้งแต่เกิมมาไม่เคยมีผู้ชายคนไหนลุ้มล้ามกับเธอได้มากขนาดนี้แค่จับมือเธอเธอก็จับหักแขนหักขาหมดแล้ว แต่การที่นิทราถูกกอดครั้งนี้มันไม่เหมือนครั้งที่มีคนมาลุ้มล่ามกับเธอเพราะหัวใจของนิทราเต้นไม่เป็นจังหวะ แต่ก่อนที่นิทราจะพูดอะไรออกไปนั้นเสียงดังเหมือนฝีเท้าใครกำัลังเดินเข้ามาใกล้เธอและเค้าและนั้นก็คือ
"เธอผีใช่ใหมที่เดินอยู่ตรงนั้น"
"ไม่รู้อยากรู้ก็ไปถามดิ"
"ก็ดีเหมือนกัน เธอจะบ้าเหรอเกิดเป็นผีหน้าตาหน้าเกรียดทำไง"เสียงของฐิติยืนยันว่าตัวเองจะไม่เป็นคนไปดูแน่นอน
"นายนี้มันร่างใหญ่แต่ใจปลาซิวจริงๆกลัวแม้กระทั้งผี ฉันไปดูเองก็ได้วะ"สิ้นสุดคำพูดนิทราก็เดินไปดูว่านั้นใคร
"ใช่ผีไมเธอ นิทราตอบหน่อยดิ"คำพูดของฐิติดูเป็นห่วงนิทรามากแต่ในใจก็กลัวผี
"ยังไม่ทันดูเลยจะรู้ได้ไง"สิ้นเสียงของนิทราก็มีเสียงกรี๊ดของนิทราดังมากเหมือนคนกลัวอะไรบ้างอย่าง
"นิทราผีใช่ไมบอกแล้วไงว่าต้องเป็นผี"เสียงฐิติการันตีได้เลยว่ากลัวสุดขีด
"เปล่าไม่ใช่ผีแต่เป็นแม่บ้านตังหากคนอะไรกลัวผีจนขึ้นสมอง"เสียงนิทราดูมีความสุขที่ได้แกล้งฐิติ
"นี้เธอ กล้าดียังไงมาแกล้งฉัน"น้ำเสียงของฐิติบ่งบอกได้ถึงความเจ็บใจที่ปล่อยให้ลูกน้องมาแกล้ง"
"ทำไมละอยากเชื่อเองไม่ได้จ้าง สมน้ำหน้านายอัฐฐิ"พูดจบนิทราก็ก้าวขาเดินไปบนชั้นสอง
"เฮ๊ย ผู้หญิงอะไรปากกล้าชมัด แต่ก็หน้ารักดีแบบนี้แหละหามานาน"




ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 ม.ค. 2557, 13:21:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 ม.ค. 2557, 13:22:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 749





<< ภารกิจรักมัดใจชายนายฐิติ   คืนสยอง.....ปรองดองหัวใจ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account