วาดรักบนลายรุ้ง (ทยอยลบสิ้นเดือนนะคะ)
เพราะพินัยกรรมระบุว่าเขาต้องแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนพ่อ แต่ยุคนี้แล้วใครจะยอมถูกคลุมถุงชน ทว่าเมื่อได้เจอกับเธอเข้าจริงๆ จากหนุ่มหัวสมัยใหม่จึงกลายเป็นหนุ่มใหญ่หัวโบราณ ที่ยอมให้ผู้ใหญ่จับคู่แต่โดยดี
Tags: พินัยกรรมและการแต่งงาน

ตอน: ตอนที่ 20 ความลับของเอกกวี

ขอลบแล้วนะคะ ไว้จะเอาตัวรีไรท์สมบูรณ์มาลงไว้อีกครั้ง สำหรับเป็นตัวอย่างนิยายค่ะ ^^



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 31 ม.ค. 2557, 22:38:18 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 เม.ย. 2557, 19:47:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 2437





<< ตอนที่ 19 ความสัมพันธ์ที่น่าสงสัย   ตอนที่ 21 คำตอบของความรัก >>
ปริยาธร 31 ม.ค. 2557, 22:42:18 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณcrossbear ให้โอกาสกวาดอีกสักตอนสองตอนนะคะ เปลี่ยนนางเอกไม่ทันแล้วค่ะ จ่ายค่าตัวไปหมดแล้ว อิ อิ หวังว่าตอนหน้าเธอจะดีขึ้นนะคะ

คุณkonhin ตอนนี้เปิดเผยแล้วค่า ตอนหน้าจะเปิดยิ่งกว่านี้อีก 555

คุณsai ตอนที่แล้วนางเอกโดนหนักเลย เอาน่า ให้โอกาสเธออีกหน่อยนะคะ พลีสๆๆๆ

คุณคิมหันต์ มาต่อแล้วค่า ขอโทษที่หายไปนานนะคะ ^^

คุณเดิมเดิม กวาดยังไม่โดนอาทิตย์กินตับนะคะ ตอนนี้อาทิตย์ยังเป็นมังสวิรัตอยู่ค่ะ อิอิ

คุณinvisible อาทิตย์แค่งอนค่า ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ตอนหน้าสิคะไม่แน่ 555

คุณheartlogue ขอบคุณค่า ฝากเชียร์อาทิตย์ต่อด้วยนะคะ อิ อิ

คุณนักอ่านเหนียบหนึบ ตอนหน้าได้คุยกันแน่นอนค่ะ อาจจะมีอะไรมากกว่าคุยด้วยนะคะ อิ อิ

คุณnasa นางเอกคิดถึงรอบข้างมากกว่าตัวเองน่ะค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกไว้ในเรื่องแหละค่ะ เพราะนางเอกไม่ยอมรับความจริงแต่แรก ตอนนี้ความจริงก็เริ่มคลี่คลายแล้วนะคะ

คุณZephyr 555 เปลี่ยนนางเอกไม่ทันแล้วค่า แต่ตอนนี้กวาดกลับตัวกลับใจแล้วนะคะ ให้โอกาสนางเอกเราอีกสักตอนนะคะ จะให้นางจัดการอาทิตย์ เอ้ย ให้อาทิตย์รีบจัดการนางเลยค่ะ อิ อิ

คุณmhengjhy ในที่สุดอาทิตย์ก็ไม่ได้ปล้ำค่ะ หักห้ามใจทัน สมเป็นพระเอกจริงๆ อิ อิ แต่กวาดรุกก่อนแล้วค่ะ ต้องมาดูกันว่าใครจะปล้ำใคร 555

คุณSukhumvit66 รับรองว่าโกรธไม่นานค่ะ พออาทิตย์โกรธกวาดก็ต้องวิ่งหาทางแล้วล่ะค่ะ ขืนปล่อยไปเรื่อยๆ มีหวังโดนทิ้งแน่เลย ต้องสู้เพื่อรักนะคะ อิ อิ

คุณgoldensun กวาดยื้อเวลาเพราะติดที่ต้องให้อาทิตย์จ่ายค่าหมอให้แม่น่ะค่ะ กลัวว่าถ้าอาทิตย์รู้ความจริง จะโกรธจนไม่ช่วยน่ะค่ะ ตอนหน้าคงได้คุยกันจริงๆ จังๆ ล่ะค่ะ

คุณalecigor กวาดก็รู้สึกผิดกับอาทิตย์มาตลอดนะคะ เธอรู้ตัวว่าไม่ดีอ่ะค่ะ ตอนหน้านางเอกเราจะเริ่มแก้ตัวใหม่แล้วค่ะ

คุณPat เดี๋ยวให้อาทิตย์จัดการกวาดให้นะคะ โทษฐานทำตัวไม่น่ารักมาหลายตอน อิ อิ

คุณagentaja กวาดไม่บอกเพราะห่วงแม่จ้า ถ้าแม่ไม่ป่วยซะก่อนคงได้บอกไปนานแย้ว แต่ก็จัดว่าหลอกอาทิตย์อยู่ดีนะคะ กวาดเองก็รู้ตัวค่ะ

คุณsupayalak 555 กวาดไม่ยอมปล่อยอาทิตย์แล้วล่ะค่ะ กะจับให้อยู่หมัดเลยล่ะคราวนี้ มาลุ้นตอนหน้ากันนะค้า

คุณchacha มาต่อแล้วนะคะ ขอจบค้างให้ลุ้นอีกสักตอนนะคะ ^^


ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


invisible 31 ม.ค. 2557, 22:58:41 น.
เขินเลย -//-


konhin 31 ม.ค. 2557, 23:03:13 น.
โอ้ ว่าแล้วว่าอีตาเอกต้องมีเบื้องหลัง แรงนะเนี่ย


เดิมเดิม 31 ม.ค. 2557, 23:26:15 น.
ลูกกวาดทำไรหน่ะ


lunamoon 31 ม.ค. 2557, 23:26:43 น.
อุต๊ะ วิ้ววววววววววว


alecigor 31 ม.ค. 2557, 23:29:10 น.
กว่าจะถึงวันนี้นะลูกกวาด ลุ้นตั้งนาน


agentaja 31 ม.ค. 2557, 23:33:24 น.
ว้าวๆ กวาดจัดหนักแฮะ


goldensun 31 ม.ค. 2557, 23:42:27 น.
อาทิตย์งอนยาวเลย ดีที่เห็นกวาดทันพอดี ไม่งั้นกวาดแย่แน่ เอกน่ากลัวเกินไป จะร้ายไงต่อ
แต่งอนคราวนี้ ก็ทำให้กวาดกล้าตัดสินใจเผชิญหน้า ต้องขอบคุณพิมพ์ชนก โทรถูกจังหวะจริงๆ


ree 31 ม.ค. 2557, 23:43:20 น.
สรุปนางเอกก็เป็นฝ่ายขัดจังหวะการพูดคุยกันอีกครั้ง เหมือนเป็นโรคจิตนะเนี่ย อุตส่าห์รอข้ามคืนเพื่อจะคุยกับเค้า พอได้โอกาสปุ๊บ กำหาทางบ่ายเบี่ยงไปอีกจนได้ คราวนี้ถ้ามีอะไรกันก็ผูกปมใหม่เข้าไปอีก ไม่รู้กว่าจะสางกันจบ พระเอกจะมึนไปอีกนานไหม


wind 1 ก.พ. 2557, 00:00:52 น.
นอกจากมีแม่เป็นโรคจิตแล้ว ตัวเองก็เป็นเกย์อีก


OhLaLa 1 ก.พ. 2557, 02:17:35 น.
ว่าแล้วเอกกวีนี่ยังไงๆ อยู่ เหมือนอยากได้กวาดมาดูแลแม่อย่างเดียว โชคดีของกวาดที่รู้ตัวว่ารักอาทิตย์ซะก่อน


คิมหันตุ์ 1 ก.พ. 2557, 04:19:26 น.
ฮ่าาาาาาาา คุณเอก ตายหยังเขียดเชียว!! จะง้อได้ไหมน้อ ลูกกวาด คิคิ

มาอัพต่อไวไวนะค้าาาาาาาาาาาาาาาาา


Pat 1 ก.พ. 2557, 06:45:19 น.
ความโกรธแค้นของเอกกีจะน่ากลัวขนาดไหนกันนี่ อาทิตย์ต้องดูแลลูกกวาดมากขึ้นแล้วล่ะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 1 ก.พ. 2557, 07:52:48 น.
อร๊ายยยย
ปกติวิธีปิดปากด้วยปาก เนี่ยยย
ผู้ชายเป็นคนทำนี่นาาาา
หนูกวาด ใจร้อนจิงด้วยยยย คิๆๆๆ


saralun 1 ก.พ. 2557, 08:04:20 น.
นางกล้ามาก^^


kaelek 1 ก.พ. 2557, 09:13:32 น.
อร๊ายย!! ฟินจุง ลูกกวาดฮึดมาแบบนี้ อาทิตย์เตรียมใจไว้เลยน้า


Sukhumvit66 1 ก.พ. 2557, 11:10:51 น.
มานิดเดียวเอง...


Zephyr 1 ก.พ. 2557, 11:26:04 น.
โอย ยายกวาด อย่ามะแนวนี้นะ
เธอก็รู้ว่าอาทิตย์แพ้ทางเธอ
ชิชะ มาตบหัวแล้วลูบหลังแบบนี้เรอะ
กรึ๊ดๆๆๆๆๆ ไม่ๆๆๆๆๆ อิจฉาว้อยยยยย
ฮือออออออออออออออ เอกกวีนายไปตายซะปายยยย
อยากให้หม่อมป้า เอ้ย แม่ มาเห็นลูกชายกะลังโจ๊ะ พรึมๆ กะชายหนุ่มจริงจริ้งงงง
หม่อมป้าเอ้ย แม่ จะเป็นไงบ้างนะ สงสัยโรคจิตคงกำเริบ เอิ่บๆๆๆๆ


supayalak 1 ก.พ. 2557, 13:37:39 น.
โอ้ววววว ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยย ไม่น่าเชื่อว่าคุณเอกจะมีมุมมีดดำได้น่ากลัวขนาดนี้ ดีนะที่รู้ก่อนไม่งั้นแย่กว่านี้แน่ๆเลย โชคดีไปกว่านั้นที่อาทิตย์มาช่วยทันแถมไม่ต้องเสียเวลาหาแผนง้ออีกต่างหากด้วยอิอิอิ


nasa 1 ก.พ. 2557, 19:16:09 น.
บทกวาดจะลุย ก็เจอดีซะก่อน ทำเอามึนพอๆ กะคนอ่านเลย ไม่นึกว่านายเอกจะเป็นแบบนี้ จริงๆ เป็นเกย์ไม่น่ารังเกียจเท่าความคิดเห็นแก่ตัวและหลงตัวเองหรอก ถ้าแม่รู้สงสัยคราวนี้ไปแบบกู่ไม่กลับเลยมั้ง

ให้กวาดง้ออาทิตย์เยอะๆ เลยค่ะ ชดเชยที่ปกปิดเค้าไว้หลายเรื่อง


Lullaby 1 ก.พ. 2557, 19:54:14 น.
ช็อคกับคุณเอกค่ะ OoO


คำปน 3 ก.พ. 2557, 16:13:35 น.
ทำถูกแล้วกวาดบอกอาทิตย์เลยว่ากวาดก็รักอาทิตย์คือกัน


heartlogue 4 ก.พ. 2557, 15:48:03 น.
ลายคุณเอกออกซะแล้ว
ลุ้นอาทิตย์กะหนูกวาดต่อไป


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account