วาดรักบนลายรุ้ง (ทยอยลบสิ้นเดือนนะคะ)
เพราะพินัยกรรมระบุว่าเขาต้องแต่งงานกับลูกสาวของเพื่อนพ่อ แต่ยุคนี้แล้วใครจะยอมถูกคลุมถุงชน ทว่าเมื่อได้เจอกับเธอเข้าจริงๆ จากหนุ่มหัวสมัยใหม่จึงกลายเป็นหนุ่มใหญ่หัวโบราณ ที่ยอมให้ผู้ใหญ่จับคู่แต่โดยดี
Tags: พินัยกรรมและการแต่งงาน

ตอน: ตอนที่ 21 คำตอบของความรัก

ขอลบแล้วนะคะ ไว้จะเอาตัวรีไรท์สมบูรณ์มาลงไว้อีกครั้ง สำหรับเป็นตัวอย่างนิยายค่ะ ^^



ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 ก.พ. 2557, 23:52:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 เม.ย. 2557, 19:47:53 น.

จำนวนการเข้าชม : 2546





<< ตอนที่ 20 ความลับของเอกกวี   ตอนที่ 22 คำสารภาพ >>
alecigor 9 ก.พ. 2557, 00:19:37 น.
และแล้วอาทิตย์ก็ได้กินลูกกวาดเสียที ลุ้นมานาน.....


konhin 9 ก.พ. 2557, 00:54:12 น.
แหมมมมมม หวานนนนนนนนนนนนนน ว่าแต่ยังไม่ได้บอกความลับเลยยย อย่าลืมนะ


นักอ่านเหนียวหนึบ 9 ก.พ. 2557, 01:17:25 น.
อร๊ายยยยยยย น้ำลายยืดเบยยย อิอิ


Sukhumvit66 9 ก.พ. 2557, 01:47:21 น.
ดีใจจังเลย...


saralun 9 ก.พ. 2557, 07:03:08 น.
อร๊ายยย!! เขิน ^^


คิมหันตุ์ 9 ก.พ. 2557, 09:30:47 น.
กรี๊ดอ่ะ...เขินมาก วุ้ยๆ น้ำตาลในเลือดขึ้นสูงปรี๊ด


OhLaLa 9 ก.พ. 2557, 11:23:46 น.
อาทิตย์กินเด็ก เขินจุงเบย


ปริยาธร 9 ก.พ. 2557, 11:40:02 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณinvisible ถ้าหนูกวาดไม่เริ่มกล้าบ้าง มีหวังโดนคู่แข่งชิงตัวสามีไปแน่เลยค่ะ ^^

คุณkonhin ลองสลับให้พระรองมารักพระเอกบ้างนะคะ

คุณเดิมเดิม ลูกกวาดอยากรุกบ้าง แต่รู้สึกเหมือนจะเป็นถูกรุกมากกว่านะคะ อิ อิ

คุณlunamoon เข้าหอกันซะที ตอนหน้าก็ยังหวานกันต่อนะคะ

คุณalecigor รู้ใจกันแล้วค่า ต่อไปจะเริ่มคลี่คลาย ปมที่ค้างแล้วค่ะ

คุณagentaja กวาดเป็นฝ่ายโดนจัดหนักมากกว่าค่ะ 555

คุณgoldensun อาทิตย์งอนอยู่ประมาณสองวันค่ะ กะว่ารอให้อารมณ์เย็นๆ ก่อนแล้วค่อยมาเคลียร์ ตอนหน้าน้องสาวอีกคนจะปรากฏตัวแล้วนะคะ รอลุ้นกันจ้า

คุณree ตอนที่แล้วพระเอกบ่นเรื่องความปลอดภัยค่ะ และท่่าทางจะบ่นยาว นางเอกเราเลยปิดปากซะ แต่สงสัยเขียนไม่เคลียร์เลยเข้าใจว่านางเอกไม่อยากคุย แต่ไปแก้ในต้นฉบับแล้วค่ะ ตอนนี้นางเอกได้เปิดใจแล้ว ตอนหน้าจะเหลือเปิดเผยความจริงค่ะ

คุณwind เอกกวีคงต้องเคลียร์กะแม่แล้วล่ะ ส่วนกวาดก็รอเคลียร์เรื่องที่เหลือกับอาทิตย์นะคะ นานๆ จะได้หวานกันที ให้คู่นี้ได้มีความสุขกันหน่อยค่ะ

คุณOhLaLa ในชีวิตนี้เอกกวีเพิ่งตกหลุมรักอาทิตย์คนแรกเลยค่ะ แต่ตอนนี้แม่รู้ความลับซะแล้ว ตอนหน้าได้เข้มข้นแน่นอนค่ะ

คุณคิมหันต์ กวาดง้อได้แล้วค่า แถมเป็นฝ่ายละลายซะเอง อาทิตย์มีแต่ขำมากกว่าค่ะ 555

คุณPat เอกคงต้องจัดการเรื่องตัวเองก่อนค่ะ อาจจะไม่มีเวลาไปรังควานกวาดกับอาทิตย์ก็ได้นะคะ

คุณนักอ่านเหนียวหนึบ ให้นางเอกเป็นฝ่ายปิดปากพระเอกบ้างก็ีนะคะ หนูกวาดใจร้อน แต่ก็ยังอ่อนหัดค่ะ อาทิตย์เลยต้องเป็นฝ่ายสอนอยู่ดี ตอนหน้าคงเก่งขึ้นแล้วล่ะค่ะ อิ อิ

คุณsaralun ถ้านางเอกไม่กล้าบ้าง ตอนนี้คงไม่มีฉากเข้าหอแน่เลยค่ะ

คุณkealek อาทิตย์อึ้งไปเลยค่ะ อยู่ภรรยาก็กล้าขึ้นมาซะงั้น แต่อาทิตย์อยากให้กวาดกล้าบ่อยๆ นะคะ เหอๆ

คุณSukhumvit66 ตอนนี้ไม่ค้างแล้วนะคะ พระนางเข้าหอไปแล้ว เย้

คุณZephyr แม่เอกเห็นลูกชายโจ๊ะกับหนุ่มๆ แล้วค่า ตอนหน้าเอกก็เคลียร์กะแม่เองละกัน ส่วนกวาดให้เธอง้ออาทิตย์ไปก่อนนะคะ อาทิตย์จะได้มีความสุขบ้างเนอะ

คุณSupayalak เอกเป็นไบฯ อ่ะค่ะ ถ้าได้แต่งกะกวาดก็หวังจะมีลูกด้วยนะคะ แต่ไม่ทันแระ กวาดคงต้องไปมีเจ้าตัวน้อยให้อาทิตย์มากกว่า อิ อิ

คุณnasa อาทิตย์ง้อง่ายค่ะ หายงอนแระ แต่เดี๋ยวต้องรอเคลียร์เรื่องที่ปิดไว้อีกนะคะ ถ้าให้เคลียร์กันตอนนี้ เดี๋ยวไม่มีเวลาหวานกันค่ะ

คุณlullaby อิ อิ ช็อคเพราะไม่คิดว่าพระรองเรื่องนี้จะไม่รักนางเอก แต่ไปรักพระเอกแทนใช่ไหมคะ ^^

คุณคำปน บอกรักแล้วค่า อาทิตย์ดีใจจนออกนอกหน้าเลยน้า อิ อิ

คุณheartlogue นายร้ายของเราเริ่มเข้าสู่ปีชงแล้วค่ะ


ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


agentaja 9 ก.พ. 2557, 20:55:16 น.
กรี๊ด
แล้วยังเก็บเรื่องความลับไว้ต่อตอนต่อไปเหรอคะเนี่ย หุหุ


supayalak 9 ก.พ. 2557, 22:05:27 น.
ในที่สุดก็โดนกินราบไปซะละ ลูกกวาดของเราโดยแสงอาทิตย์เผาละลายไปเรียบร้อย เอิกสสสสสส


heartlogue 9 ก.พ. 2557, 23:26:05 น.
อาทิตย์น่ารักมากอ่ะ อิจฉาาาาา


คำปน 10 ก.พ. 2557, 10:42:58 น.
ลูกกวาดหวานเปล่าอาทิตย์


goldensun 10 ก.พ. 2557, 18:21:49 น.
ท้ายสุด ก็ยังไม่สารภาพความจริง แต่ความในใจของอาทิตย์ ก็ทำให้กวาดมั่นใจ
ส่วนเอก แม่มาเจออย่างนั้น ได้ช็อคทั้งสองฝ่ายแน่เลย
ตอนหน้าจะเจอลูกสาวคนสุดท้องแล้ว จะนิสัยยังไงบ้าง หวังว่า คงไม่มีอาการงอนกันอีกนะคะ


Zephyr 10 ก.พ. 2557, 22:54:37 น.
ยายนางเอกคนนี้ทำเราขัดใจทุกตอนเลยอ่ะ
นี่ นางก็ยังไม่ได้สารภาพเลยนะเนี่ย
มัวแต่เคลิ้มกับอาทิตย์อยู่นั่น
แทนที่เรื่องจะจบ จะกลายเป็นเรื่องยาวน่ะสินะ
อึ่ยยยยยย หวานไปก่อนเถอะไป


nasa 10 ก.พ. 2557, 23:06:42 น.
คราวนี้แม่นายเอกท่าจะสติแตกกู่ไม่กลับละมั้ง เจอเต็มๆ
ส่วนกวาดก็มั่นใจในความรักของอาทิคย์แล้ว ก็ควรจะรีบบอกความลับสำคัญซะที


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account