นิทรา.....สาวน้อยร้อยผี
.....เค้า.....
ในฐานะที่เค้าเป็นหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆหมายตา แถมยังเป็นหนุ่มเจ้าชู่ที่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันแถมยังเป็นประธานบริษัทชื่อดัง ดังนั้นเรื่องการรักษาชื่อเสียงและหน้าตาของบริษัทสำคัญกับเค้ามาก
เค้าจึงต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างทั้งหน้าตาการศึกษาและการเงินพร้อมหัวที่ฉลาด เพอร์เฟคไปทุกๆเรื่อง ไม่มีใครรู้ว่าทุกค่ำคืนของวันพระชายหนุ่มผู้นี้ต้องนอนในห้องพระทุกคืนเพื่อความอุ่นใจเพราะพลังงานที่มองไม่เห็นจะมาคลุกครามเค้านี้แหละเหตุผลที่เค้าต้องนอนห้องพระ *เค้ากลัวผี*

.....แต่เธอ.....
สาวสวยยิ้มหวานเรียบร้อย ปากเก่ง มี อคติกับหนุ่มเจ้าชู้ ใจกล้า พนักงานประจำบริษัทมีบุกคลิกที่ไม่เหมือนใครกลับไม่กลัวแม้แต่ผีและยังคุยได้เป็นเรื่องที่ปกติเพราะเธอสามารถมองเห็นผีและสื่อสารได้
.....เค้าและเธอ.....
ต้องมาเจอกันฐิติต้องการเอาชนะนิทราเพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีสาวคนใหนประฎิเสธ นิทราสาวสวยใจแข็งเป็นคนแรกที่ประฎิเสธเค้า แต่เมือความเกลียดกับลังจะกลายเป็นความรัก
คราวนี้ทั้งภาระกิจรบและภารกิจรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้นฐิติทรจะสามารถเอาชนะใจนิทราได้หรือไม่ต้องติดตาม

Tags: ผีๆแฟนตาซี

ตอน: ผิดเพราะรัก

หลังจากที่แม่บ้านนำกล่องใส่ของมาส่งให้กับฐิติ ฐิติเปิดดูเห็นเป็นรูปภาพจำนวนไม่น้อยฐิติหน้าแดงหูแดงรีบกระฉากแขนนิทราไปที่ห้องนั่งเล่นทันทีทำให้ทุกคนตกใจมาก

"คุณลากฉันมาที่นี้ทำไม" นิทราถามฐิติด้วยความสงสัย คำถามนี้ทำให้ฐิติถึงกับโกรธจัดกว่าเดิม ตะคอกใส่นิทราเสียงดัง
"ก็ลากมาเพื่อถามเธอไงว่าเธอกับไอชู้รักสวมเขาให้ฉันมานานแค่ไหนแล้ว" ฐิติปารูปภาพใส่หน้านของนิทรา
"ชู้รัก" นิทราก้มลงเก็บภาพขึ้นมาดูและตกใจกับภาพที่มีเธอนอนกับผู้ชายคนอื่น
"ที่เธอเคยบอกว่าเกรียดคนเจ้าชู้ มันก็แค่ลมปากทำไมผมดูแลคุณไม่ดีรึไงถึงต้องไปนอนกับคนอื่นแบบนี้"
"มันไม่ใช่แบบนั้นนะ" นิทราพูดไม่จบฐิติก็พูดขึ้นมาว่า
"ไม่ต้องมาแก้ตัวฉันไม่เชื่อ คุณนี้มันผู้หญิงหน้าไม่อาย"

ฐิติโมโหมากไม่ยอมฟังคำอธิบายใดๆจากนิทราเลย ฐิติพูดจบก็ผลักนิทรามือนิทราไปฟาดเอาแจกันเศษแก้วกระเด็นมาบาดมือนิทราเลือดออกเป็นทาง แต่ด้วยความโกรธฐิติไม่สนใจคว้ามือของนิทราที่เจ็บมาบีบแรงๆและก็ด่าเธอต่างๆนาๆ

"นายฉันเจ็บนะ ปล่อยฉันเจ็บ" นิทราพยายามดึงมือฐิติออกแต่ก็ไม่สำเร็จ
"เจ็บเหรอ แค่นี้มันยังน้อยไปกับสิ่งที่คุณทำกับผม"

ฐิติผลักนิทราล้มลงก้นกระแทกพื้นอย่างแรงก่อนที่จะเดินออกไปพ่อและแม่เห็นจึงวิ่งตามฐิติไปเตือนสติ ปล่อยให้แม่บ้านดูแลนิทรา

"เจ้าติหยุดเดี่ยวนี้นะแม่บอกให้หยุด" คุณนายฤดีรีบเดินมาห้ามลูกชายตัวเอง"
"แม่จะมาห้ามผมทำไมครับ ผมจะไปกินเหล้าให้มันลืมเรื่องผู้หญิงสองใจนั้น"
"ตาติ"คุณนายฤดิตบหน้าฐิติเพื่อเตือนสติ
"แม่ตบผมทำไม"
"แม่ตบเพราะเตือนสติแกว่าสิ่งที่แกทำกำลังทำแกด่าเมียของแกเอง"
"พ่อเห็นรูปที่แกรับแล้วนะพ่อมองแปปเดียวก็รู้ว่าภาพตัดต่อ"

คำพูดนั้นเองทำเอานายอัฐฐิของเราหยุดชงัก และคิดในใจว่า *เราจบจากนอกมาได้ยังไงวะเนี่ย เรื่องแค่นี้ก็ดูไม่ออก นี้เราทำอะไรลงไปเราด่านิทราแบบนั้นได้ยังไง* ฐิตินึกในใจแปปเดียวแม่บ้านก็วิ่งหน้าตาตื่นมา

"คุณนายคุณผู้ชายค่ะแย่แล้วค่ะ คุณผู้หญิงแย่แล้วค่ะ"
"แม่นมหนูนิเป็นอะไร"
"คือว่าคุณผู้หญิงเป็นอะไรไม่รู้คะเลือดไหลเต็มขาเลยค่ะ"
"ว่าไงนะ"

ฐิติได้ยินดังนั้นรีบวิ่งไปหานิทราและพบว่านิทรานั่งกดท้องตัวเองและเลือดก็ไหลอาบขานิทรา นิทราร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนที่จะสลบลงไปกองกับพื้น ฐิติรีบอุ้มนิทราขึ้นรถและพาไปส่งที่โรงพยาบาล เวลาผ่านไปหมอเดินออกมาจากห้องตรวจ

"คุณหมอภรรยาผมเป็นยังไงบ้างครับ" ฐิติรีบถามหมอด้วยความเป็นห่วงภรรยาตัวเอง
"คนไข้ฟื้นแล้วนะครับปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก"
"ลูกเหรอครับคุณหมอ"
"ครับคนไข้ตั้งครรภ์ได้สองเดือนแล้วครับคนไข้ก็คงจะรู้ตัวเหมือนกันหมอพบที่ตรวจครรภ์อยู่ในกระเป๋าคนไข้ แต่ว่าคนไข้ไม่ยอมนอนที่นี้จะกลับบ้านให้ได้ นั้นไงครับคนไข้เดินออกมาแล้ว"
"นิทราคุณเป็นไงบ้าง"
"คุณแม่คะนิอยากกลับบ้านพานิกลับบ้านนะค่ะ"
"เดี่ยวผมประคองนะคุณ"
"คุณแม่ช่วยประคองนิหน่อยนะค่ะ"

นิทราไม่ยอมพูดกับนายอัฐฐิเลยแม้แต่คำเดียวแม้แต่หน้ายังไม่มอง นิทรากลับถึงบ้านก็ขอตัวขึ้นห้องไปและบอกกับทุกคนว่าอยากนอน คุณนายฤดีรีบยุให้ฐิติไปง้อนิทรา ฐิติตามไปง้อนิทรา และพบว่านิทรากำลังเก็บของใส่กระเป๋า

"นิคุณเก็บของจะไปไหน" นิทราไม่ยอมพูดยังคงเงียบ "นิถ้าคุณโกรธผมผมขอโทษแต่คุณช่วยพูดกับผมหน่อยเถอะขอร้องละ ผมอึดอัด"

นิทราก็ยังคงเงียบไม่พูดอะไรก้มหน้าก้มตาเก็บของ นิทราเก็บของเสร็จก็กำลังจะเดินไปที่ประตูแต่ฐิติจับแขนไว้

"นิผมขอโทษอย่าโกรธผมเลยนะ คุณช่วยพูดกับผมหน่อยได้ใหม"
"ได้ในเมื่อนายอยากให้ฉันพูดฉันก็จะพูด เรา-หย่า-กัน-เถอะ" นิทราขอหย่าฐิติทันทีนั้นเป็นคำที่ทำให้ฐิติถึงกับนิ่ง
"ไม่ผมไม่หย่า คุณท้องอยู่นะลูกก็ลูกผมคุณจะเลี้ยงคนเดียวได้ไง"
"ทำไมจะไม่ได้ฉันเคยเลี้ยงเด็กมาแล้วมากกว่าสิบคน ลูกแค่คนเดียวทำไมจะเลี้ยงไม่ได้"
"ไม่ได้วันหนึ่งคุณท้องใหญ่ขึ้นมาคนอื่นถามคุณจะบอกว่าไง"
"อ่อนิใจแตกนะค่ะท้องไม่มีพ่อ เหมือนที่นายคิดไงว่าฉันมันหน้าไม่อาย" น้ำตานิทราค่อยๆไหลลงมาที่แก้มของเธอ
"นิผมขอโทษนะอย่าโกรธผมเลยผมไม่ดูให้ดีก่อน"ฐิติโอบกอดนิทราเอาไว้
"นายรู้ใหมสองเรื่องที่ฉันกลัวที่สุดหลังแต่งงานคืออะไร เรื่องที่หนึ่งฉันกลัวว่าหลังแต่งงานสามีจะเปลี่ยนไป แล้วนายก็เปลี่ยนไปนายไม่ไว้ใจฉัน ส่วนเรื่องที่สอง ฉันกลัวว่าฉันจะท้องและฉันก็ท้องจริงๆตอนแรกฉันกลัวมากแต่ฉันก็ยินดีจะให้เค้าเกิดมาเพราะอะไรรู้ใหมเพราะฉันคิดว่าลูกเกิดมาจากความรักของเราสองคนแต่ตอนนี้ฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าลูกเกิดมาจากความรักของเราสองคนหรือเกิดจากความเสนห์หาของนายกันแน"
"ความรักสิลูกของเราเกิดมาจากความรักของเราสองคนไม่ใช่ความเสนห์หาได้โปรดยกโทษให้ผมนะ"

นิทรายืนร้องให้ไม่พูดอะไร ครั้งนี้ฐิติก็น้ำตาไหลเหมือนกันฐิติกลัวจะเสียคนที่รักและเลือดเนื้อเชื่อไขของตัวเอง

"ผมขอร้องละนะเรากับมารักกันเหมือนเดิมให้ผมได้ทำหน้าที่สามีที่ดีและเป็นพ่อที่ดีของลูกเถอะนะนิทราขอร้อง ผมรักคุณและลูก"

นิทราพูดไม่ออกและด้วยความรักของนิทราที่มีต่อฐิติทำให้เธอยอมใจอ่อน ยอมจะดีกับฐิติ

"ตกลงฉันจะไม่โกรธคุณจะให้โอกาศคุณได้เป็นสามีที่ดีของฉันและพ่อที่ดีของลูก"
"นิทราผมรักคุณ รักคุณที่่สุด ผมสัญญาว่าจะเป็นสามีและพ่อที่ดี ผมว่าเราไปเที่ยวกันกีกว่านะคุณพาพ่อกับแม่ไปด้วย"

"ก็ีดีนะค่ะไปวันไหนดีละแล้วจะไปที่ไหน"
"ไปทะเลไปบ้านพักริมทะเลของผม ไปพรุ่งนี้เลย"
"แล้วคุณไม่ต้องไปทำงานรึไงค่ะ"
"ผมเป็นผู้บริหารนะคุณไม่ต้องไปก็ได้ผมอยากอยู่กับเมียสุดที่รักและลูกในท้องคุณมากกว่า"
"ที่แบบนี้ทำมาอ้อนทีตอนเย็นมาว่าเรา"
"ก็ผมหึงนิคุณ"






ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 ก.พ. 2557, 23:45:00 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 2 ก.พ. 2557, 00:30:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 829





<< บ่วง.....ฆ้องใจ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account