สร้อยร้อยสายลม (วีร์ - ขิม) ลบเพื่อรีไรท์ใหม่ทั้งหมด
ในความเป็นคาสโนว่า กรวีร์เปรียบตัวเองเป็นสายลมที่ไม่อาจหยุดที่ใคร จนมาสะดุดรักสร้อยขิมสาวจอมโหด หัวดื้อ แถมใจแข็งสุดๆ เมื่อถูกเธอท้าให้จีบ เขาหรือจะยอมแพ้ ให้มันรู้ไปว่าใครจะร้อยสายลมอย่างเขาไว้ได้

Tags: รักวุ่นๆ ระหว่าง ผู้จัดการสาว กับ ดาราหนุ่ม

ตอน: ตอนที่ 20 คำขอข้อที่สาม และบทส่งท้าย

ขอลบเพื่อรีไรท์ใหม่ก่อนนะคะ จะเอาไปใส่น้ำตาล เติมน้ำเชื่อม ผสมน้ำผึ้งอีกนิด เสร็จแล้วจะเอามาอัพให้อ่านกันใหม่จ้า ใครยังไม่เบื่อคู่นี้ก็รอติดตามเวอร์ชั่นรีไรท์นะคะ ขอบคุณนักอ่านทุกท่านนะคะ















ปริยาธร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 ก.พ. 2557, 23:52:01 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 10:06:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 3764





<< ตอนที่ 19 งานประกาศผลรางวัล   
ปริยาธร 5 ก.พ. 2557, 23:54:37 น.
ตอบเม้นต์จ้า

คุณคิมหันต์ วีร์เปลี่ยนตัวเองจากสายลมร้อนกลายเป็นสายลมรักได้แล้วค่ะ ฝ่าฟันกันมาหลายตอนกว่าจะมีความสุขนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาตลอดค่ะ

คุณwane 555 นั่นสิคะ ในที่สุดก็ทำตัวสมเป็นพระเอกสักทีเนอะ

คุณkonhin วีร์ทำเกี่ยวกับเอกสารไม่ค่อยเป็นน่ะค่ะ เลยเขียนแบบง่ายๆ ขิมทำงานเอกสารมาตลอด มองแล้วก็เลยอดหัวเราะไม่ได้ ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ ยังไงก็ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะคะ

คุณsukhumvit66 คู่นี้เจออุปสรรค รักๆ เลิกๆ กันมาหลายตอน หลังผ่านอุปสรรคมาได้เลยต้องให้หวานกันหน่อยค่ะ อิ อิ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

คุณผักหวาน วีร์ปรับปรุงตัวแล้วค่ะ ให้เวลาห้าปีแถมไม่วอกแวกเลย พระเอกเราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วเนอะ อิ อิ ขอบคุณที่มาอ่านนะคะ

คุณkealek วีร์ยังจุกจิกต่อไปค่ะ มีแนวโน้วว่าคู่นี้จะได้ลูกสาวนะคะ พี่วีร์จะได้ไว้หนวดบ้างเนอะ ขอบคุณมากนะคะ

คุณagentaja ตอนจบก็ได้เข้าหอกันนะคะ แต่ไม่รู้ว่าจะหวานไหมนี่สิ อิ อิ ส่วนตอนพิเศษเดี๋ยวขอไปคิดก่อนนะคะ ถ้าเขียนแล้วจะรีบเอามาอัพให้อ่านจ้า

คุณnasa อยากลงโทษนานๆ เหมือนกันค่ะ แต่เดี๋ยวงานจะงอกใส่ขิมไปด้วย เลยให้วีร์พิสูจน์ตัวเองมากกว่าค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ

คุณZephyr ขอบคุณค่า คู่นี้อุปสรรคเยอะกว่าจะได้หวานกันก็เกือบแย่เหมือนกันนะคะ แต่เรื่องของพลอยตั้งใจจะให้หวานๆ เลยค่ะ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ

คุณsupayalak สุดท้ายพระเอกเราก็ทำได้ครบค่ะ เหลือแต่มีลูกนี่แหละ โดนอาตรัยแซงหน้าไปหลายปีเลย ไว้เรื่องของพลอยจะได้เจอลูกๆ ของอาตรัยกับหนูมุกบ้างนะคะ

คุณinvisible ขอบคุณค่า จบลงด้วยดี อ่านแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงก็บอกกันบ้างนะคะ

คุณglodensun พ่อแม่ขิมไฟเขียวค่ะ แถมวีร์ยังได้เล่นหนังทิ้งท้ายด้วย กลายเป็นนางเอกรักพระเอกมากๆ เลยเนอะ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาจนจบนะคะ

ขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยนะคะ


Zephyr 6 ก.พ. 2557, 01:33:08 น.
คำขอข้อที่สามคืออะไรคะ เอ รึ คือให้พี่วีร์ทำตามฝันห้สำเร็จ
อืมมมมม น่ารักจริงคู่นี้ ตอนจบและบทส่งท้าย เหมือนตัวละครโตขึ้นนะคะ
แรกๆพี่วีร์ดูง้องแง้งมากเลย ไม่น่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัวได้
ตอนสุดท้ายนี่ เขียนให้มั่นใจได้เลยว่าดูแลขิมได้แน่ๆ
ขอบคุณค่ะ เรื่องน่ารักมาก รอเรื่องพี่พลอยต่อค่ะ หุหุ
ปล. ไปขัดใจกะยายกวาดต่อดีมั้ยนะ ฮึ่ยยยยย


คิมหันตุ์ 6 ก.พ. 2557, 01:46:42 น.
สวดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ตอนจบน่ารักมากๆค่ะ

ขอบคุณที่เขียนนิยายอบอุ่นๆ ให้อ่านนะคะ ^^ เป็นเล่มเมื่อไรแจ้งข่าวด้วยนะจ๊ะ


Sukhumvit66 6 ก.พ. 2557, 01:52:37 น.
เย้...แฮปปี้เอนดิ้งอีกเรื่อง..


konhin 6 ก.พ. 2557, 03:28:58 น.
โอ๊ะ ตั้งห้าปีกว่าจะได้แต่ง ดีนะเนี่ยที่ตาวีร์ไม่ได้แก่เท่าอาตรัย ฮ่าๆๆ จบได้น่ารักมากค่าาา


wane 6 ก.พ. 2557, 05:52:54 น.
ตอนจบน่ารักมากค่ะ ทำให้เห็นถึงความรักที่มั่นคงของพี่วีร์ จากที่ตอนแรกๆ ดูว่อกแว่กไม่มั่นคง

ขอบคุณไรเตอร์สำหรับนิยายน่ารักเรื่องนี้นะคะ จะรอติดตามเรื่องของพี่พลอยนะคะ


ukkanirut 6 ก.พ. 2557, 09:44:50 น.
อ่านไปยิ้มไป
ขอบคุณคนเขียนที่ลงนิยายน่ารักๆให้อ่านนะคะ


เดิมเดิม 6 ก.พ. 2557, 12:22:39 น.
ขอบคุณค่ะ น่ารักมากต่ั


ปอยอะนะ 6 ก.พ. 2557, 13:41:10 น.


ผักหวาน 6 ก.พ. 2557, 16:08:03 น.
อ๊าย แม้จะไม่หวานเท่าคุณตรัยกับหนูมุก แต่ก็ได้เห็นอีกด้านหนึ่งของผู้ชายที่เจ้าชู้สุดๆ แล้วมาหยุดอยู่ที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ตัวเองรักได้อย่างคุณพี่วีร์ของเราก็ดีเหมือนกันค่ะ รักไรเตอร์ค๊า...


goldensun 6 ก.พ. 2557, 17:59:02 น.
เป็นเรื่องที่อ่านแล้วลุ้นอีกเรื่อ เพราะพี่วีร์เจ้าชู้จนเหมือนจะไม่ยอมเปลี่ยนตัวเอง
แต่ความรัก ความปรารถนาดีซึ่งกันและกัน รวมถึงโอกาสที่พ่อแม่ขิมให้ ก็ทำให้พี่วีร์พบตัวเอง
ชอบที่ขิมรู้ใจพี่วีร์และไม่เห็นแก่ตัว และพี่วีร์ก็ดีสมกับที่วางใจ ขอบคุณค่ะ รออ่านพลอยนะคะ


nasa 6 ก.พ. 2557, 18:30:19 น.
จบแบบไม่ทันได้ตั้งตัว กะลังดูพฤติกรรมพี่วีร์อยู่เชียว แต่งงานกันสมใจเค้าละ


invisible 6 ก.พ. 2557, 19:06:05 น.
ติดตามอ่านมาตั้งแต่เรื่องของมุก ชอบมากๆเลยค่ะ
รอติดตามผลงานต่อไปนะคะ


supayalak 6 ก.พ. 2557, 21:45:28 น.
จริงนะ ยิ่งเราโตมากขึ้นที่เราเคยคิดว่าหน้าตา ฐานะ ต้องมาก่อน แต่พอถึงวันนึงเราจะรู้ว่าแค่ความเป็นคนดีนี่ ก็ทำให้เรามีความสุขได้อย่างที่สุดแล้ว ดีนะที่พี่วีร์คิดได้ว่าอะไรคือความสุขจริงๆ มากกว่าสิ่งรอบตัวที่ล้อมรอบเราอยู่ที่เป็นภาพลวงตาช่วงคราว ดีใจกะพี่วีร์กะหนูขิมด้วยนะจ๊ะ


kaelek 6 ก.พ. 2557, 21:57:03 น.
ขิม+วีร์ แฮปปี้ ..รอติดตามพี่พลอยต่อไป


agentaja 6 ก.พ. 2557, 23:30:48 น.
ชอบๆ อ่ะ หวานน้อย ขอเติมอีกนิดในตอนพิเศษนะคะ


heartlogue 7 ก.พ. 2557, 11:34:25 น.
น่ารักมากๆเลย ขอบคุณ writer ค่ะ


คิมหันตุ์ 7 ก.พ. 2557, 23:27:05 น.
อาทิตย์กับลูกกวาดๆ รอฮ๊าบบบบ


อลิเชีย 12 มี.ค. 2557, 04:20:49 น.
มาไม่ทัน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account