กลรักนฤมิต (ชุดหน่วยซีล)
มือสไนเปอร์หนุ่มพูดน้อย แห่งหน่วยเรดทีมจู่โจม SEAL team six
ด้วยอาชีพการทำงานทำให้เขาไม่ได้เอาใจใส่พี่สาว ซึ่งเป็นคนในครอบครัวที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของเขา
หลังจากได้รับอุบัติเหตุแขนหักจนต้องพักงานยาว เขาจึงเดินทางกลับมาที่บ้านอีกครั้ง
ณ ที่แห่งนี้เองที่ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป
พี่สาวคนเดียวเสียชีวิตไปอย่างปริศนา
โค้ดลับแปลกๆ เกี่ยวกับชื่อของเทพเจ้ากรีก

คนเดียวที่จะช่วยไขปริศนานี้ได้คือหญิงสาวคนหนึ่งที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา
ยายสาวแว่นตัวเล็กแต่งตัวเรียบร้อยประหนึ่งแม่ชีในโบสถ์ แต่กลับมาเขย่าหัวใจของเขาได้เพียงแค่สบตากัน
'ไอ้โจรข่มขืน' กับ 'ยายแว่นจอมเฉิ่ม'
จากคู่กัดกลายเป็นคู่รักที่ไม่น่าเป็นไปได้
เธอเข้ามาเพียงเพราะสมุดจดบันทึกแล็บของพ่อเธอ และสมุดแล็บของพี่สาวเขา จะนำไปสู่การไขปริศนาลับอันตราย

การทดลองทางพฤษศาสตร์ที่ใช้ชื่อว่า Pearly คือทางเดียวที่จะบอกได้ว่าคนพวกนี้ต้องการอะไร

ณ ห้องแล็บเล็กๆ กลางป่าแห่งนี้เปลี่ยนหัวใจที่เคยด้านชาให้มีชีวิตชีวา รู้จักคำว่ารักที่แท้จริง
เช่นเดียวกับอันตรายต่างๆ นานาและความเจ็บปวดมหาศาลที่จะตามเข้ามา
โดยที่เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลยแม้แต่นิดเดียว
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ+แนะนำตัวละคร+คุยกันก่อนอ่านนะค้า

ทักทายกันก่อนอ่านค่า
'กลรักนฤมิต' เป็นเล่มแรกของชุดหน่วยซีลนะคะ ซึ่งชุดนี้จะมีทั้งหมด 3 เรื่อง คือ กลรักนฤมิต-ภารกิจปราบพยศ-กบฏรักแห่งหัวใจ
ซึ่งสามเรื่องนี้ จะต่อมาจากชุดหน่วยรักพิเศษแมคอีเซอร์ (บ่วงรักคำสาปทราย-เล่ห์ร้ายบุษบา-นางฟ้าจารชน) ที่ออกกับSugar Beat ค่ะ

คือว่าตัวละครมาจากชุดนั้นนะคะ หนุ่มๆ ซีลทีมซิกซ์ที่ออกปฏิบัติในทั้งสามเล่มแรก แต่ในชุดหน่วยซีลนี้จะเป็นพระเอกเต็มตัวค่ะ







บทนำ

“แรงลมห้ากิโลเมตรต่อชั่วโมง เป้าหมายสามคน บนรถฮัมวี่ความเร็วยี่สิบ”
เสียงระบุเป้า ระยะทางและให้สัญญาณการยิงของพลชี้เป้าดังมากจากคนข้างๆ ร่างสูงใหญ่ของสองหนุ่มในชุดกิลลี่พรางตัวของพลชี้เป้าและพลซุ่มยิงนอนราบอยู่กับพื้นดิน กลืนไปกับสภาพแวดล้อมที่เป็นกองหญ้าแห้งๆ จนไม่เป็นที่สังเกตแม้ว่าจะมองจากทางอากาศก็ตาม

ชายหนุ่มที่นอนราบอยู่ข้างกันมองผ่านกล้องปืนที่อยู่ตรงหน้า ก็เห็นข้าศึกสามคนพร้อมอาวุธครบมือบนรถดังกล่าวและกำลังเข้ามาในพื้นที่ปฏิบัติการของพวกเขา พลซุ่มยิงหนุ่มทำสมาธิให้แน่วแน่ กำหนดจิตใจของตนเองให้มั่นคง วางเป้ากากบาททับร่างของข้าศึก พานท้ายปืนซุกที่ซอกไหล่ไว้มั่น ข้างแก้มที่รกเรื้อไปด้วยหนวดเคราและสีพรางหน้าแนบกับพานท้าย สายตาเพ่งไปที่รอยต่อของกากบาทในกล้องปืน กดไกปืนลง แล้วกวาดปืนต่อไปเพื่อนพิฆาตเป้าหมายจนครบทุกคน

ปัง! ปัง! ปัง!


ข้าศึกที่อยู่บนรถกำลังเสริมนั้นสิ้นใจตายทันที กระสุนหนึ่งนัดต่อหนึ่งชีวิต คือนิยามของพวกผู้ชายอย่างเขา...สไนเปอร์ซุ่มยิง
แห่งซีลทีมซิกซ์[1]

“พวกมันมีกำลังมาเสริม!” เจ้าของสายตาคมเข้มมองผ่านกล้องปืนเห็นเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ที่ตรงมาทางพวกตนอย่างรวดเร็ว พลซุ่มยิงหนุ่มหน้าตายก็ตะคอกผ่านอุปกรณ์สื่อสารออกมาแข่งกับเสียงห่ากระสุนจากเฮลิคอปเตอร์ติดอาวุธที่สาดเข้ามาใส่ชนิดที่ไม่ลืมหูลืมตา ราวกับว่าพวกมันรู้ตำแหน่งว่าเขาซุ่มอยู่ที่ไหน!

“ติดต่อพวกผู้กองไม่ได้ สัญญาณมีปัญหา!” เคลย์ตัน ผู้เป็นทั้งพลเช้าเป้าพ่วงตำแหน่งพลสื่อสารและวิทยุตอบ และพยายามปรับคลื่นหาสัญญาณขอความช่วยเหลือ โดยมีพลซุ่มยิงคอยคุ้มกันให้ตลอดเวลา จนกระทั่งสามารถติดต่อกับหัวหน้าทีมได้

“เออ จะรีบออกไปให้เร็วที่สุด!” หัวหน้าซีลทีมซิกซ์ตะคอกมาตามสาย

เคลย์ตันละมือจากอุปกรณ์สื่อสารตรงหน้าแล้วหยิบปืนขึ้นมาช่วยเพื่อนร่วมทีมสกัดเฮลิคอปเตอร์ที่เข้ามาเสริม ดีที่เจ.ที.เป็นคนตั้งสติได้มั่นคงกว่า เขายังคงหมอบตัวต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเล็งปืน THOR M408 ตรงระหว่างใบพัดของเฮลิคอปเตอร์ กระสุน .408 CheyTac เจาะเข้าที่แกนกลางระหว่างใบพัดกับตัวเครื่องได้ทันควันก่อนที่พวกมันจะมาถึงที่ตรงเขาซุ่มอยู่ แต่แรงระเบิดมหาศาลของเฮลิคอปเตอร์ติดอาวุธก็ทำให้สองหนุ่มกระเด็นออกไปหลายเมตรทีเดียว

“พวกฉันมาถึงแล้ว!” เสียงจากหัวหน้าทีมและคนอื่นๆ ดังขึ้นในหู แต่เจ.ที.ก็ไม่อาจทนฝืนลืมตาไว้ได้อีก เสียงสุดท้ายที่ได้ยินคือหัวหน้าทีมและเพื่อนๆ ที่กลับมาสมทบกำลังสาดกระสุนปืนใส่อีกฝ่าย เจ.ที.รู้สึกว่าร่างของเขาถูกแบกขึ้นบ่าของใครสักคนในทีม จากนั้นก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย


.................................................................................................................................

[1] "SEAL" ย่อมาจาก Sea Air Land หมายถึง การปฎิบัติภารกิจการรบ ได้ทั้งในน้ำ อากาศ และบนบก มีภารกิจครอบคลุม ตั้งแต่ การสอดแหนม การรบนอกแบบ ต่อต้านภัยการก่อการร้าย จนถึงภารกิจลับ ด้านความมั่นคงทั่วโลก "ซีล : SEAL" ได้ชื่อว่า เป็นสุดยอดหน่วยรบพิเศษ ในกองทัพสหรัฐ หน่วย "ซีล" ของ กองทัพเรือสหรัฐ จะแบ่งเป็นทีม คือ ทีม 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 และ 10รับผิดชอบตามความสามารถในแต่ละภูมิภาคของโลก สำหรับ “SEAL TEAM 6" เป็นหน่วยปฎิบัติการพิเศษ หน่วยหนึ่งในกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา หรือ United States Naval Special Warfare Development Group เรียกกันติดปากว่า " DEVGRU " ตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือน ต.ค.ปี 1980 ซึ่งปฎิบัติงานเป็นทีม ในภารกิจการต่อต้านการก่อการร้ายสากล




















กนิษวิญากรรัมภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 7 ก.พ. 2557, 15:56:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 7 ก.พ. 2557, 15:57:01 น.

จำนวนการเข้าชม : 3268





   บทที่ 1 กลับบ้าน >>
แว่นใส 8 ก.พ. 2557, 11:12:37 น.
สองคนนี้เป็นพระเอกเหรอ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account