ภรรยาที่รัก
เธอ แสงดาวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ท่านอภิธรรม ไทยธรรม แสงดาวเป็นสาวที่ถือว่าร้ายสุดๆเธอได้ฉายาในวงการนักสังคมสงเคราะห์มากมายเช่น นางร้ายใจบุญ.นางร้ายออกฤทธิ์.นางร้ายกำมะลอ.หรือนางร้ายในดวงใจ ภายนอกแสงดาวอาจจะดูร้ายแต่ใครรู้จักเธอก็จะรู้ว่าเธอคือคนดี

เค้า ข้ามภพหนุ่มหล่อพระเอกคู่จิ้นแสงดาวหล่อ รวย ลูกชายคนเดียวของตระกูล รุ้งอภิวรรณชายหนุ่มที่เพอร์เฟร็ค ที่ผู้คนเชียร์ให้กิ๊กกันนอกจอกับแสงดาว(ตัวร้าย)

โรส พี่สาวของรินน้องสาวต่างมารดาของแสงดาว ผู้ที่เกรียดแสงดาวริเข้าไส้ เพราะคิดว่าแสงดาวจะแย่งความรักจากพ่อไป

ริน สาวน้อย6ขวบน้องสาวพ่อแม่เดียวกับโรสแต่ไม่ชอบโรสกับมารักแสงดาวตามแสงดาวจนแสงดาวริรับมาเป็นน้องสาว

แต่เค้าคนนี้ ตะวัน พระเอกตัวจริงคู่กับแสงดาวหนุ่มหล่อแต่ต้องหาเจ้าสาวให้ได้ภายใน2วันไม่งั้นจะถูกแม่จับแต่งงาน เค้าต้องการหาเจ้าสาวกำมะลอมาหลอกแม่แต่จะหาได้หรือไม่ติดตามใน ภรรยาที่รัก

Tags: แฟนซีคลายเครียด

ตอน: โชคชะตาฟ้าลิขิต

หลังจากแสงดาวฟ้ารินไปเที่ยวจนค่ำแสงดาวก็พารินกับบ้านในทันนที

''หนูรินนี้ดึกมากแล้วหนูรินนอนนะค่ะแล้วพรุ่งนี้ค่ยอตื่นมาเล่นใหม'' แสงดาวอุ้มรินมาส่งบนห้อง
''ค่ะหนูรินเข้านอนก่อนนะค่ะพี่ดาวบ่าย''รินหอมแก้มแสงดาวและเดินเข้าห้องนอนของตัวเอง

แสงดาวกำลังเดินตรงไปยังห้องนอนของตนเองแต่เธอก็พบกับความผิดปกติของห้องน้าฉายน้าสาวของเธอ แสงดาวอดสงสัยไม่ได้เดินไปที่ห้องน้าเธอทันที เธอเดินไปแอบดูที่ประตูและพบกับข้ามพบอยู่ไหนห้องของน้าตัวเอง

''ข้ามภพพี่ขอบใจมากเลยนะที่มาสร้างความสุขให้พี่''
''ก็ผมรักพี่นิครับพี่ฉาย''
''จร้าพี่ก็รักเรานี้สองแสนเอาไปกินขนมนะ''
''นี้มันอะไรกันข้ามภพนี้คุณ คนเลว''

แสงดาวเปิดประตูเข้าไปตบหน้าข้ามภพและรีบขับรถออกจากบ้านทันทีด้วยความเสียใจบวกกับความโกรธเพราะข้ามภพแฟนเก่าเธอตอนนี้กลายเป็นสามีน้าเธอแล้วและเรื่องที่เธอโกรธที่สุดคือน้าฉายสวมเขาให้พ่อเธอ เธอขับรถด้วยความเร็วและตอนนี้มันก็มืดแล้วเธอเปิดไฟเลี้ยวออกจากซอยแต่เธอก็ขับรถชนกับรถอีกคันหนึ่งที่จอนขวางทางอยู่

''โอ๊ยหลังฉัน เฮ๊ยรถฉัน''แสงดาวเดินลงจากรถทันทีและตรงไปเตะรถด้วยความโมโห
''สต๊อป สต๊อป ยูมาเตะรถไอทำไม''ตะวันเดินลงจากรถทันทีเมื่อเห็นว่ารถของตัวเองกำลังจะพัง
''ก็นาย ตะวัน''
''แสงดาวนี้คุณจริงๆใช่ใหม''

ย้อนกลับไปเมื่อ2ปีที่แล้ว

''//พรุ่งนี้ผมจะไปอวยพรวันเกินนะแสงดาวที่รัก//''แสงดาวเปิดการ์ดที่ตะวันแฟนหนุ่มส่งมาให้เพื่อรอเวลาที่ตะวันจะมาถึงแต่จนแล้วจนเล่าตะวันก็ไม่มา
''พี่ดาวค่ะพี่ดาว''ทอแสงน้องสาวของตะวันวิ่งมาอย่างเร่งรีบ
''ทอแสงมีอะไรเหรอแล้วพี่ตะวันละ''แสงดาวมองหาตะวัน
''พี่ตะวันไปแล้วค่ะไปเรียนต่อเมืองนอกไปเมื่อกี้ค่ะ''
''อะไรนะไปแล้ว''แสงดาวเข่าอ่อนทิ้งตัวลงกับพื้นเมื่อรู้ว่าคนที่เธอรักทำผิดสัญญา

ปัจจุบัน

ณ ร้านอาหารในโรงแรม

''ไม่เจอกันแค่2ปีคุณบิ้วตี้ฟูมากเลยนะดาว''
''นายก็เหมือนกันหล่อขึ้นเยอะแล้วนี้กลับมานานแล้วเหรอ''
''ได้ซักพักแล้วละ แล้วยูละออกมาทำอะไรค่ำๆเป็นสาวเป็นนาม''
''เป็นสาวเป็นนางต่างหากนายนี้พูดผิดไม่เลิกเลยนะ''

ในตอนที่แสงดาวและตะวันคุยกันตามประสาคนรักเก่าโทรศัพท์ของตะวันก็ดังขึ้น

''ว่าไงทอแสง ว่าไงนะ''

ตะวันรีบลุกจากเก้าอี้และกำลังจะเดินออกจากร้านแต่แสงดาวมาขวางข้างหน้าและรีบถามตะวันถึงสาเหตุที่เค้ารีบร้อนขนาดนี้

''นายจะรีบไปไหนตะวัน''
''ทอแสงอยู่โรงพักผมจะรีบไปช่วยน้อง''
''ให้ฉันไปช่วยใหมฉันเป็นนักสังคมสงเคราะห์พอจะช่วยได้''
''โอเคไป''

ตะวันและแสงดาวรีบมุ่งหน้าไปที่โรงพักทันทีเพื่อไปช่วยทอแสงที่กำลังอยู่ที่โรงพัก ผ่านไปแค่ยี่สิบนาทีตะวันและแสงดาวก็มาถึงโรงพักทันทีตะวันและทอแสงไม่รอช้ารีบวิ่งขึ้นโรงพัก

''ทอแสง ทอแสง''
''พี่ตะวัน ช่วยทอแสงด้วย'' ทอแสงวิ่งมากอดตะวันพี่ชายด้วยความกลัวและน้ำตาก็ไหลอาบแก้มทอแสง
''นี้มันเกิดอะไร ทอแสงหนูมาอยู่ที่นี้ได้ไงค่ะคดีอะไร''
''พี่ดาว พี่ดาวจริงๆด้วย พี่ดาวช่วยทอแสงด้วยนะค่ะ''ทอแสงปล่อยตะวันและเปลี่ยนมากอดแสงดาวแทน
''ใจเย็นนะพี่ช่วยหนูแน่แต่หนูบอกพี่มาก่อนนะว่าคดีอะไร''

แสงดาวปลอบทอแสงที่อยูในอาการตกใจและถามถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวทั้งหมดและได้รู้ว่าในตอนที่ทอแสงยืนรอรถแท็กซี่มารับตอนสองทุ่มกว่าๆก็มีรถแท็กซี่คันหนึ่งขับผ่านมาและรับทอแสงขึ้นรถในระหว่างที่ทอแสงสังเกตุทางก็รู้ว่านี้ไ่ม่ใช่ทางที่เธอจะกลับบ้านเธอจึงตะโกนให้คนช่วยแต่โชเฟอร์จอดรถปิดปากทอแสงเพื่อที่จะข่มขืนเธอกัดหูของโชเฟอร์และรีบวิ่งลงจากรถทันทีเธอตะโกนสุดเสียงจนมีคนได้ยินช่วยเธอเอาไว้ทันและพาโชเฟอร์มาโรงพัก

''เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะพี่ดาว''
''หือไอเลวกับนักศึกษาก็ไม่เว้น''
''ทอแสงมันอยู่ไหนบอกพี่มาเดี่ยวพี่จะจัดการมันเอง''

ตะวันได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดและโกรธโชเฟอร์มากที่ทำกับทอแสงขนาดนี้ตะวันและแสงดาวเดินตามทอแสงไปพบกับโชเฟอร์เมื่อตะวันเห็นก็รีบเอยปากว่า

''ยูใช่ใหมที่จะปล้ำน้องไอ ยูมันเลวจริงๆ'' ตะวันไม่รอช้าชกหน้าของโเฟอร์ทันที
''นายพอ พอแล้วเดี่ยวฉันจัดการเอง คุณค่ะคุณรู้ใหมทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย มาตราที่276 ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดพันบาทถึงสี่หมื่นบาท''

''ก็เด็กมันมายั่วมาอ่อยผมก่อนนิใครจะอดใจไหว''
''ใครไปยั่วแกไอบ้า''ทอแสงกอดแสงดาวแน่นขึ้นด้วยความกลัวและตกใจ
''ยูกำลังใส่ร้ายน้องไออยู่นะ''
''คุณค่ะให้ความเท็จแก่เจ้าหน้าที่พนักงานจะโดนอีกหนึ่งกระทงนะค่ะข้อหาแจ้งความเท็จ''
''ผมยอมแล้วครับ ผมเห็นเด็กมันสวยดีอดใจไม่ไหวเลยทำไปโดยไม่คิดผมขอโทษครับฉันขอโทษนะหนู''
''ทอแสงอภัยให้ค่ะแต่อย่าไปทำกับคนอื่นนะค่ะ''
''เรียบร้อยแล้วนะที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายกลับบ้านเถอะ''

ตะวันทอแสงและแสงดาวขึ้นรถและไปที่บ้านของคุณนายดาราเจ้าของโรงงานและผลิดตภัณฑ์ผิวขาวสวยแบบธรรมชาติ นารีสตรีเด่น
แสงดาวพยุ่งทอแสงเข้าบ้านตะวันเดินตาม

''ทอแสงลูกแม่เป็นไงบ้างค่ะ หนูดาว'' คุณนายดาราเดินออกมารับทอแสงและพาทุกคนไปนั่งในบ้าน
''คุณแม่สวัสดีค่ะ ทอแสงไม่เป็นอะไรแล้วนะค่ะดาวจัดการให้แล้วค่ะ''
''ขอบใจมากนะลูกหนูดาวนี้ดีจริงๆเลย''
''ไม่เป็นไรค่ะอะไรที่ช่วยได้ดาวก็ช่วย ดาวขอตัวนะค่ะสวัสดีค่ะ''
''จะโชคดีนะลูก พ่อตะวันพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะที่แกจะหาเจ้าสาวให้ได้ไม่งั้นแกต้องแต่งงานกับลูกสาวเพื่อนแม่''
''มัมก็ผมบอกแล้วไงว่าผม''ตะวันยืนคิดแปปหนึ่งและพูดกับคุณนายดาราว่า''ผมกับดาวเราจะแต่งงานกัน''
''อะไรนะแต่งงาน''

ดาวต้องสตั้นไป5วิกับคำพูดของตะวันเธอหันกลับมาหาตะวันทันที และกระซิบข้างหูของตะวันว่า

''นายพูดอะไรของนายใครจะแต่งงานกับนาย''
''ก็คุณไงช่วยผมหน่อยผมขอร้องผมขอแค่ไตรมาสและจะปล่อยคุณไปขอร้องช่วยผมนะ แม้ที่รักยูไม่ต้องเขินหรอกก็เรายังไม่เลิกกันนิ''
''จริงเหรอจะหนูดาวหนูจะแต่งงานกับตะวันจริงๆเหรอลูก''
''อ่อ เอ่อคือว่า เออ ค่ะดาวกับตะวันจะแต่งงานกัน''

แสงดาวกัดฟันพูดด้วยความอดทนอย่างมาก















ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 ก.พ. 2557, 22:18:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 ก.พ. 2557, 22:18:44 น.

จำนวนการเข้าชม : 924





<< ริษยาอำพราง   แผนร้ายแผนรัก >>
ใบบัวน่ารัก 14 ก.พ. 2557, 08:22:11 น.
คนไทยหรือเปล่า ไทยคำ ต่างด้าวคำ
เขียนใหม่เถอะ


ที่รักของฉันคนเดียว 14 ก.พ. 2557, 22:48:17 น.
เออขอโทดนะไม่เค้าใจตัวละครเหรอพระเอกเป็นฝรั่งก็พูดผิดบ้างสิเคยอ่านนิยายไมถ้าไม่เคยก็ทำความเข้าใจกับนิยายไหมนะค่ะก่อนจะมาดูถูกนิยายคนอื่น




เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account