ภรรยาที่รัก
เธอ แสงดาวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ท่านอภิธรรม ไทยธรรม แสงดาวเป็นสาวที่ถือว่าร้ายสุดๆเธอได้ฉายาในวงการนักสังคมสงเคราะห์มากมายเช่น นางร้ายใจบุญ.นางร้ายออกฤทธิ์.นางร้ายกำมะลอ.หรือนางร้ายในดวงใจ ภายนอกแสงดาวอาจจะดูร้ายแต่ใครรู้จักเธอก็จะรู้ว่าเธอคือคนดี

เค้า ข้ามภพหนุ่มหล่อพระเอกคู่จิ้นแสงดาวหล่อ รวย ลูกชายคนเดียวของตระกูล รุ้งอภิวรรณชายหนุ่มที่เพอร์เฟร็ค ที่ผู้คนเชียร์ให้กิ๊กกันนอกจอกับแสงดาว(ตัวร้าย)

โรส พี่สาวของรินน้องสาวต่างมารดาของแสงดาว ผู้ที่เกรียดแสงดาวริเข้าไส้ เพราะคิดว่าแสงดาวจะแย่งความรักจากพ่อไป

ริน สาวน้อย6ขวบน้องสาวพ่อแม่เดียวกับโรสแต่ไม่ชอบโรสกับมารักแสงดาวตามแสงดาวจนแสงดาวริรับมาเป็นน้องสาว

แต่เค้าคนนี้ ตะวัน พระเอกตัวจริงคู่กับแสงดาวหนุ่มหล่อแต่ต้องหาเจ้าสาวให้ได้ภายใน2วันไม่งั้นจะถูกแม่จับแต่งงาน เค้าต้องการหาเจ้าสาวกำมะลอมาหลอกแม่แต่จะหาได้หรือไม่ติดตามใน ภรรยาที่รัก

Tags: แฟนซีคลายเครียด

ตอน: รอยมาร

''ฉันกลับละนะ''แสงดาวบอกลาตะวันหลังจากเสร็จสิ้นการจัดงานแต่ง
''คืนนี้เรามีนัดกันนะ''
''นัดเราไปนัดการตอนไหน''
''ในฝันไงคุณว่าวันนี้คุณจะไปกินข้าวกับผมห้ามคืนคำละ''

พูดเสร็จตะวันก็ส่งแสงดาวขึ้นรถและเดินเข้าบ้านปล่อยให้แสงดาวขับรถกลับบ้านด้วยอาการที่งงๆว่าแค่ความฝันมันเกี่ยวด้วย แสงดาวขับรถไปรับรินที่โรงเรียนและพากลับมาบ้านแสงดาวจอดรถพารินเดินเข้าบ้านแต่โรสและฉายยืนดักอยู่

''หนูรินขึ้นไปทำการบ้านแล้วกินของว่างกับพี่นิ่มก่อนนะค่ะ นิ่มฝากด้วย''
''ค่ะคุณดาวไปค่ะคุณหนูริน''

นิ่มพารินขึ้นไปข้างบนทันทีโรสและฉายก็เริ่มที่จะหาเรื่องแสงดาวในทันที

''แกไปไหนมานังดาว'' โรสถามแสงดาว
''จะไปไหนมันเกี่ยวอะไรกับเธอไม่ทราบยัยน้องงามหน้า''
''นี้แกโรสถามดีๆทำไมแกตอบน้องแบบนี้''
''แล้วคุณน้าจะมายุ่งอะไรด้วยละค่ะเป็นน้าไม่ใช่แม่''
''นี้นังดาว ฉันจะส่งแกไปเมืองนอกแกจะได้มีงานทำที่นั้นจะก้าวหน้าเร็วๆ''
''ไม่ไปดาวยอมก้าวอย่างช้าๆดีกว่าก้าวทีเดียวแล้วตกลงมาเหมือนยัยโรส''
''นี้แกพูดอะไรของแกยัยแสงดาว''โรสออกอากาศกังวล
''ก็พูดในสิ่งที่ถูกไงว่าเธอมันก้าวเร็วเกินไปก้าวไม่รอใครจนมีจุดจบที่ท้องไม่มีพ่อไง''
''แกพูดอะไรฉันไม่ได้ท้อง''
''เหรอแล้วรินไม่ใช่ลูกแกเหรอ''

ย้อนกลับไปเมื่อ6ปีก่อนตอนที่โรสเรีอยอยู่ม.6ในวันวาเลนไทน์โรสกับเพื่อนไปเที่ยวสังสรรค์กันและโรสมีอะไรกับแฟนเวลาผ่านไปโรสเริ่มออกอาการที่ผิดปกติจนแสงดาวจับได้พาไปตรวจและพบว่าโรสท้องแสงดาวโกรธมากฉายกลัวลูกจะเสียหายจึงรับรินมาเป็นลูก

''ไม่จริงนังรินไม่ใช่ลูกฉัน''
''รินคือลูกของเธอ''
''ไม่ใช่รินคือน้องฉันน้องฉัน''
''รินคือลูกเธอยอมรับความจริงสักทีรินดาคือลูกเธอไม่ใช่น้องนี้แหละผลของการที่ทำตัวเหลวแหลกใจแตกก่อนวัย''


พูดจบแสงดาวก็ขึ้นห้องอาบน้ำแต่งตัวทิ้งให้โรสสำนึกผิดไม่นานแสงดาวก็ออกจากบ้านขับรถไปจอดที่บ้านตะวันและไปกินอาหารตาม
นัด(มั้ง)

''เชิญเลยครับที่รัก''ตะวันเดินมาเปิดประตูให้แสงดาว
''ขอบคุณนะค่ะ''แสงดาวเดินเข้าร้านอาหาร''
''วันนี้ผมเลี้ยงเองสังได้ตามสบายผมเป็นแม่มือเอง''
''เจ้ามือยะเจ้ามือ''
''OKเจ้ามือ''

ในตอนที่แสงดาวและตะวันกำลังทานอาหานและคุยกันข้ามภพก็เดินเข้ามาหาแสงดาวขอแสงดาวคืนดี

''แสงดาวผมผิดไปแล้วอภัยให้ผมนะ''
''ภพเรื่องของเรามันจบไปตั้งแต่วันที่คุณมีอะไรกับน้าฉันแล้ว''
''ผมผิดไปแล้วขอโทษอย่าโกรธผมเลยนะ''
''ไม่ ฉันไม่ได้รักคุณไปซะ''
''ทำไมเพราะไอฝรั่งนี้ใช่ใหมทำไมมันดีกว่าผมตรงไหน''
''ทุกตรง เค้าเป็นสุภาพบุรุษกว่า นิสัยดีกว่า''

ข้ามภพไม่ยอมง่ายๆดึงแขนแสงดาวและเขย่าตัวแสงดาวก่อนจะดูถูกแสงดาวว่า

''คุณคงขึ้นเตียงกับมันแล้วสินะถึงปฏิเศษผม''
''มันจะมากไปแล้วนะภพปล่อยดาวเจ็บ''
''ไม่ปล่อยดาวคุณมันใจง่ายหลายใจ''

ทันทีที่ตะวันได้ยินคำๆนั้นตะวันไม่รอช้าดึงแสงดาวออกและชกหน้าของข้ามภพทันที

''ยูดูถูกสุภาพสตรีและสุภาพสตรีคนนั้นคือว่าที่ภรรยาไอ''
''ภรรยางั้นเหรอแสงดาวคุณจะแต่งงานกับมันเหรอ''
''ถ้าใช่แล้วจะทำไมฉันรักเค้าจะแต่งงานกับเค้ามันไม่แปลก''

แสงดาวเดินควงแขนตะวันออกจากร้านขึ้นรถกลับบ้านทันที








ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ก.พ. 2557, 01:15:19 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ก.พ. 2557, 01:15:19 น.

จำนวนการเข้าชม : 842





<< แผนร้ายแผนรัก   ชายหญิง+หญิงชาย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account