ภรรยาที่รัก
เธอ แสงดาวลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ท่านอภิธรรม ไทยธรรม แสงดาวเป็นสาวที่ถือว่าร้ายสุดๆเธอได้ฉายาในวงการนักสังคมสงเคราะห์มากมายเช่น นางร้ายใจบุญ.นางร้ายออกฤทธิ์.นางร้ายกำมะลอ.หรือนางร้ายในดวงใจ ภายนอกแสงดาวอาจจะดูร้ายแต่ใครรู้จักเธอก็จะรู้ว่าเธอคือคนดี

เค้า ข้ามภพหนุ่มหล่อพระเอกคู่จิ้นแสงดาวหล่อ รวย ลูกชายคนเดียวของตระกูล รุ้งอภิวรรณชายหนุ่มที่เพอร์เฟร็ค ที่ผู้คนเชียร์ให้กิ๊กกันนอกจอกับแสงดาว(ตัวร้าย)

โรส พี่สาวของรินน้องสาวต่างมารดาของแสงดาว ผู้ที่เกรียดแสงดาวริเข้าไส้ เพราะคิดว่าแสงดาวจะแย่งความรักจากพ่อไป

ริน สาวน้อย6ขวบน้องสาวพ่อแม่เดียวกับโรสแต่ไม่ชอบโรสกับมารักแสงดาวตามแสงดาวจนแสงดาวริรับมาเป็นน้องสาว

แต่เค้าคนนี้ ตะวัน พระเอกตัวจริงคู่กับแสงดาวหนุ่มหล่อแต่ต้องหาเจ้าสาวให้ได้ภายใน2วันไม่งั้นจะถูกแม่จับแต่งงาน เค้าต้องการหาเจ้าสาวกำมะลอมาหลอกแม่แต่จะหาได้หรือไม่ติดตามใน ภรรยาที่รัก

Tags: แฟนซีคลายเครียด

ตอน: ชายหญิง+หญิงชาย

หลังจากที่แสงดาวควงตะวันออกมานอกร้านอาหารเธอก็นั่งลงที่พื้นน้ำตาค่อยๆไหลออกมาอาบแก้มสองข้างกอ่นที่แสงดาวจะพูดกับตะวันว่า

''นายว่าฉันใจง่ายจริงๆใช่ใหม''
'' NO คุณไม่ได้ใจง่ายซักหน่อย''
''แต่เมื่อกี้ภพเค้าบอกว่า''
''คุณไม่ต้องสนใจหรอกคุณไม่ได้เป็นแบบนั้นนิ ยิ้มหน่อยสิ I like your smileI like''

แสงดาวได้ยินประโยคนี้แสงดาวค่อยๆเช็ดน้ำตาและยิ้มออกมาให้ตะวันเห็นในตอนที่ตะวันและแสงดาวกำลังขับรถกลับบ้านโทรศัพท์ของแสงดาวก็ดังขึ้นมา

''ว่าไงพี่หนิง ว่าไงได้ๆดาวจะรีบไปเดี่ยวนี้แหละ'' แสงดาววางสายรีบบอกให้ตะวันมุ้งหน้าไปโรงพักทันที
''ตกลงมันเกิดอะไรขึ้นคุณ what's the matter''
''เอาหน่าขับรถไปก่อนเดี่ยวจะเล่าให้ฟัง''

ทั้งสองมุ้งหน้าไปโรงพัก พอมาถึงที่โรงพักแสงดาวรีบดึงมือตะวันมาที่โรงพักทันที

''นี้ค่ะน้องดาวสามีที่ทำร้ายร่างกายภรรยา นี้ภรรยาเค้าค่ะ''
''ค่ะพี่หนิง คุณค่ะไม่ต้องกลัวนะค่ะดาวจะช่วยพี่เอง''
''ขอบคุณนะค่ะ''
''คุณค่ะคุณเป็นสามีมาทำร้ายร่างกายภรรยาได้ยังไง''
''ก็มันเป็นเมียฉันฉันขอเงินมันไม่ให้ยังมาขึ้นเสียงโดนแค่นี้นิดเดียว''
''นิดเดียวยูมองยังไงว่านิดเดียวเมียยูเป็นแบบนี้ยังนิดเดียวอีกเหรอ''
''ก็มันเป็นเมียฉันฉันจะทำอะไรมันเรื่องของฉัน''
''คุณค่ะถึงเข้าเป็นเมียคุณ คุณก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายร่างกายเค้านะค่ะคุณรู้ใหมทำแบบนี้มันผิดกฏหมาย''
''เหรอข้อไหนละ''
''ก็มาตราที่295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวังโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ''

แสงดาวไม่ยอมที่จะให้ผู้ชายคนนั้นไม่รับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเธอทำทุกทางที่เป็นผลดีต่อผู้หญิง จนในที่สุดผู้ชายคนนั้นก็ถูกจับติดคุกในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเสร็จเรื่องแสงดาวและตะวันเดินลงจากโรงพัก

''คุณนี้เก่งมากเลยนะที่ทำให้คนผิดติดคุกได้''
''ไอผู้ชายแบบนี้แค่นี้มันยังน้อยไปมีอย่างที่ไหนทำร้ายผู้หญิงหน้าตัวเมีย''
''หน้าตัวเมียคืออะไร''
''หน้าตัวเมียก็คือคือคำเปรียบเทียบที่ไว้ด่าผู้ชายที่รังแกผู้หญิงไง''
''อ่อหน้าตัวเมียแล้วหน้าตัวผู้ละไว้ด่าผู้หญิงเหรอ''
''นั้น เอ่อคือหน้าตัวผู้มันไม่มีไม่มีเลยแล้วก็ไม่เคยมี''
''แบบนี้ผู้หญิงก็ได้เปรียบสิทำอะไรผู้หญิงก็ถูก''
''นายกำลังเข้าข้างผู้ชายอยู่นะ''
''ผมไม่ได้เข้าข้างผมพูดจริงผู้ชายผิดตลอด''
''ก็มันจริงนิผู้ชายผิดตลอด''
''ผู้หญิงผิด''
''ผู้ชาย''
''หญิง''
''ชาย''






ที่รักของฉันคนเดียว
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 ก.พ. 2557, 15:03:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 ก.พ. 2557, 15:03:58 น.

จำนวนการเข้าชม : 708





<< รอยมาร   
ปลาวาฬสีน้ำเงิน 17 ก.พ. 2557, 00:17:11 น.
อดทนอ่านมาตลอด ถึงตอนสุดท้าย ไม่พบสาระสำคัญของเรื่อง ไม่มีจุดดึงดูด ขาดการบรรยายความ หรือรายละเอียด ที่สำคัญ คำสะกดผิดมากๆ หากจะโพสต์ คราวต่อไปควรตรวจสอบคำสะกด ภาษาไทยให้ถูกต้อง เพราะเป็นภาษาแม่ หากไม่เน่ใจ ควรตรวจสอบกับ พจนานุกรม ดีที่สุด เพราะการสะกดผิด จะมีความเคยชิน และหากผู้ใดได้อ่าน โดยที่ไม่มีวุฒิภาวะ จะจดจำ และเกิดความเข้าใจผิดในภาษาได้


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account