ปิ่นแก้วนครา (ในนามปากกา 'พิริตา' )
ด้วยฤทธิ์อำนาจของปิ่นโบราณที่เธอได้มา ทำให้ ‘กังสดาล’ หญิงสาวธรรมดาที่ติดกระโดกกระเดก และง้องแง้งเป็นนิสัย ต้องเดินทางย้อนกลับไปในอดีตของล้านนาเมื่อเก้าร้อยกว่าปีก่อน เพื่อช่วย ‘เจ้าน้อยปิ่นเมือง’ เจ้าราชบุตรแห่งเวียงสีปันจา ยับยั้งการล่มสลายของเวียงสีปันจา แต่ทว่าที่นั่นเธอกลับต้องสวมรอยเป็นหญิงสาวชาวป่าชื่อ ‘สร้อยแสงดา’ ขณะเดียวกันก็ตกกระไดพลอยโจนเป็นคู่หมายของเจ้าราชบุตรไปเสียนี่ กังสดาลจะช่วยยับยั้งการล่มสลายของเวียงสีปันจาได้หรือไม่ เรื่องราวความรักของหญิงสาวที่มาจากอนาคตและเจ้าราชบุตรผู้แสนน่ารัก และอ่อนโยนในอดีต จะเป็นอย่างไร ติดตามความสนุกสนานและซาบซึ้งได้ใน ‘ปิ่นแก้วนครา’ เร็วๆ นี้ค่ะ!
Tags: ปิ่นแก้วนครา เจ้าน้อย พีเรียด ย้อนยุค ล้านนาโบราณ เสือเย็น

ตอน: เกริ่นนำ

นวนิยายโรแมนติค พีเรียดผสมแฟนตาซี

เรื่องราวของหญิงสาวในยุคปัจจุบันที่ย้อนกลับไปในล้านนาสมัยอดีต
เพื่อช่วยยับยั้งการล่มสลายของเวียงสีปันจา

ที่นั่นเธอได้พบกับเจ้าราชบุตรหนุ่มรูปงามผู้อ่อนโยน น่ารัก
เรื่องราวตื่นเต้น สนุกสนาน ซาบซึ้งใจ และน่ารักที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณยิ้ม
และหลงรักเจ้าน้อยกับกังสดาลจนถอนหัวใจไม่ขึ้น

นิยายเรื่องนี้เคยอัพมาแล้วครั้งหนึ่งในหลายๆเว็บ ในตอนที่ยังไม่ได้ทำเป็นอีบุ๊คและพิมพ์
ตอนนี้กลับมาอัพให้อ่านกันอีกครั้ง จึงนำมาอัพที่นี่เป็นครั้งแรกด้วยค่ะ (จะอัพประมาณ 60-70% ค่ะ)

พร้อมกับฉบับ E-Book ที่วางขายในหลายๆ เว็บ
และรูปแบบเล่มที่มีจำนวนจำกัด สนใจรูปแบบเล่มสามารถติดต่อไรเตอร์ได้ทาง Inbox
http://www.facebook.com/pirita.boonta
หรือในเพจ ‘พิริตา อเมทริน นักเขียน’
Email: kanplu@windowslive.com
โทร.0626656247




กานพลู
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 21 ม.ค. 2559, 10:05:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 21 ม.ค. 2559, 10:05:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 893





   บทนำ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account