แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 30 : คืนเดือนดับ ชีวิตลาลับ (ลบ)




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 ก.พ. 2557, 20:14:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:36:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 1403





<< บทที่ 29 : เบาะแสสำคัญ (ลบ)   บทที่ 31 : ผมจำได้แล้ว (ลบ) >>
ปลายสี 20 ก.พ. 2557, 20:17:45 น.
ตอบเบาๆ หลังจากหายไปนาน

คุณ sukhumvitt66 : มาต่อแล้วนะค้าาาา

คุณ kaelek : เปิดแง้มๆ ไม่อล่างฉางจ้าาา 555 ถือว่าเปิดไหม

คุณ glodensun : ไม่ใช่ทั้งสองคนเลยค้าาา แต่เป็นใครนั้น ตอนหน้ารู้แน่ค้า

คุณพี่แตงกวา : เดี๋ยวตอนหน้าจะบอกแล้วค้าว่าใครเป็นหนอน 555 คิดถึงพี่แตง


Sukhumvit66 20 ก.พ. 2557, 21:01:16 น.
ใครก็ได้มาช่วยคุณสุดที
ผีสาวผมยาวนั่นไงพยาน...


นักอ่านเหนียวหนึบ 20 ก.พ. 2557, 21:48:36 น.
เล่นด้วยๆๆๆๆ มาเล่นกันเถอะๆๆๆๆ
เค้าจะเอาเล่มที่สองๆๆๆๆ
ตอนนี้โหลหายไปไหน ทำไมไม่มาปลอบขวัญน้องสุดขอวเฮา
จิบอกว่า ไรเตอร์ ทำร้ายยยยยยย นายสุดมากๆๆๆๆๆ คะ
ดูซิ หน้าเยินเบยยย นายกล้านี่เท่ห์จิงๆ นึกว่าโดนเก็บไปซะแล้วววว


พันธุ์แตงกวา 21 ก.พ. 2557, 06:15:02 น.
อ้าย! อิตาวัฒนา ร้ายกาจนัก จะจับก็จับไป สุดจัักรวาลไม่ได้ทำซะอย่าง ทำอะไรไม่ได้หรอก อย่างน้อยก็ไม่มีเขม่าปืนติดมือ เดี๋ยวจะคอยดู
วันนี้แสนโหลไม่มีคิวเข้าฉากเหรอ อย่าปล่อยให้พ่อสุดเดียวดายนานนักนะ รีบมาปลอบใจเร้ววว
ป.ล. คิดถึงเสมอ


goldensun 21 ก.พ. 2557, 09:22:09 น.
ใครกันเป็นหนอน ทำกับสุดได้
กำลังซึ้งกับสุดและอังเดรอยู่ดีๆ งานเข้าซะแล้ว อังเดรเลยเจ็บหนักเลย
ส่งข่าวให้แสนโหลรู้รึยัง กำลังใจจะได้มาเต็มๆ แต่ถึงยังไม่รู้ ข่าวก็คงออกไปให้รู้จนได้
สงสารสุด ตอนนี้ช้ำทั้งกายและใจ วัฒนากรรมสนอง ก็ยังฉวยโอกาส นักข่าวก็ไวกันเหลือเกิน
ไม่มีเขม่าดินปืนบนตัวสุดแน่


Pat 22 ก.พ. 2557, 06:26:41 น.
กรรมตามทันแล้วนายวัฒนา


ดังปัณณ์ 27 ก.พ. 2557, 13:11:25 น.
สงสารวิเวกนะ วัฒนานี่แบ๊บ เห้อ ที่สำคัญสุดเอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ตอนแรกแอบใจหาย นึกว่าสุดจะเปนไรไป (ปาดเหงื่อ ยังไม่ใจร้ายกะสุดสินะ ปลายจี้)


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account