แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 31 : ผมจำได้แล้ว (ลบ)




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ก.พ. 2557, 23:06:22 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:35:39 น.

จำนวนการเข้าชม : 1595





<< บทที่ 30 : คืนเดือนดับ ชีวิตลาลับ (ลบ)   บทที่ 32 : ตัดสินใจ >>
จ๊ะจ๋า 24 ก.พ. 2557, 23:50:28 น.
เรื่องโอเคดี แต่ปมเยอะ ยังไม่เฉลยตั้งหลายปม


นักอ่านเหนียวหนึบ 25 ก.พ. 2557, 01:00:28 น.
หูยยยยยยยย เรตติ้งดีจิตายยย
เนี่ยเค้าเอามาอ่านก่อนนอนทุกคืนเลยนะ (ไรเตอร์คง งง ชั้นลงคืนละตอนรึไง!!!)
แบบแว่ อ่านเพลิย เกินห้ามใจ รีบอ่าน รีบข้าม รีบจบไป
ดีนะ วันนี้ไม่ได้กินมื้อดึก ตอนอ่าน ตาถลนหลุดจากเบ้่เนี่ยยยย น้ำลายหกเลยเชียววว 5555
ปูลู เค้าชอบเรื่องนี้นะ อ่านเพลินดี แบบประเด็นหลักจะเป็นยังไงก็ช่าง ทุกตอนก็มีสีสันในตัวของมันเอง อารมณ์ดูซิทคอมอะ 5555


Pat 25 ก.พ. 2557, 04:08:06 น.
พอจะเดาได้ล่ะว่าใครเป็นสปาย คาด(เดา)ว่าเรื่องของพี่เอกก็คงฝีมือนายวัฒนา พระ-นางเรื่องนี้มีเอกลัษณ์เฉพาะตัวสุดๆไปเลยค่ะ


พันธุ์แตงกวา 25 ก.พ. 2557, 06:11:36 น.
กำลังเข้มข้นดีทีเดียว ชอบๆ
ขอให้อังเดรหายเร็วๆนะ ส่วนปมรุ่งรวีคงต้องมีที่มาที่ไปอีกเยอะเลยสินะ รอติดตามลุ้นจ้า
แล้วใครมาเผาบ้านแสนโหลล่ะเนี่ย ใจร้ายจริง


แว่นใส 25 ก.พ. 2557, 07:54:36 น.
ตามจับคนร้ายตัวจริงให้ได้ละกัน


goldensun 25 ก.พ. 2557, 11:01:22 น.
ชอบตอนนี้ แสนโหลดูมีสีสันดี ตลกหน้าตายจริงๆ ใครจะคิดว่าแสนโหลหลอก
วัฒนาเกินเยียวยาแล้ว ผลร้ายตกที่ลูก ยังไปคิดโทษสุดอีก
วิญญาณทินกรลอยคอนะคะ ไม่น่าใช่ ลอยคลอ
รุ่งรวีคงระแวง บ้านแสนโหลเลยโดนไปด้วย ฝีมือวัฒนาแน่
รุ่งรวีนี่เอง หนอนบ่อนไส้ของวัฒนา


Sukhumvit66 25 ก.พ. 2557, 11:25:58 น.
สนุกมากเลยค่ะ...แปลกและแตกต่างจากที่เคยอ่าน
ฮาและน่ารักไปในตัว เชียร์ให้ได้ตีพิมไว ๆ นะคร้า..จะซื้อ
ไปหนุนหัวนอนแน่นอนค่ะ อิอิ


ดังปัณณ์ 27 ก.พ. 2557, 13:14:23 น.
แหมะล่ะ เอาแล้ว ว่ายุหนุ่มที่หนองน้ำเค้ามีเรื่องไรกันแน่ โหลเวลาโหดนี่ ฮ่าๆๆ สุดยอดไม่มีใครกล้าเล่นด้วย ว่าแต่โหลจะเป็นไรมั้ยน่ะ โอ๊ยครอบครัวโหลอีกล่ะ โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยย อยากรู้ใจจะขาด ปลายจี้แกล้งงงงงงงงงงงงงงงงง


yimyum 27 ก.พ. 2557, 19:59:14 น.
ตอนต่อไปสู้ๆค่ะ^_^


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account