ลมหวนรัก(จบแล้วค่ะ)
เธอ...หญิงสาวผู้อ่อนหวานและอ่อนไหว ควรลงเอยกับผู้ชายที่เข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ความรักไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขนาดนั้น ส่งโจทย์ยากมาให้ด้วยสองชายหนุ่มที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นคุณหมอหนุ่มแสนดี และมีในทุกสิ่งที่ผู้หญิงทั้งโลกต้องการ อีกคนยียวน แสนกวน แต่มั่นคงในรัก เธอเปิดใจให้ชายคนแรกเพราะความเหมาะสม ส่วนชายหนุ่มอีกคนที่เธอรักเหมือนน้องชายก็เข้ามากร่อนกำแพงหัวใจไม่หยุด นานวันเข้า...หัวใจก็เริ่มลังเล เมื่อหัวใจเลือกได้เพียงหนึ่ง...เธอจะเลือกใคร ชายในฝันของใครๆ หรือหนุ่มรุ่นน้องที่เธอปฏิเสธนักหนาว่า "ไม่มีวัน"
Tags: ดอกนางพญาเสือโคร่ง

ตอน: ตอนที่ 16(ลบแล้วค่ะ)

ขออภัย ลบแล้วค่ะ


_____________________________________________________________________

ตอบคอมเมนต์ค่ะ


คุณ แมวเหมียวก้อย...look...like...love จริงด้วยค่ะ ^0^

คุณ konhin ... กว่าจะยอมรับได้เนาะ ^____^


ขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่าาาาาา ^_________^



__________________________________________________________________________



ดาริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 24 ก.พ. 2557, 06:35:17 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 มี.ค. 2557, 20:32:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 1265





<< ตอนที่ 15(ลบแล้วค่ะ)   ตอนที่ 17(ลบแล้วค่ะ) >>
OhLaLa 24 ก.พ. 2557, 07:21:13 น.
เต็มมาเห็นช็อตเด็ดหนึ่งหนุ่มสองสาว ตั้งเป็นเหมือนใครอีกคนที่เต็มไม่รู้จัก แถมพฤติกรรมก็น่าสงสัย เคืองตั้งนะนี่ปากก็บอกว่ารักเต็มใจ แต่การกระทำที่ไม่ตอบรับและไม่ปฏิเสธ เมื่อมีสาวๆ เข้าหามันคืออะไร ทั้งหอมแก้ม จับมือ คุณหมอธชาดูเงียบๆ ไปเลย ไม่รุกเหมือนก่อน


หมีสีชมพู 24 ก.พ. 2557, 09:35:02 น.


konhin 24 ก.พ. 2557, 13:20:01 น.
โหยยย ตั้งใจยังขาดวุฒิภาวะทางอารมณ์และการจัดการนะเนี่ยย เกือบปล้ำเต็ม หายไปไม่บอกไม่กล่าว ไม่ว่าจะด้วยอะไรทำไมไม่บอกคนที่ตัวเองรัก สงสารหมออ่ะ


nunoi 24 ก.พ. 2557, 17:12:59 น.
คู่ของหมอจินกะฆ้อง น่ารักจังเลย
แล้วตั้งใจหายไปไหนเนี๊ยะ ทำอย่างนี้จะให้เต็มใจคิดอย่างไงหนอ


goldensun 24 ก.พ. 2557, 19:24:00 น.
หนุ่มเลือดกำลังแรง ได้โอกาสเลยฉวยเลย ดีที่เต็มมีสติพอที่จะหยุดได้ ไม่งั้นมาเจอตั้งขาดการติดต่อไปเฉยๆ แบบนี้ คงยิ่งรู้สึกแย่กว่านี้
อ่านตอนนี้ ชอบหมอจิณ ตรงและชัดเจน มั่นใจในตัวเองมาก ฆ้องโชคดี
ส่วนตั้ง อยากรู้จากมุมของตั้งจัง ว่าคิดจะทำอะไร ทำไมกล้าขาดการติดต่อเต็ม ไม่กลัวหมอธชาแย่งแล้วเหรอคะ


แมวเหมียวก้อย 24 ก.พ. 2557, 20:13:41 น.


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account