ลมหวนรัก(จบแล้วค่ะ)
เธอ...หญิงสาวผู้อ่อนหวานและอ่อนไหว ควรลงเอยกับผู้ชายที่เข้มแข็งและเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่ความรักไม่ปล่อยให้เธอตัดสินใจได้ง่ายขนาดนั้น ส่งโจทย์ยากมาให้ด้วยสองชายหนุ่มที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นคุณหมอหนุ่มแสนดี และมีในทุกสิ่งที่ผู้หญิงทั้งโลกต้องการ อีกคนยียวน แสนกวน แต่มั่นคงในรัก เธอเปิดใจให้ชายคนแรกเพราะความเหมาะสม ส่วนชายหนุ่มอีกคนที่เธอรักเหมือนน้องชายก็เข้ามากร่อนกำแพงหัวใจไม่หยุด นานวันเข้า...หัวใจก็เริ่มลังเล เมื่อหัวใจเลือกได้เพียงหนึ่ง...เธอจะเลือกใคร ชายในฝันของใครๆ หรือหนุ่มรุ่นน้องที่เธอปฏิเสธนักหนาว่า "ไม่มีวัน"
Tags: ดอกนางพญาเสือโคร่ง

ตอน: ตอนที่ 17(ลบแล้วค่ะ)

ขออภัย ลบแล้วค่ะ

_____________________________________________________


ตอบคอมเมนต์ค่ะ

คุณ OhLaLa ...คนเขียนก็แอบเคืองเจ้าตั้งค่ะ >0<

คุณ หมีสีชมพู ... หน้าแดงขนาดนี้ ชอบป่าวคะ อิอิ

คุณ konhin ... อ่านคอมเมนต์แล้วเห็นถึงความขัดใจเลย ... เจ้าตั้งทำอะไรของเขานะ คนอ่านไม่ชอบละ

คุณ nunoi ... จริงค่ะ คู่นี้เค้าน่ารัก ตรงไปตรงมาดีนะคะ ^___^

คุณ goldensun ... อยากรู้จากมุมของตั้ง ต้องติดตามอีกนิดค่าาาา ^___^

คุณ แมวเหมียวก้อย ... ขอบคุณมากนะคะ เข้ามายิ้มก็อิ่มใจละ อิอิ


ขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่าาาา ^_____^


___________________________________________________________________________



ดาริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 ก.พ. 2557, 07:48:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 มี.ค. 2557, 20:33:50 น.

จำนวนการเข้าชม : 1313





<< ตอนที่ 16(ลบแล้วค่ะ)   ตอนที่ 18(ลบแล้วค่ะ) >>
goldensun 25 ก.พ. 2557, 11:40:06 น.
คำตอบจากขวัญ ช่วยฝังความรักของเต็มที่มีให้ตั้งลงหลุมจริงๆ
แต่เต็มจะรับรักหมอธชาได้ทั้งที่ไม่รักเหรอคะ รอดูต่อไป สงสารเต็มใจจัง


OhLaLa 25 ก.พ. 2557, 14:43:57 น.
ยังไม่เข้าใจตั้งใจอยู่ดี ในขณะที่ความสัมพันธ์กับเต็มใจกำลังจะดี แต่กับทิ้งร้างความรู้สึกซะงั้น เต็มใจเจอข่าวตั้งใจแบบนี้ได้แต่ตัดใจอย่างเดียว ก่อนหน้านี้ว่าจะเปลี่ยนใจเชียร์ตั้งใจนะเนี่ย เห็นกับความรักที่มั่นคง แต่จากตอนที่แล้ว ทำให้รู้ว่าแค่รักมันยังไม่พอ


Pat 25 ก.พ. 2557, 19:32:11 น.
ไม่เชื่อว่าขวัญดความจริง ถ้าตั้งใจจะรักกับขวัญก็คงรักไปนานแล้ว เพียงแต่ไม่เข้าใจว่าตั้งหนี(หายหน้า)ไปทำไมค่ะ


สายลมแห่งรัก 25 ก.พ. 2557, 20:20:31 น.
ไม่เข้าใจการกระทำของตั้งใจค่ะ


konhin 25 ก.พ. 2557, 23:04:16 น.
ไม่ว่าตั้งใจจะทำเพราะอะไร สุดท้ายมันก็แปลได้ว่าเค้าเลือกทำร้ายเต็มด้วยการจากไปเฉยๆ แบบนี้โหดร้ายกว่ามาบอกกันซะอีก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account