Playboy Hunting ภารกิจ(ไม่)ลับ กำจัดนายตัวแสบ 99%
กฏของภารกิจนี้คือการห้ามตกหลุมรักเขาผู้เป็นเหยื่อ!!! และจะทำยังไงเมื่อเหยื่อของฉันมันร้อนแรงเสียจนฉันแทบจะอดใจเอาไว้ไม่ไหว... เอาล่ะ! ฉันต้องรีบกำจัดผู้ชายคนนี้ซะ ก่อนที่ฉันจะกลายเป็นเหยื่อของเขาซะเอง
Tags: วัยรุ่น

ตอน: บทนำ

"เคนเราสองคน"
"...."
"เลิกกันเถอะ"
ฉันเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่นิ่งที่สุด หรือจะบอกว่าเป็นเสียงแบบเลือดเย็นเลยก็ว่าได้ เฮ้อ
"ธ..เธอว่าไงนะเจน"
เคนมองหน้าฉันอย่างไม่เชื่อสิ่งที่ได้ยิน ฉันยังคงทำหน้านิ่งจริงจังสุดฤทธิ์แล้วเอ่ยต่อไปด้วยเสียงแบบเฉียบขาด
"ฉันบอกว่าเราเลิกกันเถอะ!"
เคนตาโต o_o ส่วนฉันก็รู้สึกสะเทือนใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่รุ้ว่าทำไมเวลาแบบนี้ต้องรู้สึกแบบนี้ทุกทีเลย เฮ้อ..-_-
"มะ..ไม่จริง"
เคนส่ายหน้าอย่างผวาๆ เขาตัวสั่นไม่รุ้ด้วยว่าเหตุผลกลใด
"..."
ด้วยความรู้สึกอันบอกไม่ถูกฉันก็ได้แต่เม้มบดริมฝีปากของตัวเอง ข่มความรู้สึกต่างๆ นานา >_<
"ไม่จริงใช่มั้ยเจน เธอโกหก อย่าล้อเล่นน่า"
สีหน้าของเคนบ่งบอกว่าเขาไม่อยากจะเชื่อลิ่งที่ได้ยินจากปากฉันแม้แต่น้อย
"มันจบแล้วเคน อย่ายื้ออีกเลย"
ในที่สุดฉันก็ผุดลุกขึ้น โต๊ะอาหารสะเทือนเล็กน้อยด้วยความไม่ได้ตั้งใจ -_-' คนในร้านเริ่มหันมองมาที่เราสองคน
"ไม่นะ...เจน ฉันทำอะไรผิด ฉันเลิกกินเหล้าก็เพื่อเธอ ฉันเลิกสูบบุหรี่ก็เพื่อเธอ ฉันเลิกเที่ยวก็เพื่อเธออีกนั่นแหละ และที่สำคัญฉันยังเลิกเจ้าชู้ ลาขาดจากวงการเพลย์บอยก็เพื่อเธอเท่านั้นนะ แล้วทำไม..."
เคนลุกขึ้นมาฉุดแขนรั้งฉันไม่ให้เดินออกไป และต่อด้วยพณณณนาสิ่งที่เขาทำเพื่อฉัน ส่วนฉันก็ได้แต่พยายามบิดแขนออกจากการเกาะกุม
"ปล่อยมือฉัน เราจบกันแค่นี้แหละเคน"
น้ะเสียงของฉันตอนนี้ช่างดูราวกับนางพญา ช่างหยิ่งผยองจนน่าขนลุก ฉันเองยังนึกเกลียดตัวเองในตอนนี้เลย
"ไม่ปล่อย ฉันไม่ให้เธอไปไหนทั้งนั้น ถ้าเธอไปแล้วฉันจะอยู่ยังไงล่ะเจน เธอทำให้ฉันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ แล้วจะมาทิ้งฉันเหรอ ฉันจะอยู่ได้ไงถ้าไม่มีเธอ"
โอ้...เห็นใบหน้าของเขาแล้วฉันล่ะใจอ่อน มันช่างเหมือนแมวน้อยเชื่องๆตัวหนึ่งนี่เอง แต่ฉันก็ต้อวใจแข็งต่อไป
"ตอนที่นายไม่มีฉันนายยังอยู่ได้ ทำไมต่อจากนี้จะอยู่ไม่ได้ล่ะ"
"เพราะฉันรักเธอไง ฉันรักเธอจนจะบ้า อย่าทิ้งฉันไปนะเจน"
เคนพูดพร้อมน้ำตาที่เอ่อมาคลอที่เบ้า เห็นแล้วสงสารเป็นบ้า แต่ทำไงได้ ต้องนิ่งเข้าไว้ ใกล้จะได้เวลาเช็คบิลแล้ว
"อย่าทิ้งฉันนะเจน"
น้ำตาของเขาหยดแหมะๆ น้ำตาผู้ชายมันได้เห็นกันตอนนี้แหละ
"เฮ้อ"
"..."
เคน...
นายรู้ไว้ซะ
ว่า...
"นายตัวแสบมันก็ต้องเจอแบบนี้แหละ"
เช็คบิล!!!
>O<



Aloneนักเพ้อ
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 มี.ค. 2557, 20:15:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 มี.ค. 2557, 20:57:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 868





   Chapter 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account