สองหัวใจ '2heart'
เหมือนแพร สาวเก่งทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน เมื่อวันนึงเธอได้รับทุนให้ไปศึกษาต่อต่างประเทศ แต่เธอกับผมกับหนุ่มหล่อ นิสัยดี โดยที่เธอไม่รู้เลยว่านั่น คือ 'คนที่ขับรถชนพี่ชายเธอเมื่อหลายปีก่อน'
Tags: สองหัวใจ พ่อนักรัก

ตอน: บทนำ

เหมือนแพร ลัทติวากุล
ฉัน เหมือนแพร มีเรื่องบางอย่างที่ฝังใจ ตั้งใจเรียนและขยันทำงานเผื่อช่วยเหลือตัวเองและแม่ที่เหลือกันอยู่ 2 คน ฉันมีเพื่อนที่สนิทมากชื่อ ‘หวาน’ เพื่อนที่ปรึกษาได้ทุกเรื่องและฉันนับเธอเป็นคนหนึ่งในครอบครัวของฉัน เพราะเธอคือเด็กกำพร้า ฉันเรียนจบคณะบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 ฉันได้รับการทาบทามจากหลายๆบริษัทซึ่งเพื่อครอบครัวของฉัน ฉันเลือกทำงานกับบริษัทที่ดีที่สุด คือ ‘The royal’ บริษัทเอกชนชื่อดังที่มีมากมายหลายสาขาของประเทศ
ฉันมีพี่ชายที่ฉันรักมาก แต่วันหนึ่งเรื่องไม่คาดคิดในชีวิตฉันได้เกิดขึ้น เมื่อพี่ชายฉันที่เป็นเสาร์หลักของครอบครัวประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขณะขับรถมารับฉันที่โรงเรียน ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง นั่นคือเหตุผลที่ฉันต้องทำทุกอย่างเพื่อเลี้ยงดูแม่และครอบครัวของฉันให้อยู่รอด

ภัทรนนท์ วิทยศักดิ์สกุล
ผม ต้น เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ‘วิทยศักดิ์สกุล’ ผมเป็นลูกชายของประธานบริษัท ‘The royal’ ที่ยิ่งใหญ่ ผมมีน้องสาวหนึ่งคน ‘ตูน’ เป็นน้องสาวที่ผมรักและตามใจ เรามักจะไปไหนต่อไหนด้วยกัน สนิทกันยิ่งกว่าพี่น้องครอบครัวอื่น เพราะผมคิดว่าเรามีกันแค่สองพี่น้องเราต้องรักกันให้มากๆ แต่ผมมีกฎกับน้องสาวของผมหนึ่งข้อ นั่นคือ ‘อย่าบังคับใจผมให้รักใคร’
ผมกำลังจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ เมื่อผมเรียนจบ ผมจะต้องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผู้บริหารในบริษัทของครอบครัวผม แต่จริงๆแล้วครอบครัวผมมีเหตุผลมากกว่านั้น ‘ผมมีคดีขับรถชนคนตายตอนผมอายุ 22 ปี’ ซึ่งตอนนั้นผมฝึกน้องสาวผมขับรถออกถนนใหญ่เป็นครั้งแรกและคดีนั้นมีผลกับความเชื่อถือในตัวผมที่จะต้องเข้าไปทำงานในบริษัทของพ่อ



bbibib
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 มี.ค. 2557, 22:44:25 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 มี.ค. 2557, 22:59:22 น.

จำนวนการเข้าชม : 945





   แรกพบ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account