แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 33 : ลาก่อน




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 มี.ค. 2557, 23:49:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:34:42 น.

จำนวนการเข้าชม : 1559





<< บทที่ 32 : ตัดสินใจ   บทที่ 34 : แล้วมันก็เป็นไป >>
Sukhumvit66 4 มี.ค. 2557, 00:15:24 น.
ค้างงงง......งงง


นักอ่านเหนียวหนึบ 4 มี.ค. 2557, 01:42:19 น.
ไหนป้าบอกว่าจะบอกสุดไง!!! ไม่เห็นสุดเลยยย
555
ขอให้ผ่านสนพ ไวฟ นะคร้าบบงบ


พันธุ์แตงกวา 4 มี.ค. 2557, 05:35:27 น.
ดวงดาวในดวงตานี่ยังฮาไม่หาย ส่วนนายกล้าก็ฮาเหลือร้ายเหมือนเดิม ก๊ากๆๆ
บ้ายบายทินกร ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ เอาใจช่วยพ่อสุดกับแสนโหลต่อไป
แต่ตอนนี้เอาใจช่วยปลายสีให้เรื่องนี้ประสบความสำเร็จด้วยน้า


Pat 4 มี.ค. 2557, 06:44:42 น.
ค้างเลย สงสัยกริชชัยนี่เป็นกิ๊กกะเอก(หรือเปล่า) ป้าถึงเก็บเป็นความลับซะขนาดนี้ (คิดไปเรื่อย)


ดังปัณณ์ 4 มี.ค. 2557, 10:18:51 น.
แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ทิ้งท้ายแบบให้ใจแทบขาดดดดดดดดดดดด ปลายจี้โหดร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ว่าแต่...ป้านี่รู้แต่ไม่พุดนะ ชริ! งอนป้า!!


yimyum 4 มี.ค. 2557, 20:15:50 น.
ใช่ๆ หนูแอดพี่ไปนะ แต่ไม่อยากเอาชื่อ yimyim เพราะเบื่อ อะไรอะไรก็ yimyim
มุกพี่หนูเยน้าใจนะคะ
ป.ล.ขอให้พิมพ์ออกมาแล้วขายดีนะคะ พิมพ์กับสำนักพิมพ์อะไรคะ


goldensun 5 มี.ค. 2557, 21:46:39 น.
ว่าแล้ว สุดจักรวาลเลยได้เพื่อนร่วมกระบวนการ เพราะแสนโหลไม่เชื่อนี่เอง
ไปซะแล้ว ทินกร ลากระทันหันเลย แสนโหลเลยหมดเพื่อนผีไปอีกตน เศร้านะ ไปดีรึเปล่านี่
กริชชัยกับเอก กิ๊กกันแน่เลย ป้าที่รู้ดีถึงไม่อยากเล่า


Amarilys 2 พ.ค. 2557, 21:20:02 น.
น้ำตาซึมอะ สงสารพ่อหนุ่มในบึงน้ำ


tik 13 พ.ค. 2558, 10:02:38 น.
อยากอ่านอ่ะ ได้พิมพ์ยังค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account