แสนโหล...แสนหลอน
ในฐานะที่เขาเป็นท่านประธานคนใหม่ของอาณาจักร 'อลังการ เขาใหญ่' สถานพักตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เขาจึงต้องเพียบพร้อม ฉลาดหลักแหลม และสมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน

จะให้ใครรู้ถึงจุดอ่อนของเขาไม่ได้

'สุดจักรวาล มหาศาลปฐพี' พยายามอย่างยิ่งที่จะรักษาภาพลักษณ์ และเอาชนะทุกคำสบประมาท แต่ทว่า...

ในค่ำคืนที่ฝนกระหน่ำ ฟ้าคลั่ง ลมกรรโชกแรง

เขาต้องคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มหนา กอดพระพุทธรูปแล้วบริกรรมคำสวดด้วยใจที่หวาดหวั่น

ใ่ช่... เขากลัวผี


ขณะที่เธอ

ผู้หญิงตัวเล็กๆ บอบบางเหมือนไม้เสียบผี มีบุคลิกลึกลับเข้าขั้นประหลาด ผู้มองเห็นวิญญาณ และติดต่อสื่อสารกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ

'แสนโหล' หญิงสาวที่น่าจะเปลี่ยนไปชื่อ 'แสนหลอน'

เมื่อเหตุการณ์ชวนสยองพาเขาและเธอมาพบกัน จากหลอนจะเปลี่ยนเป็นรักได้หรือไม่... ต้องมาช่วยลุ้นกันนะคะ ^^




ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ลองแต่งแนวผี ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ช่วยแนะนำกันด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Tags: ผี,วิญญาณ,ตลก,

ตอน: บทที่ 32 : ตัดสินใจ




ปลายสี
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 ก.พ. 2557, 21:48:27 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 ก.ค. 2557, 10:34:54 น.

จำนวนการเข้าชม : 1434





<< บทที่ 31 : ผมจำได้แล้ว (ลบ)   บทที่ 33 : ลาก่อน >>
kaelek 28 ก.พ. 2557, 22:33:56 น.
อันนี้เลิกกันจริง หรือแผนหลอกตัวร้ายเนี่ย น่าคิดๆ


นักอ่านเหนียวหนึบ 1 มี.ค. 2557, 00:59:06 น.
โอ้ยยยยย ไม่หลอนเลยค่าาาา
แหม่ โหลมีตัวแทนแล้วนี่นะ
ออกมาสวยๆ ปกติบ้างได้แล้วม้างง
นายกล้าเนี่ย เจ๋งเป็นบ้า ฮาตอนจบจิงๆ


พันธุ์แตงกวา 1 มี.ค. 2557, 01:19:29 น.
ตอนแรกก็ลุ้นแทบตาย กลัวพ่อสุดจะบอกเลิกก่อนที่จะได้เห็นข้อมูลของทินกร ที่ไหนได้ ตอนท้ายแผนของนายกับพี่สาวคนสวยนี่เอง
กริชชัยโผล่ออกมาแล้ว รอลุ้นๆจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป


goldensun 1 มี.ค. 2557, 11:05:33 น.
เหมือนแสนโหลจะเข้าใจ คงส่งข้อความแจ้งมังคะ ที่สืบมาได้ ถึงทำให้สุดมีอาการประหลาดอย่างนั้น
ก็ทิ้งท้ายเรื่องที่กล้าทำตัวเหมือนผี สอดคล้องกับที่โหลหลอกเอาไว้ แถมยังช่วยออกแบบการแต่งตัวให้กล้าอีก
รอดูดรามาตอนหน้าค่ะ ตอนนี้เกือบไป มาขำช่วงผีกระเทยนี่แหละค่ะ


Sukhumvit66 1 มี.ค. 2557, 11:18:38 น.
นะ..รอตอนต่อไป


yimyum 1 มี.ค. 2557, 13:04:38 น.
อ่านตั้งแต่แรกจนมาถึงนี่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้เข้าไปเม้นต์
ป.ล. ขำนายกล้า พี่ปลายบรรยายได้คล้ายๆกระเทยจริงๆ 555


Pat 1 มี.ค. 2557, 18:10:08 น.
นึกว่าเลิกกันจริงซะอีก ที่แท้ก็วางแผนหาตัวคนร้ายนี่เอง


ดังปัณณ์ 2 มี.ค. 2557, 09:42:07 น.
ลืมเค้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา! ชริ!! งอนอย่างมาก!!!

ดีนะที่เอานายกล้ามาฮา ยกโทษให้ 555+ กล้านี่สยองกว่าแสนโหลอีกแฮะ อะแหม...แผนของสุดกับโหลอ่ะจิ โหลรู้ทันสุดแหงแซะ ว่าแต่ลูกหนูขาาาาาาาาาา ตอนนี้แระ ลูกหนูน่าร๊ากกกกกกกกกกกกก


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account