battle World
อ่านเอาเลยคับ เดี๋ยวก็รู้
Tags: เกมออนไลน์

ตอน: จุดเริ่มต้น...

ผมชื่อว่าภู หนุ่มน้อยหน้าตาพอจะเรียกว่าหล่อ อายุ 13 ปี เกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เลือดกรุ๊ป A ชอบเล่นเกมสเป็กผู้หญิงที่ชอบ ก็ไม่รู้สินะ
คนที่มาปลุกผมชื่อว่า อ้น หนุ่มน้อยหน้าตาคิดว่าน่าจะหล่อ อายุ 14 ปี เกิด 16 กุมภาพันธ์ เลือดกรุ๊ป O ชอบแกล้งผู้หญิงไปทั่ว สเป็กผู้หญิงที่ชอบ ข้อนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน
คนที่ปรามพวกผมสองคนชื่อว่า ฟ้า สาวน้อยหน้าตาค่อนข้างดี อายุ 14 ปี เกิด 14 ธันวาคม เลือดกรุ๊ป A ชอบเล่นสนุก สเป็กผู้ชายที่ชอบ อืม..ถ้าตอบว่าไม่รู้จะดีกว่านะ
“นี้ๆเมื่อวานฉันฆ่า ไฟเยอร์ ดราก็อนไป ได้ลูกแก้วแห่งเพลิง มาด้วยล่ะ”
โลกที่ผมอยู่มีเทคโนโลยีกว้างไกล และมีเทคโนโลยีมาอำนวนความสะดวดในชีวิตประจำวันมากมาย แถมยังมีข่าวลือหนาหูมาว่าโลกอยู่ในยุค “อนาคต” แล้วด้วยซ้ำ
และในปัจจุบันมีเกมผลิตออกมา ซึ่งใช้ชื่อว่า “Battle world” เป็นเกมที่ดึงเอาความคิด ความทรงจำ เข้า Look in เกมในยามที่เราหลับ หรือเรียกง่ายๆว่าฝันนั้นเองแต่ถึงแม้ว่าจะผ่านมาเพียง 5 เดือน แต่ก็มีผู้เล่นมากมายถึงราวๆ 200,000 คน จนได้รับการยอมรับแล้วว่าเกมนี้ปลอดภัย 100% ก็ไม่กล้าเล่นอยู่ดี เพราะกลัวจะเป็นเหมือนการ์ตูนเรื่อง Sw_rd art on_ine จึงไม่กล้าเล่นซักเท่าไร
“นี้ๆภูไม่เล่น Battle world เหรอสนุกจะตาย”
“ไม่ล่ะ” ผมตอบห้วนๆไป
“น่าเล่นหน่อยเถอะนะ” อ้นรบเร้าผมอีก
“ลูกผู้ชายคำไหนคำนั้นเฟ้ย !”
“หึ..หึ..หึ..ถ้านายไม่เล่นล่ะก็ฉันจะเอารูปน่าอายของนายไปลงเว็บแน่” อ้นพูดพร้อมยิ้มอย่างมีเลศนัยขี้โกงนี่อย่างนั้นน่ะ
“ผมขอโทษครับไว้ผมจะเล่นวันนี้เลยครับ”
“O.K. ไว้จะรอที่หน้าประตูเมืองนะห้ามเลทเด็ดขาด”
“เออ”
...ตอนเย็น...
เฮ้อ...บ้าชะมัดต้องเสียตังค์ซื้ออีก ถ้าไม่สัญญาบ้าบออะไรนั้นน้า(แต่ถ้าผมไม่สัญญามีหวัง...ร่อนทั่วเน็คแง่มๆ)
ระหว่างทางกลับบ้านผมก็ได้บ่นพึมพำตลอดทาง จนเดินมาถึงบ้าน
“กลับมาแล้วค๊าบ” ผมพูดออกไปตามมารยาท
“พี่ภู! กลับมาแล้วหรอก” คนที่พูดขึ้นมาคือน้องสาวผมเอง(จงอย่าคิดอะไรไม่ดีไม่งาม) เป็นน้องสาวที่เรียนอยู่ชั้น ป .5
“ยังไม่กลับมั้ง” ผมพูดขึ้นมา
“แม่! ดูสิๆพี่ภูแกล้งหนู” น้องสาวที่อยู่ในสภาพน้ำตาลคอลพูดพร้อมกับชี้มาที่ผม
“โธ่! ภูลูกอย่าไปแกล้งน้องเค้าสิจ๊ะ”
“ไม่ได้แกล้งซะหน่อย แม่อ่ะ”
...ตอนดึก...
“ยังไงก็ต้องเข้าไปเล่นสิน๊า” ผมพูดพร้อมกับชูหูฟังขึ้นพิจารณา แล้วก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
ติ๊ด..ติ๊ด..ติ๊ด.. จากนั้นก็รับโทรศัพท์
“ฮาโหล ไม่ทราบใครพูดครับ”
“มนุษย์แน่นอน” เสียงนั้นกวนตีนผม แบบนี้มีเพียงคนเดียวเท่านั้น
“โทรมาทำซากอะไรฟะไอ้อ้น”
“แกเลทเหรอ สัญญากับชั้นไว้แท้ๆ”
“เอ่อ...ลืมเลยว่ะ”ตอแหลเห็นๆ
“เข้าเล่นเดี๋ยวนี้เลยนะเฟ้ย”
“คร้าบๆ” ผมกดวางสายใส่หูฟังแล้วนอนเพื่อเข้าเล่นเกมส์



เมรุนสตาร์sakiติ๊งต๊อง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 มี.ค. 2557, 15:38:21 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 มี.ค. 2557, 15:38:21 น.

จำนวนการเข้าชม : 864





<< บทนำ   โลกสมมุติ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account