สุดแค้นแสนรัก
สาวสุดเซ็กซี่ไฮโซที่ได้ไปเจอกับหนุ่มหน้าหล่อจนต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่บรรยากาศที่เป็นอยู่ช่างชวนทะเลาะ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่กัดที่ จิ้น! ฟิน! เวอร์!
ถ้าอยากอัพเดทในเฟสบุ๊ค
พิมพ์ตรงรายชื่อที่ค้นหาเพื่อน ว่า Story by Every Day > และเข้าไปกด Like ได้เลย
Tags: Every Day

ตอน: เจอกันครั้งแรก ><" (บทนำ)

ณ หน้าโรงแรมดัชมิลล์
“โอ๊ย!!!!!........ น่าเบื่อจัง ทำไมคนสวยๆ และไฮโซอย่างฉันต้องเดินกลับบ้านด้วย ทำงานก้อไม่ได้โบนัส พ่อนี้ก้อ ไม่ยอมยกโรงแรมนี้ให้เราซักที”
ระหว่างทางที่เดินกลับบ้านอยู่ๆฝนก้อได้ตกลงมา จนทำให้เดินต่อไปไม่ได้
“เอ๋… ฝะ ฝะ ฝะ ฝนตก!!! ไม่ๆๆๆ ฉันจะเดินต่อไปได้ไหมเนี้ย”
ระหว่างการลุยฝนกลับบ้าน ก้อได้เจอป้ายรถเมล์ และฉันก้อได้เข้าไปหลบฝนอย่างดีใจ
“รอจนกว่าฝนจะหยุดตกดีกว่า จะได้ไม่เปียกมากไปกว่านี้”
และจู่ๆก้อมีรถเบนซ์คันหนึ่งได้ขับมาอย่างเร็ว จนทำให้น้ำที่ขังอยู่กระเด็นมาเปียกฉันอย่างมาก
“นี้ ไอบ้า จะรีบไปไหนเนี้ย อี๋…… ดูชุดฉันสิ ไอๆๆๆๆ……..หน้าไข่เค็ม ไอ…..”
แล้วรถเบนซ์คันนั้นก้อได้ถอยกลับมา และได้ลดกระจกลง
“นี้นายขับรถให้ดูบ้างสิ จะรีบไปไหนของนาย รีบไปตายมากนักงัย”
“คุณๆๆๆ หยุดบ่นได้แล้วหน่า”
“นี้นายหาว่าฉันบ่นหรอ!”
“ก้อใช่สิ เห็นบ่นมานานละ”
“นี้นาย ไม่หาชุดให้ฉันใหม่ยังจะมาหาว่าฉันบ่นอีกหรอ ไอไม่มีมารยาท”
“งั้นผมจะไปส่งที่คอนโดคุณก้อได้”
“ชิ!.. ฉัน ไม่ อยาก กลับ กะ คน รวย ที่ไม่มีมารยาท”
ฉันก้อได้ประชดนายนั้นคือการเดินตากฝนจนถึงคอนโดแลได้ขึ้นห้องพักเป็นที่เรียบร้อย
“เมื่อยอ้า~~~….. น่าจะขึ้นรถนายนั้นซะ โอ๊ย~~~…..ปวดขา ปวดเท้า ปวดหมดทั้งตัวและอ้า ฮื่อ T^T อย่าให้เจออีกนะตาบ้า ไอโรคจิต ไม่มีจิตสำนึก ถ้าเจออีกนะ ฉันจะด่าให้หน้านายยับไปเลย”
และนี้คือความแค้นของฉันและนายนั้นที่ไม่มีวันลืม



EveryDayyy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 9 มี.ค. 2557, 21:31:40 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 9 มี.ค. 2557, 21:31:40 น.

จำนวนการเข้าชม : 1241





   ตอนที่ 1. เจอกัน…โดยบังเอิญ ><" >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account