สุดแค้นแสนรัก
สาวสุดเซ็กซี่ไฮโซที่ได้ไปเจอกับหนุ่มหน้าหล่อจนต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่บรรยากาศที่เป็นอยู่ช่างชวนทะเลาะ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่กัดที่ จิ้น! ฟิน! เวอร์!
ถ้าอยากอัพเดทในเฟสบุ๊ค
พิมพ์ตรงรายชื่อที่ค้นหาเพื่อน ว่า Story by Every Day > และเข้าไปกด Like ได้เลย
Tags: Every Day

ตอน: ตอนที่ 1. เจอกัน…โดยบังเอิญ ><"

“อ๊ะ..อ่าว…ฉันลืมแนะนำตัวของฉัน งั้นเริ่มเลยละกัน ฉันชื่อ น้ำชา ทำงานอยู่ที่โรงแรม และจะได้โรงแรมนั้นเป็นของตัวเอง แต่ว่าพ่อฉันไม่ให้อ้า T^T ถึงจะมีวิธีใดที่จะทำให้ได้โรงแรมนั้นมา ฉันก้อจะทำทุกอย่าง ถึงจะจ่ายให้ 100 ล้าน ก้อตาม ส่วนพ่อฉันชื่อ มนต์ เป็นนักธุระกิจ และได้เงินวันๆหนึ่งหลาย 10 ล้าน ส่วนแม่ฉันชื่อ มิ่ง เป็นคนที่ฉันร๊าก…..มากที่สู๊ดเพราะแม่คนนี้ตามใจทุกๆอย่าง งั้นแนะนำตัวแค่นี้ละกัน”
ณ วันรุ่งขึ้น
กริ๊ง!!!!.... เสียงนาฬิกาดังขึ้นในเวลา 11.00 น. ในห้องของฉัน
“เฮ้อ…เช้าอีกแล้วหรอเนี้ย ขี้เกียจจัง เฮ้ย! วันนี้เรานัดกับลูกค้าที่โรงแรมเอาไว้ตอน 10.45 น. นิ สายแล้วๆๆๆ”
ฉันได้เตรียมตัวเสร็จแล้วและฉันก็ได้ไปหาลูกค้าที่โรงแรมของคุณพ่อทันที
“นี้คุณน้ำชา คุณมาสายเกินไปแล้วนะค่ะ ทำไมไม่มาตามนัดละค่ะ ฉันไม่มีเวลาลาเหลือเฟือที่จะมารอคุณนะค่ะ”
“นี้เธอว่าฉันหรอ!”
“ใช่สิค่ะ”
“นี้เธอรู้ไหมว่าฉันเป็นใคร”
“ไม่รู้หรอกค่ะ เพราฉันไม่ได้ไปศึกษาครอบครัวของคุณ”
“ออกไปจากโรงแรมของฉันเดี๋ยวนี้! ออกไป!”
“ค่ะ ฉันออกไปแน่”
“กริ๊ดๆๆๆๆๆ” ฉันกรี๊ดด้วยความโมโห
ฉันโมโหมากเลยจะออกไปห้างเพื่อเที่ยวเล่นคลายเครียดและจู่ๆ ที่ประตูทางออกของโรงแรม
“คุณ น้ำชาครับ นี้ดอกไม้ ผมให้”
“ฉันไม่เอา และฉันก้อไม่ชอบด้วย”
“ใครที่ทำให้คุณน้ำชาโกรธขนาดนี้เนี้ย”
“ก้อลูกค้าฉันสิ มันด่าฉัน และวุฒมาที่นี้ทำไมหรอ”
“ก้อมาหาหัวใจของผมสิครับ”
“หาเจอยังละ งั้นฉันไปละ”
“จะไปไหนหรอน้ำชา”
“ไปเที่ยว เข้าใจไหมว่าไปเที่ยว ไปเที่ยว ไปเที่ยว ไปเที่ยว อ่ะ”
ฉันได้ขี่รถมุ่งหน้าไปที่ห้างทันที ระหว่างทางฉันก้อได้พูดกับตัวเองว่า
“ไม่ใช่พอถึงห้าง ฉันจะได้เจอไอบ้าโรคจิตที่ทำให้ฉันตัวเปียกอีกนะ ถ้าเจอนะเดี๋ยวจะตบตายคามือเลย”
ณ ห้างสรรพสินค้า
ฉันได้ไปจอดรถและได้ก้อได้หันไปเจอกับ
“ไม่ๆๆๆ รู้สึกว่ารถคันนี้จะคุ้นๆนะ หรือว่า…..เราจะคิดไปเอง เข้าไปข้างในห้างดีกว่า”
“เราจะไปร้านไหนก่อนดี เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือเครื่องสำอาง หรือว่า…”
ขนาดที่กำลังพูดกับตัวเองฉันก้อได้สะดุดกับรองเท้าของฉันเอง
“อร๊ายยยยยยยย”
อยู่ๆก้อมีผู้ชายคนหนึ่งมาประคองฉันไว้ ฉันรู้สึกเขินและอายมากๆ
“ขอบคุณนะค่ะที่ช่วยฉัน”
“ไม่เป็นไรครับ”
“เราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนหรือเปล่า”
“รู้สึกว่า…...”
“ไอโรคจิต ไม่มีจิตสำนึกที่ทำชุดของฉันเปียก รู้ไหมวันๆนั้นฉันเหนื่อยมากกับการเดินกลับบ้าน”
“ก้อผมบอกแล้วไงว่าผมจะไปส่ง”
“หรอ…โอเค ฉันแพ้ ขอตัวละฉันจะกลับคอนโด”
“แต่เธอยังไม่ซื้อของเลยนะ”
“ไม่มีอารมณ์ย่ะ”
ฉันได้เดินไปที่รถและได้ขี่รถกลับคอนโดอย่างโคตรโมโห และได้ขึ้นห้องไปเป็นที่เรียบร้อย
“ชิ! วันนี้เป็นวันที่เบื่อมากที่สุ๊ด!!!.....”
และฉันก้อได้ไปหยิบกระเป๋าเพื่อที่จะหากระเป๋าตังแต่ว่าหาเท่าไหร่ก้อหาไม่เจอ
“กระเป๋าตังฉัน หาย!!”
ฉันได้โทรหาพ่ออย่างด่วน
“พ่อๆๆๆๆๆ”
“อะไรลูก”
“กระเป๋าตังหนูหายๆๆๆ”
“อ้อๆ เดี๋ยวซื้อให้ใหม่”
“โอเคค่ะพ่อ แค่นี้แหละ”
และหลังจากนั้นฉันก้อได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ฉันจะไม่ลืมเลยนะว่านายเป็นไอโรคจิตอีตาบ้า
.
.
.
.
.
ทำนาย ทายรัก (ญ) ฉบับ 1 ตอน ทำนายนิสัยหนุ่มคนนั้นจากเบอร์โทรศัพท์
สวัสดีค่ะวันนี้น้ำชาจะพามาทำนายนิสัยหนุ่มๆหรือแฟนเราในอนาคตนั้นเองด้วยเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้อยู่ปัจจุบันแค่ 1 เบอร์เท่านั้นนะเราไปฟังวิธีทำนายกันเลย!!
เลือกเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบันมา 1 เบอร์และเขียนใส่กระดาษ เช่นเบอร์ของน้ำชาจะเป็น 0889451857 วิธีการดูเราจะไม่รวมกับ 3 ตัวหน้า และเอาที่เหลือมาบวกกันทีละตัว
8 + 9 + 4 + 5 + 1 + 8 + 5 + 7 = 47 ถ้ามีคำตอบได้สองหลักก้อเอาหลักแรกกับหลักที่สองมาบวกกัน 4 + 7 = 11 ถ้าเป็นสองหลักอีกก้อนำมาบวกต่อ แต่ถ้าไม่มีแล้วก้อไปดูคำตอบเลย
1 + 1 = 2 แค่นี้เราก้อได้คำตอบแว้ว!!!
เท่ากับ 1
เจ้าของเบอร์นี้เป็นคนมีอำนาจชอบเป็นผู้นำ ใจร้อน ขี้บ่น แต่โกรธง่ายหายเร็ว บางครั้งก้อใจง่าย โลเลเป็นของตัวเอง ถ้าเธอมีแฟนเป็นหนุ่มเบอร์นี้ก้อต้องยอมๆเขาหน่อยละกัน
เท่ากับ 2
เป็นคนอ่อนไหวง่ายมีเสน่ห์พูดเพราะชอบทำอะไรคนเดียวภายนอกเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนไหว
เท่ากับ 3
ออกไปทางแนวซ่าๆแบดบอยชอบพูดเสียงดังเป็นนักกีฬาทำอะไรต้องทำให้เสร็จไม่ค้างคาไว้
เท่ากับ 4
เป็นนักพูดตัวยง เป็นคนสนุกสนาน เจ้าชู้
เท่ากับ 5
เป็นคนมีเหตุผลขี้สงสารฉลาดไม่ชอบพูดโกหกไม่วู่วาม
เท่ากับ 6
ร่ำรวยความรักที่จะมีให้ผู้อื่น เจ้าชู้นิดๆมักหมดเงินกับการแต่งตัวและความบันเทิง
เท่ากับ 7
ขี้ตกใจ ขี้กังวล เวลาโกรธมักจะขาดสติ
เท่ากับ 8
หลงคนง่าย เชื่อคนง่ายนิสัยจะออกก๋ากั่น นังเลงนิดๆ
เท่ากับ 9
เจ้าของเบอร์นี้เป็นคนประหลาด ทำตัวเหมือนคนโบราณ ช่างคิด
ตรงอ๊ะป่าวค๊า………………..



EveryDayyy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 16 มี.ค. 2557, 18:34:44 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 16 มี.ค. 2557, 21:40:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 1492





<< เจอกันครั้งแรก ><" (บทนำ)   ตอนที่ 2. เที่ยวดีฟ่า... >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account