สุดแค้นแสนรัก
สาวสุดเซ็กซี่ไฮโซที่ได้ไปเจอกับหนุ่มหน้าหล่อจนต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่บรรยากาศที่เป็นอยู่ช่างชวนทะเลาะ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่กัดที่ จิ้น! ฟิน! เวอร์!
ถ้าอยากอัพเดทในเฟสบุ๊ค
พิมพ์ตรงรายชื่อที่ค้นหาเพื่อน ว่า Story by Every Day > และเข้าไปกด Like ได้เลย
Tags: Every Day

ตอน: ตอนที่ 3. แอบชอบ…><”

ณ รีสอทร์บดินทร์
ฉันได้เปิดประตูออกไปเพื่อที่จะเอาของ แต่ว่า
“นาย ไอโรคจิต”
“เธอ ไอเรื่องมาก”
“นี้นายว่าฉันหรอ”
“เออ แล้วทำไม”
“ฉันโมโหแล้วน๊า เอ๊! ก่อนที่ฉันจะโมโหฉันขอถามนายหน่อย นาย ตาม ฉัน มา ทำ ไม ไม่ทราบ”
“อ่าว นี้รีสอทร์ของผม ทำไมผมจะมาไม่ได้”
“นี้ รีสอร์ท ของนาย ……..แต่ก้อสวยดีนะ”
“ขอบคุณที่ชม ไม่คิดว่าคุณจะพูดเรื่องดีๆไม่เป็นซะแล้ว”
“ไปๆๆ ไปไหนก้อไป ไป! ฉันจะนอน”
ฉันได้ปิดประตูห้องอย่างแรง และหลังจากที่ฉันได้หันหลังให้กับประตู แก้มฉันก้อได้แดงขึ้นมา และหัวใจก้อเริ่มเต้นแรง
“ไม่ๆๆ เราไม่ได้ชอบเค้า”
ฉันได้นอนคิดอยู่นานมากจนเผลอหลับไป

#รุ่งเช้า
ฉันได้ลงไปที่ชั้น 2 ชั้น 2 เป็นโรงอาหาร แต่ขนาดที่กำลังต่อแถวที่จะซื้อของ ฉันได้โดนแซงคิวแบบว่านับไม่ถ้วน
“คุณ เสียสละให้ผู้หญิงหน่อย ไม่เป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย” บดินทร์ได้พูดกับคนที่ต่อแถว
เค้าได้เดินมาหาฉันและได้จับมือฉัน แต่ว่า
“เดินมาซิ เดี๋ยวก้อโดนแซงอีก” บดินทร์พูดพร้อมกับจูงมือฉันไปเข้าแถว
“ขอบคุณ ย่ะ แต่ยังงัยยังงัยฉันก้อไม่ง้อนายหรอก”
#กลางวัน
ฉันได้เดินไปที่ฟาร์มข้างๆรีสอร์ท และได้เจอป้ายเขียนว่า “คนที่มาพักรีสอร์ทบดินทร์เข้าไปให้อาหารฟรี” ฉันเลยเข้าไปให้อาหารโคนม
“น่ารักจัง โคนมพวกนี้ อร๊ายยยย ><” น่ารักอ่ะ”
ฉันได้ให้อาหารอย่างสนุกจนลืมตัวเลยว่าตอนอยู่กรุงเทพเราอยู่แต่ที่ร่มจนทำให้ฉันเป็นลมแดด
“พ พ พ่อ ช่วยหนูด้วย”
ฉันได้ลืมตาขึ้นอีกทีก้อเช้าของอีกวันพร้อมกับพบบดินทร์นอนโซฟาที่อยู่ข้างเตียง ฉันได้เอามือไปสะกิดตัวของบดินทร์เพื่อที่จะปลุกเขา
“บดินทร์ ตื่นได้แล้ว”
ฉันปลุกเขาอยู่ซักพัก แต่เขาก้อไม่ตื่น ฉันเลยเอาผ้ามาห่มให้บดินทร์ พร้อมกับพูดว่า
“หลับให้สบายนะค่ะ”
และในขนาดนั้นเอง บดินทร์ก้อได้ตื่นขึ้นมา
“นี้คุณตื่นแล้วหรอ”
“ถ้าฉันไม่ตื่นนายคงไม่เห็นฉันมานั่งตรงนี้หรอกนะ เอ่อ…แต่ว่าเอาเงินมาด้วย 1000 นึง ค่าที่นายมานอนที่ห้องฉัน”
“งั้นผมก้อต้องเอา 1000 บาท มาจากคุณเหมือนกันเพราะผมเป็นคนช่วยคุณไว้”
“อร๊าย……นี้นายย้อนฉันหรอ ออกไปเลยนะ”
ฉันได้ผลักตัวของบดินทร์ไปเรื่อยๆจนออกจากห้อง
“ชิ ฉันไม่ได้ขอให้นายช่วยนิ”
ฉันได้ปิดประตูห้องและมานั่งคิดเรื่องของบดินทร์ แต่ขนาดที่คิดอยู่นั้นพ่อของฉันก้อได้โทรมา
“น้ำชา สบายดีหรือป่าว”
“มากๆ ค่ะพ่อ แต่พ่อถ้าหนูมีอาการแบบว่าฉันเต้นแรง หน้าแดง ที่อยู่ต่อหน้าคนๆหนึ่ง แปลว่าอะไรค่ะพ่อ”
“เด็กโง่นิ หนูกำลังชอบคนๆนั้นอยู่ไง”
“ไม่ๆๆๆๆ ไม่มีทางค่ะพ่อ แค่นี้นะค่ะพ่อ”
ด้วยความเขินฉันได้ตัดสายไปอย่างรวดเร็ว
“พ่อนะพ่อ จำไว้เลยนะ”
( ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน๊า )
.
.
.
.
.
ทำนาย ทายรัก ( ญ ) ฉบับ 3 ตอน ทายนิสัยจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรด
สวัสดีค่ะเจอกับน้ำชาอีกแล้วนะค่ะวันนี้น้ำชาจะทำนายนิสัยจากสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดกันนะค่ะ

- ชอบเที่ยวบาร์
เป็นคนรักที่ชอบสมาคมไม่ชอบอยู่คนเดียว มีความเชื่อมันในตัวเองสูง แต่แฝงความหวาดกลัวไม่ข้างใน

- ดิสโก้เธค
มีนิสัยอ่อนไหว ชอบและรักที่จะลองของใหม่ ไม่ชอบอยู่นิ่ง

- เดินห้างสรรพสินค้า
ไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง รักความโดดเดี่ยว

- เที่ยวตามชนบท
รักธรรมชาติ ชอบงานศิลปะ มีความคิดฉลียวฉลาด แต่อาจหมกหมุ่นกับตนเองมากเกินไป

- เที่ยวภูเขา
เป็นคนที่ไม่ค่อยคิดมาก ไม่จริงจัง ชอบพูดเรื่องสัปดน คำผวน

- เที่ยวทะเล
นิสัยคล่องแคล่วว่องไว อ่อนไหว เอาแต่ใจตนเอง อาจโกรธโดยไร้เหตุผล

- เที่ยวน้ำตก
อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ใจร้อน แต่สุภาพกับคนทั่วๆไป เข้าใจคนง่าย มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

“น้ำชาว่าน้ำชาชอบไปเที่ยวที่รีสอร์ทบดินทร์มากที่สู๊ด!!” ><”



EveryDayyy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 23 มี.ค. 2557, 12:39:39 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 26 มี.ค. 2557, 21:17:32 น.

จำนวนการเข้าชม : 1187





<< ตอนที่ 2. เที่ยวดีฟ่า...   ตอนที่ 4. รักหรือป่าว? >>
เมรุนสตาร์sakiติ๊งต๊อง 25 มี.ค. 2557, 14:39:50 น.
ก็โอเคอ่ะนะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account