สุดแค้นแสนรัก
สาวสุดเซ็กซี่ไฮโซที่ได้ไปเจอกับหนุ่มหน้าหล่อจนต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่บรรยากาศที่เป็นอยู่ช่างชวนทะเลาะ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่กัดที่ จิ้น! ฟิน! เวอร์!
ถ้าอยากอัพเดทในเฟสบุ๊ค
พิมพ์ตรงรายชื่อที่ค้นหาเพื่อน ว่า Story by Every Day > และเข้าไปกด Like ได้เลย
Tags: Every Day

ตอน: ตอนที่ 2. เที่ยวดีฟ่า...

ณ โรงแรมดัชมิลล์
“พ่อค๊า….นะ นะ นะ น๊า”
“พ่อไม่ให้ไป ลูกเป็นผู้หญิงนะ จะไปคนเดียวได้ไง”
“ใครบอกละว่าจะไปคนเดียวหนูจะไปกับไอซ์”
“ไอซ์ คือ…”
“เพื่อนหนูค่ะงั้นไปได้แล้วใช่ไหมค่ะ กู้ดบาย นะค่ะพ่อ”
ขนาดที่ฉันได้เดินออกจากโรงแรมดัชมิลล์ฉันได้โทรไปหาไอซ์เพื่อที่จะชวนไปเที่ยวที่รีสอร์ท
“ไอซ์ๆ วันนี้ไปค้างคืนที่รีสอร์ทกัน ที่กรุงเทพมันอึดอัดอ่ะ อยากเปลี่ยน look ดูบ้าง”
“โอเคๆ ว่างๆ งั้นรีสอร์ทชื่ออะไรหรอเราจะตามไป”
“อืม…รีสอร์ท…บดินทร์”
“ได้ๆงั้นเดี๋ยวตามไปนะน้ำชา”
ฉันได้กลับไปที่คอนโดเพื่อที่จะไปเตรียมเสื้อผ้าและของจุกจิกที่จะไปค้างคืนที่รีสอร์ท บดินทร์
“แต่ว่าเราจะไปกี่วันดีน๊า เอาซัก 2 วัน ไม่ๆๆ 2 เดือน ดูเข้าท่าเข้าทางหน่อย”
ฉันได้โทรศัพท์ไปที่รีสอร์ทว่า
“นี้ฉันคุณน้ำชานะฉันขอจองห้องชั้นบนสุดติดกับสระน้ำนะ 2 เดือนนะ แค่นี้ค่ะ”
ฉันได้ขี่รถไปที่รีสอร์ทอย่างเร็วเพราะด้วยความตื่นเต้น
2 ชั่วโมงผ่านไป
“เห้อ..ถึงซะที เมื่อยจัง”
“คุณน้ำชาใช่มั้ยค่ะ”พนักงานรีสอทร์มาถามฉัน
“ค่ะ”
และพนักงานก้อได้พาฉันขึ้นไปที่ห้องพัก
“ห้องของคุณน้ำชาห้อง 803 นะค่ะ”
“ค่ะ ขอบคุณนะค่ะ”
ฉันเข้าไปเก็บเสื้อผ้าเข้าตู้ และอาบน้ำเตรียมตัวที่จะนอน เพราะมาถึงรีสอร์ทก้อใกล้จะมืดแล้ว
“ง่วงจัง เอ๊! ไอซ์ละ ยังไม่มาอีกหรอ”
ฉันได้โทรไปหาไอซ์อย่างโมโห
“ไอซ์ทำไมไม่มาตามนัดละ”
“น้ำชาๆเราขอโทษนะเพราะว่าเรามีงานด่วนเข้ามาอ่ะ คงไปไม่ได้”
“ไม่ เป็น ไร ย่ะ ไม่มาก้อไม่ต้องมาแค่นี้แหละ”
และจู่ๆ
“เอาของมาส่งแล้วครับ”
“ค๊า”
ฉันได้เปิดประตูออกไปและฉันก้อได้พบกับ
(ติดตามตอนต่อไปน๊า)
.
.
.
.
.
ทำนาย ทายรัก ( ญ ช ) ฉบับ 2 ตอน ทดสอบอารมณ์รัก
สวัสดีครัช….ผม นายบดินทร์พระเอกนิยายเรื่อง สุดแค้นแสนรัก นั้นเอง วันนี้ผมจะมาบอกคำทำนายคู่รักของสาวและหนุ่มๆกัน
“บางครั้งการที่เราตัดสินใจหรือคิดที่จะทำอะไรบางอย่าง ก้อมีผลต่อเนื่องกับสิ่งอื่นๆด้วย ดังนั้นคำที่จะทำนายต่อไปนี้!!”

1 ช่วยบอกทางฝรั่ง
คุณกำลังนั่งรอเพื่อนอยู่ในรถ ใกล้ๆกันนั้นมีฝรั่งคนหนึ่ง ยืนถือแผนที่มองซ้ายมองขวาอย่างงงๆ เมื่อมีคนเดินผ่านมา เขาก้อไปถาม แต่ผู้นันมิอาจช่วยชี้ทางให้เขาได้ คนแล้วคนเล่าผ่านไป ฝรั่งก้อได้แต่ยืนงงหลงทางอยู่ตรงนั้น เพราะถามใครก้อไม่มีใครช่วยได้ คุณคิดว่าตัวคุณจะทำอย่างไรดีเอ่ย ?
- นั่งในรถอย่างเดิม
- ลงไปช่วยเขาเสียหน่อย

2 เทียนไข
คุณเดินหลงทางเข้าไปในกระท่อมน้อยริมทะเลแห่งหนึ่ง เมื่อคุณได้จุดไฟแช็กส่องดูก้อพบว่าในกระท่อมได้มีเทียนไข คุณคิดว่าเทียนไขมีอยู่กี่เล่มดีเอ่ย ?
- 1 เล่ม
- 2 เล่ม
- มากกว่า 3 เล่ม

3 มิวสิควีดีโอ
คุณได้เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงแนวรักโรเมนติกบทหนึ่งหลายๆฉาก คุณจะจัดให้มีฝนมาเกี่ยวข้องกับ มิวสิควีดีโอของคุณหรือไม่ดีเอ่ย ?
- ไม่ต้องมีฝนเลยดีกว่า
- มีฝนพรำๆ เบาๆ พระเอกจูงมือนางเอกไปหลบฝน
- ฝนพรำๆ เบาๆ พระเอกหรือนางเอกตากฝนคนเดียว
- ให้มีฝนตกกระหน่ำหนักๆ ให้สะใจไปเลย นางเอกพระเอกทะเลาะกันกลางสายฝน
- ให้มีฝนตกเล็กน้อย แล้วก้อมีแบบไม่ตกด้วย

4 คนแปลกหน้า
คุณไปงานวันเกิดของเพื่อนสนิท และหลังจากเลิกงานคุณคิดว่าเจ้าภาพนั้นเอ่ยการลาแบบใดดีเอ่ย ?
- จับมือและบอกลา
- มองสบตา ยิ้มแย้มบอกลา
- มองสบตาแต่ไม่ได้ยิ้มมากมาย
- แทบจะไม่มองหน้า

เฉลยจ๊ะ!!!

1. การตัดสินใจช่วยบอกทางฝรั่งบ่งบอกถึงการวางตัวของคุณเมื่อแอบรักใครบางคน

2. จำนวนเทียนไขบ่งบอกถึงระยะเวลาของการทำใจเวลาอกหัก

3. การเลือกให้ฝนตกหรือไม่คือความสัมพันธ์คุณกับคนรัก



EveryDayyy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 19 มี.ค. 2557, 02:33:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 23 มี.ค. 2557, 12:37:51 น.

จำนวนการเข้าชม : 1176





<< ตอนที่ 1. เจอกัน…โดยบังเอิญ ><"   ตอนที่ 3. แอบชอบ…><” >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account