พักตร์อสูร
ชีวิตปกติสุขของเธอต้องสิ้นสลาย เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่างของเด็กหญิงคนหนึ่ง โชคชะตาหรือเวรกรรม ทำให้มาโผล่ในสถานการณ์ผัว1เมีย6 แถมต้องสู้รบเพื่อเอาตัวให้รอดอีก “ขอชีวิตเก่าฉันคืนมาเถิด”
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: ข่าวด่วน! 'กฎ -กติกา' เปลี่ยนพักตร์อสูรจ้า มีเวลาถึงวันที่ 7 เม.ย. 57 นี้ รีบเปลี่ยนกันนะคะ

ข่าวด่วน! แจ้งวิธีการ 'กฎ -กติกา' การเปลี่ยนหนังสือพักตร์อสูรจ้า รีบเปลี่ยนกันเน้อ มีเวลาถึงวันที่ 7 เม.ย. 57 น้าาาา


(ข้อความจากสำนักพิมพ์ 17 มี.ค. 2557) = เพื่อนนักอ่านท่านใดมีความประสงค์จะเปลี่ยนหนังสือนวนิยายเรื่อง พักตร์อสูร เป็นฉบับปรับปรุงใหม่ สามารถเปลี่ยนหนังสือได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2557


ช่องทางการเปลี่ยนหนังสือ

1. ส่งหนังสือ พักตร์อสูร ฉบับตีพิมพ์ครั้งที่ 1-2 ทางไปรษณีย์มาที่บริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด
เลขที่ 18 ซอยลาดปลาเค้า 63 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. 10220
** ไม่อนุญาตให้จัดส่งแบบเรียกเก็บเงินปลายทาง หากจัดส่งแบบเรียกเก็บเงินปลายทาง สำนักพิมพ์ขอสงวนสิทธิในการไม่ส่งหนังสือกลับ **

2. เปลี่ยนหนังสือได้ด้วยตนเองที่ บริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด
เลขที่ 18 ซอยลาดปลาเค้า 63 ถนนลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. 10220

3. เปลี่ยนหนังสือได้ที่บูทสถาพรบุ๊คส์ O24 โซน C1 ภายในงาน สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 42 (ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 7 เมษายน 2557)


เงื่อนไข

- การเปลี่ยนหนังสือ จะต้องนำหนังสือฉบับตีพิมพ์ครั้งที่ 1-2 มาแลกเป็นฉบับปรับปรุงใหม่เท่านั้น
- งดการส่งภาพถ่ายในการแลกเปลี่ยนหนังสือเป็นฉบับปรับปรุงใหม่
- ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
- ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บหนังสือฉบับเดิม
- หากไม่ตรงตามเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่ง ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่แลกเปลี่ยนหรือไม่จัดส่งหนังสือฉบับปรับปรุงกลับ



----------------------------------------------------------------------




สุชาคริยา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 17 มี.ค. 2557, 15:38:29 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 17 มี.ค. 2557, 18:13:59 น.

จำนวนการเข้าชม : 2323





<< วิธีการเปลี่ยนหนังสือ พักตร์อสูร 'ฉบับปรับปรุง'   
แว่นใส 17 มี.ค. 2557, 16:17:43 น.
ขอบคุณค่ะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account