สุดแค้นแสนรัก
สาวสุดเซ็กซี่ไฮโซที่ได้ไปเจอกับหนุ่มหน้าหล่อจนต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่บรรยากาศที่เป็นอยู่ช่างชวนทะเลาะ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่กัดที่ จิ้น! ฟิน! เวอร์!
ถ้าอยากอัพเดทในเฟสบุ๊ค
พิมพ์ตรงรายชื่อที่ค้นหาเพื่อน ว่า Story by Every Day > และเข้าไปกด Like ได้เลย
Tags: Every Day

ตอน: ตอนที่ 5. เผลอพูดว่ารัก…

ณ รีสอร์ท บดินทร์
เวลาประมาณสายๆฉันเปิดผ้าม่านในขนาดนั้นเองฉันได้เห็นรถเบซ์คันหนึ่งเข้ามาในรีสอร์ท
“ห๊ะ! มีคนรวยๆอย่างเรามาพักที่นี้ด้วยหรอเนี้ย”
ฉันรีบอาบน้ำแต่งตัวและได้ลงไปทานอาหารที่ห้องอาหาร และฉันก้อได้เห็นคนรวยคนหนึ่งเป็นผู้หญิงกำลังที่จะกินอาหารที่แสนจะบ้านนอก
“โอ้โฮ้! กินเข้าไปได้งัยเนี้ย”
“ก้อดีกว่าคุณเยอะก้อละกัน”
“นี้นาย บดินทร์ นายว่าฉันหรอ และนายยังมาแอบฟังคนอื่นเขาพูดอีก หน้าตาก้อดีแต่นิสัยเลว เลวๆๆๆๆๆ”
และจู่ผู้หญิงไฮโซคนนั้นก้อได้เดินมาจับมือ บดินทร์
“ที่รักค๊า ไปกันเถอะ อุต๊ะ! นี้ บดินทร์ที่รัก คุยกะใครอยู่อะ อยากบอกนะว่าจะนอกใจฉัน ฮือๆๆๆ”
“นี้กอหญ้าเราไม่ได้เป็นแฟนกันเลย กอหญ้าไม่มีสิทธิ์ที่จะเรียกผมว่า ที่รัก!!”
“นี้นายบดินทร์นายทำไมถึงทำกับผู้หญิงแบบนี้ละ น่าเสียดายที่นายหน้าตาดี และน่าเสียดายที่ฉันรักนาย”
ฉันได้ต่อว่านาย บดินทร์ และได้วิ่งหนีไปนั่งที่ขอบสระน้ำ
“ทำไมกัน ทำไมฉัน…ต้องรักนาย ไอหัวใจบ้าไปรักกับบดิทร์ทำไม”
ในขนาดที่ฉันกำลังพูดกับตัวเองอยู่ บดินทร์ก้อเข้ามานั่งด้วย
“น้ำชา เรากับ”
“นายไม่ต้องมาแก้ตัว กลับไปหายเขาซะ”
“แต่ว่า”
“ไม่ต้องมาแต่ ไปหาเขา ไปหาเขาเดี๋ยวนี้”
“ผมไม่ไป”
“งั้นฉันไปเอง”
ฉันได้วิ่งขึ้นห้องพักและล็อคประตูห้องและเตรียมเก็บเสื้อผ้าและได้โทรบอกไอซ์ว่า
“ไอซ์เธอไม่ต้องมาละนะ ฉันจะกลับแล้ว”
“อ่าว และเงินที่จ่ายไปละ”
“ฉัน..ไม่เอาแล้ว ฉันจะกลับๆๆๆ”
ฉันได้วางสายไปซักพักและพนักงานรีสอร์ทก้อมาเคาะประตู
“คุณน้ำชาครับๆ”
“รอซักครู่นะค่ะ”
และพอฉันเปิดประตูไปก้อเจอกับพนักงานและนายบดินทร์
“นี้นายจะมาทำไม”
และจู่ๆบดินทร์ก้อเข้าไปในห้องฉัน ฉันได้เดินตามไปและทะเลาะไปด้วยจนไปถึงหน้าระเบียง ฉันยังคงทะเลาะกับ บดินทร์ อยู่จนกระทั่ง ??
(ติดตามตอนต่อไปน๊า)
.
.
.
.
.
ทำนาย ทายรัก ( ช ญ ) ฉบับ 5 ตอน ทำนายนิสัยจากวันเกิด 6 – 10

สวัสดีครับป๋ม… วันนี้ ผม บดินทร์ จะมาทำนายนิสัยจากวันเกิด 6- 10 กันนะครับ

คนที่เกิดวันที่ 6 คนที่เกิดวันนี้อยู่ได้ด้วยความรัก เขาหรือเธอคือ พ่อบ้านแม่เรือน สถานที่ที่เหมือนทิพย์วิมานของเขาก็ คือ บ้านอันอบอุ่นด้วยไอรัก เด็กที่เกิดในวันที่ 6 ถ้าเกิดในครอบครัวที่แตกสลายร้าวราน จะเป็นเด็กที่น่าสงสาร และจะโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่น่าสงสารมากด้วย เพราะคนที่เกิดวันนี้แทบจะอยู่ไม่ได้ถ้าขาดความรักคนเกิดวันนี้ค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับคนที่เขา รักเอามาก ๆ แม้ว่าตัวเขา(หรือเธอ) จะรูปงามและเฉลียวฉลาดเพียงใดแต่ก็ไม่ ค่อยมั่นใจตัวเองเรื่องความรัก และเพศตรงข้าม เขาเกรงไปว่า ถ้าเขาตัดสินใจผิดจังหวะความรักจะหลุดลอยไป ดังนั้น ถ้าคุณเป็นหญิง และมีคนรักเกิดวันที่ 6 ก็ไม่ควรจะสงสัยว่า ทำไมคนรัก ของคุณไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้นแขนของคุณ ทั้ง ๆที่คุณ คิดว่าเขาน่าจะกอดคุณแล้วด้วยซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามคนเกิดวันนี้มัก จะไม่ขาดเพื่อนต่างเพศเพราะรูปงาม นิสัยดี อ่อนหวาน เป็นคนซื่อๆ ปราศจากมารยา และจะไม่คิด "ขบถ" ต่อคนอื่นเลยในส่วนที่ไม่เกี่ยวกับความรัก คนเกิดวันที่ 6 เป็นคนมุ่งมั่นมานะ ใจ คอก็หนักแน่นมั่นคง ไม่วอกแวกไม่ว่าเรื่องใดเป็นคนที่ไว้ใจ และพร้อมที่จะช่วยเหลือคนที่ตัว รักทุกวิถีทางนิสัยใจคอจริงๆ จึงน่าจะเป็นครูบาอาจารย์ หรือนักสังคมสงเคราะห์คนเกิดวันนี้ค่อนข้างปิดตัวเองในเรื่องรสนิยมทาง เพศ ทั้งที่ความจริงตัวเองเป็น "ไฟ" แต่มักแสดงให้ปรากฏในรูปของน้ำแข็งถ้าคุณเกี่ยว ข้องสัมพันธ์ด้วยคุณควรจะ ใช้ความละเมียดละไมของคุณช่วยจุดไฟให้เขา (หรือเธอ) คุณควรเป็นฝ่ายนำแล้วเขาหรือเธอจะค่อย ๆ เกาะตามคุณไปได้เอง และคุณไม่ต้องห่วงว่าเขาหรือเธอจะตาม ไม่ทัน เพราะเมื่อถึงบทสุดท้าย คุณอาจเป็นฝ่ายตามไม่ทันก็ได้ อย่าลืมว่าคน เกิดวันที่ 6 อยู่ได้ด้วยความรัก ความรักที่คุณส่งให้เขาเธอ) จึงต้องพร้อมมูลทั้งคุณภาพและปริมาณ

คนที่เกิดวันที่ 7 ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 7 คือ นักเล่าประสบการณ์ ลักษณะเด่นของคนที่เกิดวันนี้ก็คือ การแสวงหาประสบการณ์ในเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเอง ชอบประสบการณ์ตรงมากกว่าการเรียนรู้จากคน อื่นแต่เป็นคนที่มีภูมิคุ้มกันตนเองสูง ไม่ลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเหล้า บุหรี่ ยาเสพติด การพนัน หรือแม้แต่เพื่อนต่างเพศการที่คนเกิดวันนี้ ไม่ลุ่มหลงอะไรง่ายๆ ย่อมเป็นผลดีต่อการชอบลองของเขาเองเพราะเขาจะเรียนรู้ได้โดยไม่ "ติด" สิ่งเหล่านั้น ถ้าท่านคิดว่าจะเอาตัวเอาใจของท่านไปให้เขาทดลองเพื่อให้คนเกิดวันที่ 7หลงใหล ท่านก็คิดผิดเท่านั้นเองโดยปกติเป็นคนมีศีลธรรมและมีเมตตา ซื่อตรง และค่อนข้างขี้สงสาร แต่สำหรับเรื่องที่เกี่ยวกับตนเอง คนเกิดวันนี้กลับไม่ค่อยแน่ใจตัวเอง มักจะขัดแย้งตัวเอง หรือลังเลในสิ่งที่จะตัดสินใจอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขัดแย้งในข้อที่ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรดี ยึดกฎเกณฑ์ หรือว่าปล่อยตัวตามใจตัวเองคนเกิดวันนี้ไม่ใช่คนไม่อิ่มรัก แต่เป็นคนที่มีความรักมากพอที่จะแจกจ่ายให้ใครๆ ได้ไม่จบสิ้น ชอบคู่ครองที่เข้มแข็งและใจกว้างพอที่ จะให้เขามีเสรีในเรื่องรัก แต่เขาไม่ชอบให้ท่านมีรักที่เสรี เขาชอบให้ท่านรักเขา (หรือเธอ) คนเดียว

คนเกิดวันที่ 8 ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดวันที่ 8 คือ ทุกอย่างต้องพร้อม ความสมบูรณ์ของเขาอาจทำให้เพื่อนฝูงหรือคนรักต้องเหน็ดเหนื่อยไปด้วยคนเกิดวันนี้มักมีสมองเป็นเลิศ ฉลาดหลักแหลมจนดูเหมือนมีเล่ห์เหลี่ยม ทั้งที่เป็นเพียงคนตรงต่อกฎเกณฑ์เท่านั้น ความหลักแหลมทำให้มีความสามารถหลายด้าน เรียนหนังสือเก่ง ทำงานเก่ง ปรับตัวให้เข้ากับวิทยาการสมัยใหม่ได้ดี และถึงแม้ว่าเขาเกิดคิดจะเป็นนักโหราศาสตร์ เขาก็จะเป็นนักพยากรณ์ชั้นเยี่ยมในอีกด้านหนึ่ง คนเกิดวันที่ 8 มีจิตใจอ่อนไหว รับรู้ความปรารถนาดีจากคนข้างเคียงได้ง่าย แต่จะเก็บความรู้สึกนี้ไว้โดยใช้ความเข้มแข็งพรางตาเรื่องที่ควรปรับปรุงของคนเกิดวันนี้ คือการรับและการให้ เพราะคนเกิดวันนี้บางครั้งจะมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์มาเกินไป ควรรู้จักลดความทะเยอทะยานลงบ้าง

คนเกิดวันที่ 9 ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดวันที่ 9 คือ เจ้าความคิด บ่งบอกบุคลิกภาพของนักอนุรักษ์นิยมและลักษณะของนักปราชญ์ เป็นคนที่มีท่าทางเคร่งขรึม สุภาพ และขี้อาย และมีความวิตกกังวล เป็นเจ้าเรือน เป็นคนเอาจริงเอาจังต่อชีวิตและโลกมากเกินไปเป็นคนที่เห็นว่าการพักผ่อนเป็นเรื่องแปลก ประหลาดหรือใหญ่โต แต่เห็นว่าการทำงานเป็นเรื่องที่ต้องทุ่มเทตลอดชีวิต ที่น่าเป็นห่วงก็คือ เขา(หรือเธอ) ทำงานจนไม่รู้จักพักผ่อนหย่อนใจคนเกิดวันที่ 9 มีพรสวรรค์ในด้านการอธิบายหรือเล่าเรื่องต่าง ๆ ให้เข้าใจง่าย แต่การพูดการอธิบายของเขาดูจะเป็นจริงเป็นจังและไม่มีมุขตลกมากนัก จึงเป็นนักพูดที่ดีมีสาระ จึงเป็นครูมีลูกศิษย์ลูกหานิยม หรือเป็นนักพูดที่มีผู้คนยกย่องปกติคนเกิดวันนี้ จะชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ แต่ถ้ามีคนมาคุยด้วย ก็จะพอใจ ยิ่งถ้ามาขอคำแนะนำ ขอความช่วยเหลือต่าง ๆ ด้วยแล้ว จะรู้สึกว่าท่านเป็น "ภาระงาน" ที่จะต้องปกป้องดูแลเป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าจะไปสร้างความรักความสัมพันธ์กับคนเกิดวันนี้ ควรเข้าไปในรูปของคนอกหัก หรือต้องการพี่-น้องที่ปรึกษากันได้มากกว่าที่จะเริ่มด้วยการเฮฮาสนิทสนมคนเกิดวันที่ 9 จะเอาใจใส่ดูแลคนที่ตนเองรักเป็นอย่างดีทุ่มเทให้กับความรักอย่างเต็มที่ ไม่เจ้าชู้เลย ออกจะน่ารักทีเดียว ถ้าจะขี้หึง และขี้กังวลน้อยลงอีกสักหน่อย

คนที่เกิดวันที่ 10 ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 10 คือ แข็ง...หรือไม่ก็...แกร่ง เป็นคนที่มีปัญหาบางอย่างมาตั้งแต่เด็ก จะโดยรู้ตัว หรือไม่ก็ตาม แต่คนเกิดวันนี้จะรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียวในโลกบ่อย ๆถ้าคุณมีคู่รักหรือคู่ครองที่เกิดวันนี้ อย่าเผลอไปท้าทายให้เขาหรือเธอเลิกราฟ้องหย่าเป็นอันขาด เพราะคุณจะไม่มีวันได้เพชรเม็ดนั้นกลับมาอีกเลย คนเกิดวันนี้พร้อมที่ จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นเลิศด้วยความเต็มใจในตัวเอง เพราะเป็นคนฉลาดที่วางแผนทุกอย่างไว้ในใจได้รอบคอบ และอดทนรอผลได้อย่างใจเย็นในเรื่องความสัมพันธ์ คุณจะต้องสังเกตและตัดสินใจเองว่า ควรเลือกแบบไหน คุณไม่ต้องถาม แต่คุณจะต้องเสนอ "แบบ" ที่ถูกใจเขาหรือเธอด้วยตัวเอง แล้วก็ไม่ต้องรอถามด้วยว่า "ชอบแบบนี้ไหม?"



EveryDayyy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 มี.ค. 2557, 17:48:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 มี.ค. 2557, 17:48:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 1323





<< ตอนที่ 4. รักหรือป่าว?   ตอนที่ 6. หนีไม่พ้น… >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account