สุดแค้นแสนรัก
สาวสุดเซ็กซี่ไฮโซที่ได้ไปเจอกับหนุ่มหน้าหล่อจนต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่บรรยากาศที่เป็นอยู่ช่างชวนทะเลาะ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่กัดที่ จิ้น! ฟิน! เวอร์!
ถ้าอยากอัพเดทในเฟสบุ๊ค
พิมพ์ตรงรายชื่อที่ค้นหาเพื่อน ว่า Story by Every Day > และเข้าไปกด Like ได้เลย
Tags: Every Day

ตอน: ตอนที่ 6. หนีไม่พ้น…

ขนาดที่ฉันนั้นทะเลาะกับบดินทร์ฉันได้ผลักบดินทร์จนทำให้บดินทร์ตกลงไปในสระน้ำจากชั้นที่ 5
“สมละ เล่นกับใครไม่เล่น”
ฉันได้เก็บของต่อไปจนเสร็จและได้ไปเซ็นใบอะไรก้อไม่รู้และขึ้นรถหนีไป
10 ชั่วโมงผ่านไป
“เย้ ถึงซักที ฉันต้องอยู่แบบหรูๆ ของแพงๆ ไม่ใช่ไปอยู่กับนายนั้น”
ฉันได้ขึ้นไปที่ตอนโดของฉันและเก็บเสื้อผ้าเข้าตู้และได้โทรไปรายงานคุณพ่อ และฉันก้อได้มีแผนที่จะไปที่ห้างต่อ
ณ ห้างสรรพสินค้า
“เราไปกินไอติมกันก่อนดีกว่า หรือ KFC ดี หรือ MK เลือกไม่ถูกเลยเรา งั้นเราซื้อไปกินที่โรงแรมกับพ่อดีกว่า”
แต่ขนาดที่ฉันเดินห้างอยู่จู่ๆก้อมีชายคนหนึ่งวิ่งมาฉกกระเป๋าเงินฉัน
“ช่วยด้วย ค่ะๆ”
และในขนาดนั้นก้อมีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งไล่ตาม ผู้ชายคนนั้นได้สู้กับโจรจนเจ็บสาหัสจนฉันต้องไปสู้กับเจ้าโจรคนนั้น ฉันเตะ ตบ ตี จนโจรยอมแพ้
“55 ในที่สุดกระเป๋าฉันก้อ…...”
ฉันได้มองชายคนที่มาช่วยฉันเขาก้อคือ บดินทร์
“นี้นาย ตามฉันมาทำไม”
“ผมไม่ได้ตาม แต่แค่จะมาบอกว่าคุณเซ็นใบอยู่ต่ออีก 3 เดือน”
“ไม่นะ!! แต่ยังงัยฉันก้อไม่ไป”
“ถ้าคุณไม่ไปคุณก้อต้องเสียค่าปรับ คิดเป็น 10,000,000”
“อย่าบอกนะว่าฉันต้องไปอยู่อีก”
“ใช่!!”
ขนาดที่เถียงกับ บดินทร์ ฉันก้อเป็นลมไป
“นี้คุณๆ คุณน้ำชาๆ”
แต่พอฉันได้ฟื้นมาอีกทีฉันก้ออยู่ห้องเดิมที่รีสอร์ท บดินทร์
“อะไรกันเนี้ย!! ฉันมาอยู่ที่นี้ได้งัย กรี๊ด!!!!”
“อะไรคุณๆ หายแล้วหรอ”
ฉันได้เห็น บดินทร์ ฉันก้อเขินขึ้นมาทันทีเพราะว่า บดินทร์ ไม่ได้ใส่เสื้อ แต่ว่ายังใส่กางเกงครบส่วนอยู่นะ
“นี้นายๆๆๆ ไป ใส่ เสื้อเดี๋ยวนี้!! ไอลามก ไอหน้าปลาไหล ไอทะลึ่ง”
“ครับๆๆ คุณ น้ำ ชา ผมจะไปใส่เดี๋ยวนี้แหละ”
“เสร็จยัง บดินทร์”
“โอเคๆ”
และจู่ก้อมีคนมาเคาะประตูห้อง
(ติดตามตอนต่อไปน๊า)
.
.
.
.
.
ทำนาย ทายรัก ( ช ญ ) ฉบับ 6 ตอน ทำนายนิสัยจากวันเกิด 11 – 15
สวัสดีค่ะ ฉันน้ำชานะค่ะวันนี้เราจะมาทำนายนิสัยจากวันเกิดกันน๊าค๊า
คนที่เกิดวันที่ 11 ลักษณะนิสัย ของคนที่เกิดวันที่ 11 คือ แม้จะเจ้าอารมณ์แต่ก็สร้างสรรค์ เป็นคนที่ต้องการคนเอาใจมากกว่าคนเกิดวันอื่น ๆ เป็นคนซื่อตรง และปราศจากเล่ห์เหลี่ยม แต่ก็มักใจน้อยและเจ้าอารมณ์ ดังนั้นจึงมักทำงานที่ต้องอดทน หรือมีรายละเอียดกวนใจมากเกินไปไม่ค่อยได้คนเกิดวันนี้ชอบที่จะเป็นศิลปิน ซึ่งสามารถสร้างสรรค์งานได้โดยจินตนาการและอารมณ์ของตนเอง และด้วยเหตุผลที่เป็นคนมีจินตนาการแจ่มชัด มีอารมณ์อ่อนไหวช่างคิดช่างฝันนี้เอง จึงเป็นผู้ที่มีความสุขมากถ้ามีโอกาสได้ทำงานด้านประดิษฐ์สร้างสรรค์ถ้าคุณมีบุตรธิดาคนรัก หรือแม้แต่ผู้ใต้บังคับบัญชาอย่ามอบงานบริหารให้เลย ให้มอบงานประดิษฐ์คิดค้นให้ดีกว่า คุณจะได้ประโยชน์ และเขาหรือเธอก็จะมีความสุขด้วย

คนเกิดวันที่ 11 ค่อนข้างหัวแข็งในสายตาคนรอบข้าง แต่ที่จริงเป็นคนที่เรียกว่า "หยิ่งในตัวเอง" มากกว่า ว่ากันว่าถ้าตรวจสอบวันเกิดกันได้ คุณพจมาน สว่างวงศ์ คงเกิดวันที่ 11 เพราะเป็นคนหยิ่งในตัวเอง และถ้าอยากจะทำให้อ่อนน้อมนุ่มนวลก็ทำได้เป็นอย่างดี ใครที่ทำให้คนที่เกิดวันนี้เกลียดหรือหมั่นไส้จะถูกโจมตีโดยไม่ทันตั้งตัว เลย แต่ก็เป็นไป เพื่อป้องกันตนเองเท่านั้น เพรา จะไม่รุกรานคนอื่นเลยเมื่อพูดกันถึงเรื่องความรัก คุณคงไม่ต้องบอกรักคนที่เกิดวันนี้ก็ได้ ถ้าคุณสามารถทำตัวให้เป็นคนที่เป็นเพื่อนกับคนเกิดวันนี้ได้ในทุกสถานการณ์ เป็นกำลังใจในการทำงาน ให้แก่เขาหรือเธอผู้นั้น ที่สำคัญคือคุณต้องเป็น "หลัก" ให้เขาได้ในการเป็นผู้นำและตัดสินใจในเรื่องที่เขาหรือเธอไม่ชอบที่จะ เกี่ยวข้องในเรื่องของความสัมพันธ์ เมื่อยามคุณอยู่กันสองต่อสองนั้น คำยกยอ คำพูดขอร้องที่อ่อนหวานจะเป็นการปรุงรสสวาทที่ดีกับคนเกิดวันที่ 11 และในส่วนที่เป็นบทรัก คนเกิดวันนี้เป็นคนที่ชอบทำอะไรซื่อ ๆ ไม่มีพลิกแพลง ปัญหาจึงอยู่ที่ว่า คุณจะทำความเรียบง่ายไม่พลิกแพลงให้เป็นความสุข สมของทั้งสองฝ่ายได้อย่างไรเท่านั้นเอง
คนเกิดวันที่ 12 คือ คนเก่งที่มีเพื่อนน้อย ได้พรจากพระเจ้าในเรื่องต่างๆ เกือบทุกเรื่อง เพราะไม่ว่าจะจับทำสิ่งใดก็จะสำเร็จไปหมด โดยนิสัยแล้วเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา และไม่ชอบถูกเอาเปรียบจึงต้องการเพื่อนที่คบกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่หวังประโยชน์ตอบแทน ต้องการเพื่อนที่พูดคุยได้อย่างสนิทใจ เพียงแต่คุณมีความจริงใจ คุณก็จะเป็นเพื่อนที่ดีของคนเกิดวันที่ 12 ได้ไม่ยากเลยแต่คนที่มีเพื่อนเกิดวันที่ 12 ก็ต้องรู้ใจเพื่อนด้วยว่า คนเกิดวันนี้เป็นคนที่มีแต่ความซื่อ พูดตรงไปตรงมาโดยไม่กลัวใครจะว่าอย่างไร เมื่ออยากจะตำหนิใครขึ้นมา ก็มักพูดด้วยถ้อยคำอันรุนแรง จนกระทั่งคนฟังรู้สึกว่าแรงเกินไปวิธีที่จะทำให้คนเกิดวันนี้พอใจอย่างหนึ่งก็คือ การพาไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ รสนิยมของแต่ละคนต่างกันไปบ้างบางคนอาจชอบให้คุณพาไปชมป่าเขาลำเนาไพร บางคนอยากให้คุณไปดูหนังดูละครกับเขาบ่อย แต่ที่แน่ ๆ คือ เค้าเกลียดการจำเจ ส่วนเรื่องลีลาทางเพศสัมพันธ์ คนเกิดวันนี้ไม่ชอบความจำเจเช่นกัน ดังนั้นคุณต้องหมั่นเปลี่ยนที่ และเปลี่ยนท่า

คนเกิดวันที่ 13 คือ เพื่อนขี้อ้อน เป็นคนน่ารักมากไม่ว่าโดยบุคลิกภาพภายนอกที่อ่อนหวานแช่มช้อย หรือภายในจิตใจที่ซื่อตรง อ่อนโยนเมตตาปรานี และเต็มไปด้วยน้ำใสใจจริงคนเกิดวันนี้รับรู้ความดีง่ายใจอ่อน และมักพอใจที่จะเอื้อเฟื้อผู้อื่นเป็นคนสนใจในการเรียนรู้และปฏิบัติธรรม ปราศจากเล่ห์เหลี่ยม มีความรับผิดชอบต่อครอบครัว และหน้าที่การงานสูง ต้องการให้ชีวิตมั่นคงเป็นอันดับแรก ดังนั้นจึงต้องทำงานหนัก และทำได้อย่างไม่ย่นย่อท้อถอย เป็นคนอดทนได้ที่จะรอผลอันยาวนานคนเกิดวันที่ 13 มีจุดอ่อนอยู่ตรงที่เป็นคนอ่อนไหวง่าย น้อยใจเก่ง คุณอาจเห็นน้ำตาได้บ่อย ๆ นอกจากนี้คนเกิดวันนี้ก็ยังเป็นคนชอบตัดสินใจตามผู้ใหญ่ เชื่อผู้ใหญ่มากกว่าตนเอง อาจเป็นเพราะได้อาศัยอยู่ในครอบครัวที่ดี ได้พึ่งพาอาศัยพ่อแม่มาตลอด พอมีปัญหาอะไรก็วิ่งไปหาพ่อแม่ก่อนเสมอเค้าจะทุ่มเทความรักให้กับใครก็ได้ (อาจเป็นคุณ) ถ้าคุณพิสูจน์ให้ประจักษ์ว่าคุณมีความจริงใจต่อกันอย่างแท้จริง แล้วก็จะรักจนสุดใจ และจะรักอยู่อย่างนั้นไปจนชั่วชีวิต แม้คุณจะ (บังเอิญ) แต่งงานไปกับคนอื่นก็ตาม


คารมคนเกิดวันนี้ร้ายกาจยิ่งกว่าอาวุธใด ๆ และเป็นการยากที่จะทำให้คนเกิดวันนี้หายโกรธ เค้าต้องการบทรักที่นุ่มนวล ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมและค่อนข้างอนุรักษ์นิยมใน ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องกามารมณ์ คุณเพียงเริ่มต้นบทแรกกับคนที่เกิดวันนี้บทเดียวเท่านั้น บทที่สอง และบทต่อๆ ไป คุณคอยตามให้ทันก็แล้วกัน

คนเกิดวันที่ 14 เป็นคนอ่อนหวานและขี้เกรงใจ ซึ่งเป็นลักษณะที่คุณเห็นได้จากภายนอก และเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์อยู่ภายใน ดังนั้นจึงเป็นคนที่น่ารักน่าคบ แต่คุณต้องรู้ไว้ด้วยว่าความเป็นคนซื่อสัตย์ ขี้เกรงใจ และช่างเอาอกเอาใจมีอยู่ เฉพาะเมื่อคุณปล่อยให้คนเกิดวันนี้มีความสุขตามแบบที่เขาหรือเธอต้องการ เท่านั้น ถ้ามีใครมาสั่งให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ เค้าจะหงุดหงิดพลุ่งพล่านขึ้นมาทันที คนอ่อนหวานน่ารักช่างเอาใจของคุณจะกลับกลายเป็นแม่เสือที่ดุร้าย ดื้อรั้นเอาแต่ใจตัวขึ้นมาทันทีคนเกิดวันนี้เป็นคนมีอำนาจในตนเอง มีพลังใจสูง สามารถจูงใจตนเองให้ทำอย่างจนสำเร็จได้ดังประสงค์ มีอำนาจลึกลับที่จะจูงใจให้ผู้อื่นให้ทำตามที่ตนต้องการ แต่จุดอ่อนอันเกิดจากความมีอำนาจและชอบใช้อำนาจนี้ก็จะถูกลดลงไปโดยนิสัยที่เป็นคนมอ งโลกในแง่ดี ใจกว้าง มีเหตุผลยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นทั้งทางด้านดีและด้านร้าย เป็นคนเข้าใจความเป็นไปรอบกายได้ง่าย และยอมรับความเป็นไปได้ในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างดีทางด้านเพศรส คนเกิดวันที่ 14 เป็นคนค่อนข้าง "ฝักใฝ่" อยู่มากทั้งเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสียในเรื่องเพศอยู่มากกว่าคนอื่นๆ ถ้าเมื่อไรใจตรงกันเพลงรักก็บรรเลงได้ทันที แต่มีข้อห้ามนะ คุณอย่าเผลอไปแนะนำให้คนเกิดวันนี้ทำอย่างโน้นอย่างนี้เป็นอันขาด ความหงุดหงิดจะเกิดขึ้นทันที และเพลงรักที่ขึ้นต้นไว้ดีๆ ก็อาจค้างอยู่แค่นั้น

คนเกิดวันที่ 15 ลักษณะนิสัยคือ เห็นง่าย-รู้จักยาก เพราะภายนอกดูเป็นคนร่าเริง รักความมีอิสรเสรี ชอบแสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีความกร้าวแกร่ง จนแม้บางครั้งจะต้องทำอะไ แผลง ๆ เพื่อให้ดูเก่งในสายตาเพื่อนๆ ก็ตาม สิ่งที่ปรากฏภายนอกคนเกิดวันนี้มักเป็นภาพของคนที่ชอบอยู่กลางแจ้ง ชอบการผจญภัย ชอบแสดง เด่น เป็นนักกีฬา นักแข่งขัน นักทำงานเสี่ยงอันตราย แต่ในลักษณะที่เป็นอุปนิสัยภายในเป็นคนที่ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย สงสารคนง่าย ขี้งอน และซ่อนความอ่อนหวานน่ารักไว้ภายในน้ำใจของคนที่เกิดวันนี้ เป็นน้ำใจที่ประเสริฐ เพราะเป็นคนที่รักครอบครัว รักบ้าน มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ได้กระทำลงไปเป็นอย่างดี เป็นคนมีน้ำใจรักหมู่รักคณะ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อส่วนรวมได้โดยไม่ลังเลรีรอ นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติพิเศษในด้านความคิดริเริ่ม และมีพรสรรค์ในการประดิษฐ์คิดค้นอีกด้วย คนเกิดวันนี้จึงเป็นคนแปลกตรงที่ว่าข้างนอกดูเข้มแข็ง และง้อใคร ไม่เป็น แต่ความจริงกลับต้องการให้คนมารัก มาเอาใจมากๆ ยิ่งถ้าตอนไหนต้องอยู่คนเดียวแล้ วก็ยิ่งต้องการเพื่อน ต้องการคนรักคนเอาใจมากขึ้นไปอีก คุณคงรู้แล้วว่าจะเริ่มต้นและสานต่อความรักกับคนเกิดวันที่ 15 อย่างไรยอมรับความเด่นที่เขาหรือเธอแสดงออกทุกอย่าง เมื่ออยู่ต่อหน้าผู้คน และเมื่อคุณอยู่ด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัวแล้ว คุณเติมความอ่อนหวาน ความเป็นคนช่างรู้ใจ ของคุณเข้าไปอีกนิดหน่อย ทำตัวเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาและร่วมทุกข์ร่วมสุขอยู่เงียบ ๆ คนเกิดวันนี้ก็จะเกาะอยู่กับคุณตลอดไป และในเรื่องบทบาทรัก ถ้าคุณมีโอกาส คุ



EveryDayyy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 4 เม.ย. 2557, 16:02:38 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 4 เม.ย. 2557, 16:06:26 น.

จำนวนการเข้าชม : 1190





<< ตอนที่ 5. เผลอพูดว่ารัก…   ตอนที่ 7. คือว่า….ฉันรักนาย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account