สุดแค้นแสนรัก
สาวสุดเซ็กซี่ไฮโซที่ได้ไปเจอกับหนุ่มหน้าหล่อจนต้องหลงรักตั้งแต่แรกพบ แต่บรรยากาศที่เป็นอยู่ช่างชวนทะเลาะ ทำให้ทั้งสองเป็นคู่กัดที่ จิ้น! ฟิน! เวอร์!
ถ้าอยากอัพเดทในเฟสบุ๊ค
พิมพ์ตรงรายชื่อที่ค้นหาเพื่อน ว่า Story by Every Day > และเข้าไปกด Like ได้เลย
Tags: Every Day

ตอน: ตอนที่ 7. คือว่า….ฉันรักนาย

จู่กอหญ้าก้อมาเคาะประตูห้องฉัน
“คุณน้ำชาๆ บดินทร์ อยู่ไหม”
กอหญ้าพูดด้วยน้ำเสียงที่โหดมากๆ
“น้ำชา ถ้าไม่เปิดฉันจะเปิดเองนะ”
แต่พอกอหญ้าเปิดประตูมาและเข้ามาหา บดินทร์ ในห้องก้อไม่เจอ
“น้ำชา เธอเอา บดินทร์ ของฉันไปซ่อนไว้ที่ไหน”
“เขาไม่ได้มา”
“อย่าให้รู้นะว่า บดินทร์ ชอบมาหาเธอ ไม่งั้นฉันจะมาตบเธอถึงห้องเลย”
“ค๊า…..”
ฉันมองออกไปนอกระเบียงและทำมือโอเค ก้อที่กอหญ้าหา บดินทร์ ไม่เจอเพราะว่า บดินทร์ เขาได้กระโดดออกนอกระเบียงจากชั้น 5 ลงสระว่ายน้ำ ฉันได้เดินมาดูที่ตู้ว่ามีเสื้อผ้าไหมแต่ปรากฏว่ามันไม่มี
“ไรกัน!! เสื้อผ้าฉัน!!”
ฉันรีบลงไปที่ห้องพักของ บดินทร์ และเปิดเข้าไปในห้อง
“บดินทร์ๆ นายอยู่ไหน”
“ผมอยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าๆ”
“พาฉันไปซื้อชุดเดี๋ยวนี้!!!”
หลังจากนั้นฉันและบดินทร์ก้อได้ไปซื้อเสื้อผ้าจนเสร็จ และขนาดที่ฉันหลับในรถเพราะเพลียต่อการเดินห้าง บดินทร์ ก้อได้เอาหน้าของเขามาใกล้ๆหน้าของฉัน แต่ดีนะที่ฉันตื่นขึ้นมาก่อน
“นี้นายจะลักหลับฉันหรอ กรี๊ดๆๆๆ ช่วยด้วยๆ”
“ผมป่าวซะหน่อยผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น”
“และนายจะทำอะไรฉัน”
“ผมก้อ…...”
“จะลักหลับฉันอ่ะดิ”
“ป่าวนะ ผมแค่จะเอามดออกให้”
“กรี๊ดๆๆๆๆ ฉันกลัวมด รีบเอาออกเร็วๆเข้าสิ”
บดินทร์ได้เอา ดมออกจากหน้าฉัน แต่ต่างคนต่างจ้องมองตากัน ฉันคิดในใจว่า ฉันไม่อยากจะไปไหน และไม่อยากมองที่ไหนนอกจาก บดินทร์
“นี้ บดินทร์ ไปขับรถได้ละ”
เราได้กลับรีสอร์ทและขนาดกำลังที่จะเดินเข้ารีสอร์ทกอหญ้าก้อได้มาดักรอฉัน
“นี้ น้ำชา ไปไหนกับ บดินทร์มา”
“ฉันไปซื้อเสื้อผ้ามา เพราะว่าฉันไม่มีชุดจะใส่”
กอหญ้าได้ตบหน้าฉันและได้เอาน้ำในแก้วที่กอหญ้าเตรียมมาสาดใส่หน้าฉัน
“ขอโทษนะค่ะที่ยุ่งกับที่รักของคุณ ฉันก้อไม่ได้อยากยุ่งหรอกค่ะ จำใส่หัวคุณไว้ด้วยนะค่ะ คุณกอหญ้า ว่า ฉันไม่เคยคิดจะรัก บดินทร์”
(ติดตามตอนต่อไปน๊า)
.
.
.
.
.
ทำนาย ทายรัก ( ช ญ ) ฉบับ 7 ตอน ทำนายนิสัยจากวันเกิด 15 – 20
สวัสดีค่ะ ฉันไอซ์นะค่ะวันนี้เราจะมาทำนายนิสัยจากวันเกิดกันน๊าค๊า
คนเกิดวันที่ 16 ไม่ลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ เป็นคนที่ชอบแสวงหาประสบการณ์ เป็นคนเห็นชีวิตมีค่าแต่คิดว่าจะต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ดังนั้นจึงชอบทำอะไรที่เป็นการ โลดโผนผจญภัย แต่ได้รสชาติแปลกใหม่สำหรับชีวิต แม้เรื่องที่จะต้องเรียนรู้ด้วยชีวิต เช่น ยาเสพติด การพนัน หรือกามกรีฑา ก็ไม่ลังเลที่จะเรียนรู้คนเกิดวันนี้ เป็นคนตรงไปตรงมา และมีกฎเกณฑ์ แต่กฏเกณฑ์ดังว่านั้นเป็นกฏเกณฑ์ที่เขาตั้งขึ้นเองว่าอะไรผิดอะไรถูก อะไรควร อะไรไม่ควรทำ และเมื่อตั้งกฏเกณฑ์ขึ้นแล้วก็ทำไปตามนั้น ไม่สนใจว่าจะไปขัดแย้งกับใครความ รักเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่งที่ต้องแสวงหา คนเกิดวันที่ 16 ต้องการคนรักคู่ครองที่แท้จริง รักอิสรเสรี และพึ่งตัวเองได้ อยู่ได้โดยไม่มีกันและกัน และอยู่อย่างมีความสุขเมื่อมีกันและกัน แต่แปลก เมื่อถึงจุดหนึ่งของการใช้ชีวิตคู่แบบเสรีนี้เอง เค้าก็จะกลับมาเป็นคนขี้หึงเอาดื้อ ๆถ้าคนรักของคุณเกิดวันที่ 16 ก็ต้องระวังเอาเอง ในเรื่องบทสวาท คุณก็รู้อยู่ว่า คนเกิดวันนี้ชอบสนุก ชอบผจญภัย ปัญหาจึงอยู่ที่ว่าคุณจะพาความสนุก ความตื่นเต้น และประสบการณ์ใหม่มาให้เขาได้เพียงพอไหมเท่านั้นเอง

คนเกิดวันที่ 17 เป็นคนที่มีความสามารถสูง ฉลาด และมีไหวพริบดี มีบุคลิกลักษณะเป็นผู้นำที่ผู้คนเชื่อถือ สามารถโน้มน้าวจิตใจคน ใช้คน และบริหารงานด้านบุคคลได้ดี แก้ปัญหาเก่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าคนเกิดวันที่ 17 เป็นคนที่ปรารถนาในชีวิตค่อนข้างสูงทุกสิ่งทุกอย่าง พยายามอย่างมากที่จะสร้างความสมบูรณ์ในชีวิต สุขภาพดี มีปัญญา มีทรัพย์ มีคู่ครองที่ดีเลิศ ดังนั้นจึงต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้สิ่งเหล่านี้มาจุดอ่อนของคนเกิดวันนี้คือ โดยปกติจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่จะเปลี่ยนเป็นคนเครียดหรือเอาแต่ใจตัวขึ้นมาเมื่อไรก็ได้ คนที่อยู่ด้วยหรือเป็นเพื่อน สนิทจึงต้องคอยปรับตัวปรับใจอยู่เสมอ และจุดอ่อนอีกประการหนึ่งก็คือ มักเป็นคนประเภทเล็งผลงานมากกว่ามุ่งความสัมพันธ์กับผู้คน ดังนั้น คนที่เป็นเพื่อนสนิท คู่รัก หรือคู่ครอง จึงจำเป็นต้องคอยดูแลและช่วยเหลือ อย่าให้ขาดเรื่องมนุษยสัมพันธ์มากนักจุดดีของคนเกิดวันที่ 17 คือ เมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ความอ่อนไหวแปรปรวนของอารมณ์จะลดลงไปได้มาก เป็นคนคงเส้นคงวามากขึ้น ยอมมีความสัมพันธ์กับผู้คนมากขึ้น เรื่องของบทบาทรัก เห็นจะต้องบอกว่าเป็นคนดูยาก บางทีก็เย็นชา เสียจนคุณเองก็อ่อนใจ แต่ถ้าหากคิดถึง เรื่องพิศวาสขึ้นมาแล้ว เขาก็จะพาคุณไปอย่างโลดลิ่วตามไม่ทันทีเดียว ก็อย่างที่บอกไว้แล้ว คนที่อยู่ด้วยค่อนข้างลำบาก เพราะเอาใจไม่ค่อยถูก

คนเกิดวันที่ 18 คือ ที่ปรึกษาผู้เคร่งครัด ถ้าคุณเองเกิดวันที่ 18 คุณอาจค้านคำทำนายนี้ แต่ถ้าคุณใกล้ชิดกับคนที่เกิดวันที่ 18 คุณอาจเห็นด้วยมาก ๆ เลยทีเดียวคนเกิดวันนี้ เป็นคนที่ชอบแสวงหาความรู้ และความจริงของชีวิตตลอดเวลา เป็นคนเอาจริงเอาจังต่อชีวิตมากเกินไป จนอารมณ์เสียอยู่เสมอ หงุดหงิดง่าย และไม่เคยพอใจตนเองเลย บ่อยครั้งที่รู้สึกรำคาญตัวเองและรู้สึกที่ตัวเองไม่ได้ดังใจ เป็นคนที่หาอะไรมาทำอยู่ ได้โดยไม่ชอบพักผ่อน กังวลเก่งจนเครียดและมักนอนไม่หลับบ่อย ๆจุดเด่นของคนที่เกิดวันที่ 18 มีอยู่ไม่น้อย แม้ว่าจะเป็นคนอารมณ์ปรวนแปรง่าย และอาจจะเป็นคนขี้อิจฉาก็ตาม จุดดีที่ว่านี้เป็นคนเต็มใจที่จะให้คำแนะนำ ช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเต็มที่ ประกอบกับมีความสามารถในการพูดการอธิบาย หรือการโน้มน้าวใจคน จึงทำให้มีคนไปมาหาสู่ด้วยเสมอในฐานะที่ปรึกษา และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ รับผิดชอบสูงต่อคนรัก ถ้ารักใครแล้วจะทุ่มให้อย่างเต็มที่ ทั้งร่างกายและชีวิตจิตใจ และก็หวังจะได้รับความรักตอบแทน เต็มที่เช่นกัน แต่ว่าก็ว่าเถอะ คนที่เกิดวันนี้ความหวังที่จะได้รับความรักตอบแทนมักล้มเหลว มักได้รับการตอบแทนกลับมาในรูปของความนับถือเสีย เป็นส่วนใหญ่ ใครๆ ที่คบกับคนเกิดวันนี้ มักอยากให้คนที่เกิดวันนี้เป็นพี่ชาย พี่สาวมากกว่าอยากได้ไว้เป็นคู่รักถ้าคุณเกิดนึกรักคนเกิดวันนี้ขึ้นมาจริงๆ คุณก็ต้องเป็นคนเป็นระเบียบเรียบร้อยในทุกโอกาสทุกกรณีพยายามหาวิธีทำให้คนเกิดวันนี ้มั่นใจและกังวลน้อยลง โดยรับภาระบางอย่างไว้เสียบ้าง และแน่นอนว่าในเรื่องบทรัก คุณก็ต้องแสดงให้คนที่คุณรักคนนี้รู้สึกว่า เขาหรือเธอเป็นคนเก่งด้วยไม่เช่นนั้น ความ เครียดความกังวลจะทำให้รสรักจืดชือไปเลยก็ได้

คนเกิดวันที่ 19 เปี่ยมด้วยกำลังภายในถึงสามประการคือ กำลัง ความมานะพยายาม กำลังความเมตตา และกำลังสติปัญญาคนเกิดวันนี้ มีพลังความมานะพยายามสูงมาก อดทนไม่ย่อท้อต่อความยาก และอุปสรรคไม่ว่าจะรุนแรงเพียงใด มีพลังสติปัญญาที่จะนำเอาความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ที่มีอยู่ ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่และทรหดอดทน ทั้งเป็นคนหนักแน่นไม่สะดุ้งสะเทือนต่อสิ่งใดทั้งสิ้น คนเกิดวันอื่นที่เป็นนักสู้อาจต้องการกำลังใจ จากคนอื่น แต่คนวันนี้เขามีกำลังใจให้กับตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมอยู่เสมอทีเดียว เป็นนักสู้ที่สู้ได้ทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีมกำลังภายในประเภทที่สองของคนเกิดวันที่ 19 คือ ความเมตตาคน รู้สึกต่อคนอื่นเหมือนรู้สึกต่อตนเอง รักคนอื่นเหมือนรักตัวเอง มีอยู่ในตัวคนเกิดวันนี้อย่างเต็มเปี่ยม มีความเห็นใจคนที่อ่อนด้อยกว่า ถ้าเป็นครูบาอาจารย์ก็สอนศิษย์ด้วยความอดทนต่ออาการร้ายกาจต่างๆ ของศิษย์ เป็นเพื่อนที่เห็นอกเห็นใจเพื่อนและเป็นที่พักพิงใจที่ดี ที่สำคัญถ้าเขาเป็นคนรักหรือคู่ครองของใครแล้ว เขาจะรับผิดชอบต่อคนรัก และครอบครัวอย่างดีเยี่ยมกำลังภายในประการที่สาม ก็คือความเป็นผู้มีระดับสติปัญญาสูง มีปฏิภาณไหวพริบดี ว่าที่จริงคนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม และมักรู้ได้ว่าจะทำตัวให้ได้เปรียบ คนร่วมงานได้อย่างไร แต่เขาไม่ทำเพราะเป็นคนมีเมตตาเป็นคุณธรรมอยู่แล้ว ความมีสติ ปัญญาและปฏิภาณไหวพริบของเขาจึงใช้เพียงเพื่อทำความสำเร็จให้แก่ตัวเอง และป้องกันการรังแกของคนอื่นเท่านั้น ไม่ได้ใช้เพื่อรังแกคนอื่นจุดด้อยของคนเกิดวันที่ 19 ก็มีอยู่ที่อารมณ์ของตัวเองซึ่งปรวนแปรไปได้บ่อย ๆ แต่ด้วยสาเหตุเดียวเท่านั้น คือความหึงและมักจะหึงอย่างไม่มีเหตุผลด้วย แต่ท่านก็รู้แล้วว่า คนเกิดวันที่ 19 เป็นคนดีและรักครอบครัว ท่านจะไปทำตัวให้เขาต้องหึงทำไม

คนเกิดวันที่ 20 ลักษณะนิสัยคือ อารมณ์เหมือนใบไม้ไหว แต่น่ารัก คนเกิดวันนี้เป็นคนค่อนไปในทางเจ้าอารมณ์ แต่ก็มักรู้ตัวเองจึงต้องระวังอารมณ์ตัวเองอยู่เสมอ จนกระทั่งค่อยๆ เกิดเป็นความกดดัน ภายใน อารมณ์จึงปรวนแปรง่าย จึงปรากฏบุคลิกภาพในทำนองที่ว่า โดยปกติจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย น่ารัก อ่อนหวานและ ผ่อนปรน แต่ถ้าเกิดความกดดันจนยับยั้งชั่งใจไม่อยู่ก็จะระเบิดอารมณ์ออกมาราวภูเขาไฟ ที่กล่าวอย่างนี้ทำให้ดูเหมือนว่าคนเกิดวันนี้มีอารมณ์อ่อนไหวเป็นจุดด้อย ที่สำคัญและน่ากลัว ที่จริงแล้วมิใช่เช่นนั้นคนเกิดวันนี้มักมีมันสมองเป็นเลิศ ฉลาดรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของคนอื่น และลึกซึ้งพอที่จะทำเป็นรู้ไม่ทัน เพื่อตลบหลังศัตรูอีกด้วยซ้ำ เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน รอบรู้ในปรัชญา การเมือง การเศรษฐกิจ ทำธุรกิจเก่ง เขียนหนังสือก็ดี วิทยาการสมัยใหม่ก็เยี่ยมยอด แถมยังมีน้ำใจกว้างขวางในเรื่องความรู้ความคิดพร้อมที่ จะให้ความคิดเห็น คำแนะนำ และความรู้แก่ใครก็ตามที่ถูกใจ และกล้าเข้าไปขอคนเกิดวันที่ 20 เป็นคนชอบมีเพื่อนฝูง จะมีความสุขถ้าได้อยู่กับเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนที่เข้าใจอารมณ์ และรู้จักความสามารถของเขา ยิ่งถ้ามีความรู้ ความสามารถในระดับเดียวกันแล้ว จะยิ่งโปรดเป็นพิเศษ ถ้าท่านพบคนเกิดวันที่ 20 และนึกพอใจถูกใจแล้ว ท่านต้องเรียนรู้วิธีที่จะเข้าใจอารมณ์ของเขา และต้องทำตัวเป็นผู้แสดงความยอมรับ ความสามารถของเขาอย่างถูกจังหวะ ไม่ใช่หัวประจบคนเกิดวันนี้อาจมีอารมณ์รุนแรงไปบ้างในบางครั้ง แต่ถ้าคบกันนานๆ และเข้าใจกันขึ้นเรื่อย ๆ ท่านจะพบว่าคนเกิดวันนี้เป็นคนที่น่าคบ และพร้อมที่ จะเป็นหลักพักพิงหัวใจรักของคุณได้ดี



EveryDayyy
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 30 เม.ย. 2557, 21:51:10 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 30 เม.ย. 2557, 21:51:10 น.

จำนวนการเข้าชม : 947





<< ตอนที่ 6. หนีไม่พ้น…   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account