Love to you! ป่วนหัวใจยัยตัวแสบ
เรื่องราวของสาวน้อยตกอับ ต้องไปเจอกับซาตานในร่างเทพบุตร
Tags: รักใสๆที่ตามใจคนเขียน

ตอน: พบเจอ (ซาตานในร่างเทพบุตร)

ชื่อของฉันคือ มิ้นท์ สาวน้อยที่ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ว่าฉันต้องมาอาศัยบ้านของมหาเศรษฐีซะงั้นน่ะ
“บ้านหลังนี้แน่ๆแต่ว่า..” ตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าประตูบ้านมา..30นาทีแล้วอ่ะง่าทำไงดีอ่ะ T0T
“ไม่เอาแล้วๆ..กลับดีกว่า” ฉันกำลังหันหลังกลับแต่ว่ามีรถขับเข้ามาจอดข้างๆฉัน
“สาวน้อยเธอเป็นใครมาจากไหนกันเหรอ ^ ^ ” มีผู้ชายคนนึงลงมาจากรถแล้วพูดกับฉัน
“นายล่ะ?”
“ฉันชื่อเฮล เป็นว่าที่เจ้าของบ้านนี้น่ะ” แล้วเค้าก็โปยยิ้มหล่อกระจัดกระจายใส่ คนอะไรไม่รุ หน้าตาดีชะมัด (-.- ///)
“งั้นก็ยินดีที่ได้รู้จักนะ..ว้าย..>o<” อยู่ๆเฮลก็ดึงฉันเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนเค้าส่งผลให้หน้าชั้นอยู่ห่างจากหน้าเค้าไม่ถึง 10 เซนต์ ใกล้มากถึงขนาดชั้นได้กลิ่นยาสีฟันเค้าได้เลย (ชั้นอยากบอกว่าใกล้มากๆเท่านั้นเองนะ)
“เฮลพอได้แล้วน่ะ” ผู้ชายอีกคนที่หน้าตาดีไม่แพ้เฮลพูด แล้วหิ้ว(ย้ำเลยนะว่าหิ้ว)เฮลออกจากชั้น แล้วผู้ชายคนนั้นก็หันมา
“เอ่อ..”
“ฉันชื่อ โช ” พอโชพูดจบก็เดินออกไปทั้งๆที่ยังหิ้วเฮลอยู่
“นี่เธอ..” พอหันไปก็เจอผู้ชายหน้าตาแอ๊บแบ๊วยืนอยู่น่ารักจังเลยอ่ะ^//^
“ชั้นชื่อ ฟอร์ด ไม่ค่อยยินดีที่ได้รู้จักกันเท่าไร”
“เอ่อ..” T0T อ๊ายยยย! นี่มันหล่อเสียของชัดๆเลย เสียดายหน้าตาแอ๊บแบ๊วน่ารักของหมอนี่ ที่ขัดกับปากเสียๆของเค้าจริงๆเลย
“จะยืนเอ๋ออีกนานมั้ย ชั้นเมื่อยแล้ว” แล้วฟอร์ดก็จับมือชั้นพา(ลาก)เข้าไปในบ้าน



เมรุนสตาร์sakiติ๊งต๊อง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 29 มี.ค. 2557, 16:40:11 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 29 มี.ค. 2557, 16:40:11 น.

จำนวนการเข้าชม : 792





   ภูมิต้านทานต่ำ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account