มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: ลงตัวที่ สนพ. ดอกหญ้า 2000 นะคะ

ขอแจ้งให้ทราบนะคะว่า มนตรากระดังงา จะตีพิมพ์กับ สนพ. ดอกหญ้า 2000 ค่ะ คาดว่าน่าจะวางแผงภายใน กันยายน 57 หรืออาจจะเร็วกว่านี้ แล้วอาทิตาจะมาแจ้งข่าวอีกครั้งนะคะ

นอกจากนั้น ขณะนี้ มนตรากระดังงา กำลังอยู่ในกระบวนการพิจารณาสร้างเป็นละครสำหรับช่องทีวีดิจิตอลอยู่ค่ะ หากได้รับผลพิจารณาจากทางค่ายแล้วจะมาแจ้งให้ทราบเช่นกันค่ะ...ขอบคุณที่ติดตามค่ะ



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 12 เม.ย. 2557, 00:39:56 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 12 เม.ย. 2557, 00:39:56 น.

จำนวนการเข้าชม : 1462





<< มนตรากระดังงา....อัพเดตข่าวการตีพิมพ์ค่ะ   E book มนตรากระดังงามาแล้วค่ะ >>
heartlogue 12 เม.ย. 2557, 00:48:08 น.
ยินดีด่วยค่ะ


katay 12 เม.ย. 2557, 04:15:57 น.
ได้ออกเป็นเล่ม ก็ดีใจด้วยแล้ว
แต่ถ้าออกเป็นละครคงดีใจมากๆ เลยจ๊ะ


เดิมเดิม 12 เม.ย. 2557, 19:45:56 น.
ยินดีด้วยค่ะ


ปลาวาฬสีน้ำเงิน 12 เม.ย. 2557, 23:20:03 น.
ขอแสดงความยินดี ด้วยอย่างยิ่งค่ะ ....ข่าวดี ข่าวด่วน


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account