มนตรากระดังงา
นางพริมา กีรติอนันต์ พัฒนภิรมย์ กับ นายภัทร์ พัฒนภิรมย์ คู่สามีภรรยาที่ครองรักกันมากว่า 6 ปี และมีพยานรักเป็นเด็กชายน่ารัก 2 คน ต้องจบชีวิตคู่ที่เริ่มจากรั้วมหาวิทยาลัยลงเพราะฝ่ายชายไปมีเมียน้อยซึ่งกำลังจะมีลูกสาวด้วยกัน หญิงสาวยอมหย่าให้และยอมเป็นแม่หม้ายในวัยเพียง 30 ปี ชีวิตคู่ที่พังทลายกลับสร้างพริมาคนใหม่ให้แกร่งกว่าเดิม เธอเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวขึ้น กระดังงาลนไฟดอกนี้จึงกลายเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย รวมทั้งภัทร์ พัฒนภิรมย์ ที่เพิ่งสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของอดีตภรรยา จนทำให้ความรักที่เขาคิดว่าได้มอดเชื้อไปแล้วนั้นปะทุขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
รักครั้งใหม่กับคนเดิมจะสมหวังได้หรือไม่ เพราะฝ่ายชายก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงก็มีชายหนุ่มมากมายมาเข้าแถวให้เลือก อานุภาพของความรักจะประสานรอยร้าวของหัวใจสองดวงให้กลับมาหลอมเป็นหนึ่งเดียวได้อีกครั้งหรือไม่ โปรดติดตาม......อาทิตา

Tags: รักร้าว มีเมียน้อย คืนดี

ตอน: มนตรากระดังงา....อัพเดตข่าวการตีพิมพ์ค่ะ

เรียนมิตรรักนักอ่านทุกท่าน
อาทิตา มีความยินดีจะมาแจ้งให้ท่านทราบว่า มนตรากระดังงา ผ่านการพิจารณาของ สนพ. แห่งหนึ่งแล้วค่ะ นอกจากนั้นยังมีค่ายทีวีมาติดต่อเพื่อนำนิยายมนตรากระดังงาไปทำละครอีกด้วยค่ะ
แต่ทั้งหมดนี้ยังอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการเซ็นสัญญาอยู่นะคะ ยังไม่แน่ใจว่า สนพ. จะยอมให้เอาไปทำละครในปีแรกที่ตีพิมพ์ได้เลยไหม ส่วนทางค่ายทีวีอาทิตาก็ไม่แน่ใจว่าเขามี สนพ. เป็นของตัวเองด้วยไหม
อาทิตาคาดว่าจะได้รับความกระจ่างจากทั้ง 2 ฝ่ายในเร็ว ๆ นี้ และจะรีบมาอัพเดตให้ทุกท่านได้ทราบอย่างเร็วที่สุดค่ะ
ขอบคุณมากค่ะที่ยังติดตามและถามไถ่มาโดยตลอด
อาทิตา



อาทิตา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 25 มี.ค. 2557, 22:00:13 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 25 มี.ค. 2557, 22:00:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 1745





<< ตอนที่ 42.......100%   ลงตัวที่ สนพ. ดอกหญ้า 2000 นะคะ >>
heartlogue 25 มี.ค. 2557, 22:10:49 น.
ยินดีด้วยค่ะ


konhin 25 มี.ค. 2557, 23:56:21 น.
ดีใจด้วยค่าาาา ค่ายไหนช่องไหนนนนน กรี๊ดๆๆๆ


nittsmall 26 มี.ค. 2557, 09:16:56 น.
ดีใจด้วยนะคะ


nunoi 26 มี.ค. 2557, 10:07:41 น.
ดีใจด้วยนะคะ อยากรู้ล่วงหน้าซะแล้วว่าใครจะเป็น พระ-นาง เรื่องนี้


Sukhumvit66 26 มี.ค. 2557, 10:55:48 น.
ยินดีด้วยนะคะ


เคสิยาห์ 26 มี.ค. 2557, 13:31:54 น.
ดีใจด้วยนะคะ แอบนึกถึงโป๊ป กะ มิว นะคะ พระนางเรื่องนี้


เคสิยาห์ 26 มี.ค. 2557, 13:32:21 น.
แต่จำตอนจบไม่ได้ซะละ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account