battle World
อ่านเอาเลยคับ เดี๋ยวก็รู้
Tags: เกมออนไลน์

ตอน: battle

“อ๊ะ!..” นรัณท์อุทานขึ้นเมื่อจอวินโดว์เด้งขึ้นมา
“อะไรเหรอรันจัง..”มิวพูดขึ้นทั้งๆที่ยังคาบส้อมอยู่ในปาก รันจัง..ใครล่ะว่ะนั้นน่ะ
“อืม..ดูเหมือนจะเริ่มแล้วล่ะนะ เหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในเกม” อยู่ๆนรัณท์ก็พูดเรื่องที่ทำความเข้าใจยากขึ้นมา แต่ทุกคนกลับทำหน้าจริงจังซะงั้น เอาว่ะเดี๋ยวค่อยถามที่หลัง แล้วนรัณท์ก็ยืนขึ้น
“ชั้นต้องไปที่แกนกลางก่อน มิวพาเจ้าคนใหม่ไปตบมอนทีนะ ถ้าเป็นไปได้ก็ตบบอสซัก 5-6 ตัว แล้วค่อยกลับมานะ”
“อะ..อื้อๆ” มิวที่ดูจะตามไม่ค่อยทันพูดทั้งๆที่ยังงงๆอยู่ และจูงมือผมลุกขึ้น ก่อนจะออกคำสั่งผม
“ลุกขึ้น แล้วตามมา เดี๋ยวเล่าให้ฟังทีหลัง เร็วเข้า!” แล้วก็ลากผมไป
...ณ ป่าใกล้ๆกับดันเจี้ยนมังกรลม...
“เอ้า! มิวเล่ามาได้แล้ว มันเกิดอะไรขึ้น” ผมพูดขึ้นหลังจากเราพักวิ่งกัน
“อือ..คือว่า คิดว่าน่าจะใกล้เกิดสงครามแล้วน่ะ” สิ่งที่เธอพูดออกมาทำให้ผมงงหนักกว่าเก่า
“สง..สงครามงั้นเหรอ”
“อื้ม..ภูไม่รู้เหรอ” นี่..หมายความว่าไงน่ะ
“คือเกมนี้น่ะถ้าเคลียร์ ไปได้สัก 46% แล้วจะมีสงครามระหว่างสี ว่าง่ายๆก็ระหว่างประเทศจะมีสงครามเกิดขึ้น แล้วทุกๆสีจะประชุมภายในประเทศ อ๊ะ..ว่าง่ายๆก็เตรียมหาแผนรับมือน่ะนะ หลังจากนั้นภายในเวลา 24 ช.ม. ทุกประเทศจะประชุมร่วมกัน และจับสลากแบ่งสาย แล้วหลังจากนั้นจะเริ่มทำการ Battle กัน ตามชื่อเกมน่ะแหละ” พอสิ้นเสียงมิวตาข้างขวาของมิวก็เปลี่อนเป็นสีเขียวมรกตจากที่เมื่อตะกี้ยังเป็นสีแดงเพลิงอยู่
“อ๊ะ!..มิวตา..”
“หืม!..”
“ข้างขวา..เป็นสีเขียวไปแล้ว” พอผมพูดจบมิวก็ตัวแข็งทื่อไปเลย
“ทำไปแล้วสินะคะ องค์หญิง” มิวพูดออกมาแบบเหนื่อยใจสุดๆ
“ทำอะไรงั้นเหรอ?”
“คือ แต่ละประเทศจะมีเป้าหมายที่ต้องกำจัดน่ะ ถ้าฆ่าเป้าหมายได้ก็จะชนะในรอบนั้นน่ะ
“ใช่แล้วล่ะ” อยู่ๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา ทั้งผมและมิวต่างก็หันไปหาต้นเสียง
“พอดีว่าโดนบอกให้ตามมาน่ะ” อ้นพูดแล้วเดินออกมาจากพุ่มไม้ข้างๆ
“ดีจร้าอ้น”มิวทักทายอ้นแบบปกติสุดๆ ส่วนผมยังงงที่อ้นมาปรากฏตัว
“ไรของแกว่ะภู มองมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้วหรือว่า?.. ”
“ว่า”
“แกจะแอบชอบชั้นอ่ะ..” ให้มันได้งี้เซ่Ho! God
“เออ ถ้ามันเป็นอีกความหมายคือเกรียดแกมากอ่ะ ใช่นะ” แล้วอ้นทำหน้าเหมือนนางเอกคลองแสนแสบ(น้ำเน่าไงไม่รู้จักเหรอ)โดนนางร้ายด่า
“ภู..เราไม่ได้เจอกันแค่ 20กว่านาที นายเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยเหรอ เราเศร้านะ” เวณกรรมไปนู่นเลย ออกทะเลไปไกลและนะอ้น
“ได้!เดี๋ยวกลับเป็นแบบเดิมให้ แต่แด๊กตุ๊กตาทองที่ติดอยู่ที่รองเท้ากูก่อนละกัน” ว่าแล้วผมก็ประเคนรองเท้า(พร้อมส้นทีน)ใส่อ้นไม่ยั้ง
“อัก..Hp ลดแล้วโว้ยไอ้ภู โหดร้ายว่ะ มึงเนี้ย มิวช่วยด้วย”
“...No Comment...” มิวตอบกลับด้วยหน้านิ่งๆ สะใจโว้ย
“แอ๊ก ไอ้ภู กูขอโตต ยอมแล้วๆ” มันพูดขอร้องผมแต่ไม่ทันแล้ว ทีนสุดท้ายผมพึ่งตัดสินใจทิ้งส้นตีนลงไปเมื่อกี้
“แอ๊กกก” นี้เป็นเสียงโหยโหวยสุดท้ายก่อนอ้นจะสิ้นใจ
“อ้น โหสิให้ด้วยนะ-_-”
“ยังไม่ตายโว้ย ไอ้ภูT^T แล้วถ้ามันเกิดเรื่องแบบนี้มันต้องตรวจดูให้แน่ใจก่อนสิโว้ยว่าตายจริงๆรึเปล่า”
“ไม่หรอก พริบตาที่นายร้องออกมา ชั้นก็ตัดสินใจว่านายตายไปแล้ว-_- ”
“ไอ้ภู..กู..เสียใจนะโว้ย T^T ” 5555555 โคตรสะใจเลยโว้ย
“วันนี้จะได้ตบบอสมั้ยเนี้ย” มิวพูดแบบเอือมละอาพวกผมสุดๆ แต่ผมไม่แคร์หรอกนะ -_-



เมรุนสตาร์sakiติ๊งต๊อง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 22 เม.ย. 2557, 14:33:31 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 22 เม.ย. 2557, 14:33:31 น.

จำนวนการเข้าชม : 707





<< ในปราสาท   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account