กลลวงใจให้นายแวมไพร์ vampire kiss
ก็อก ก็อก ก็อก
ฉันยืนอยู่หน้าคฤหาสน์แห่งหนึ่งที่หลังใหญ่มากฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไงนะหรอ หึ
ก็พ่อกับแม่ฉันไปฮันนีมูนอยู่นะสิแถมไม่ให้เงินซักกะบาทฉันก็เลยต้องออกหาเงินเนี่ยใจร้ายมากT^T
ฉันเห็นว่าที่นี้รับสมัคเมดฉันก็เลยลองมาสมัคดู
ติดตามชมเลยค่ะ

Tags: vampire kiss

ตอน: ประวัติของคฤหาสน์กรีนกับความฝันตอนเด็ก

"ยู ยู ไม่ เอาลูกฉันคืนมาไม่!!!!!"
เสียงของผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลเข้มวิ่งตามเด็กผู้หญิงคนหนึงนั่นก็คือฉันเองหรอกหรอ!!!ซึ่งอยู่ในอ้อมอกของคนผู้ชายคนหนึ่งซึ่งสวมฮู้ดยาวสีน้ำตาลซึ่งทำให้มองไม่เห็นใบหน้า
ตึ่ก ตึ่ก กึก โอ๊ย
ผู้หญิงคนนั่นล้มลงมีแผลถลอกแต่นั่นก็ไม่เลวร้ายเท่ากับมีแทงเล็กวางอยู่ตรงนั่น!!!!
ฉึ่ก
เลือดกระจายเต็มพื้น
แง แง แง
เสียงเด็กทารกเด็กอยู่ในอ้อมอกของชายแปลกหน้าร้องเสียงดังชายปริศนาหายไปอย่างไร้ร่องรอยทิ้งไว้แต่เพียงรอยยิ้มที่น่ากลัว
กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง
เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นฉันตื่นเพราะเสียงนาฬิกาปลุกฉันใช้มือตบนาฬิกาปลุกทำให้เสียงเงียบลงแต่แปลกที่ฉันไม่ได้เปิดหน้าต่างแต่ทำไมมันหนาวฉันมองไปที่หน้าต่างก็เห็ฯแต่เพียงนกที่อยู่ตรงหน้าต่างและหน้าต่างถูกเปิดออก!!!!
"สงสัยลมแรงมากสินะ"ฉํนเดินไปปิดหน้าต่างพร้อมเดินไปอาบน้ำ
----------------------------------------30นาทีผ่านไป-------------------------------------
"ง่วงจัง"ฉันพูดพลางพลางขยี้ตา
"เจ้มากินข้าวก่อนสิจะได้มีแรงไปสมัคงาน"เคยิ้มให้ฉัน
"จ้า เฝ้าบ้านดีๆนะ"
ฉันนั่งกินอาหารเช้าพร้อมเคที่นั่งหัวโต๊ะ เคมองฉันด้วยสายตาแปลกๆตั่งแต่ฉันพูดเรื่องจะไปสมัคงาน
"เคเป็นไรทำไมมองฉันอย่างนั่นละ"
"ผมเป็นห่วงเจ้นะ ยังไงก็ระวังตัวนะ"
"หมายความว่าไง"
"ชั่งเหอะเจ้"
"เคบอกมา!!!"
"ในคฤหาสน์นั่นมันมีแวมไพร์ ผมกลัวเจ้เป็นแวมไพร์ผมเลยห่วงเจ้"
"แวมไพร์? เคนายรู้จักฉันน้อยไปละไม่ต้องห่วงฉัน ฉันเอาตัวรอดได้"
"ครับเจ้"
เคพูดพร้อมน้ำตาไหลอาบแก้มฉันมองเคพร้อมกับยิ้มและลูบหัวเค
"เคไปก่อนนะ"
ฉันยิ้มให้เคพร้อมกับเดินออกจากบ้านโดยไม่หันไปมองด้านหลัง
--------------------------------------ติชมได้นะค่ะ------------------------------------



sweetgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 เม.ย. 2557, 13:09:20 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 เม.ย. 2557, 13:09:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 827





<< คุณพ่อใจร้ายT^T   สมัคงาน >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account