กลลวงใจให้นายแวมไพร์ vampire kiss
ก็อก ก็อก ก็อก
ฉันยืนอยู่หน้าคฤหาสน์แห่งหนึ่งที่หลังใหญ่มากฉันมาอยู่ที่นี้ได้ยังไงนะหรอ หึ
ก็พ่อกับแม่ฉันไปฮันนีมูนอยู่นะสิแถมไม่ให้เงินซักกะบาทฉันก็เลยต้องออกหาเงินเนี่ยใจร้ายมากT^T
ฉันเห็นว่าที่นี้รับสมัคเมดฉันก็เลยลองมาสมัคดู
ติดตามชมเลยค่ะ

Tags: vampire kiss

ตอน: สมัคงาน

ฉันนั่งรถแท็กซี่เพื่อไปที่คฤหสาน์พลางกับเปิดโทรศัพท์เพื่อเช็คว่ามีใครโทรมาไหม
"083-2459xxx เบอร์ใครนะ"
พอเรื่อยลงมาก็เจอเบอร์ของคุณพ่อตัวแสบและฉันก็รีบกดโทรทันที
"ฮัลโล่ มีอะไรค่ะพ่อ"ฉันทักพ่อ
"อ่อ พอดีว่าจะถามว่าไปคฤหาสน์รึยัง"
"กำลังเดินทางค่ะพ่อละค่ะถึงไหนแล้ว"
"ก็อยู่ที่สนามบินนะเดินทางปลอดภัยละขอให้ได้งานด้วย"
"พ่อก็ด้วยนะค่ะเดินทางปลอดภัยค่ะ"
"จ๊ะลูกรัก บาย"
"บายค่ะ"
ฉันวางหูจากพ่อพร้อมมองวิวข้างนอกภายนอกของคฤหาสน์คนไม่ค่อยมีซักเท่าไรและรู้สึกว่าคล้ายป่าช้ามากกกเพราะเงียบมากคนขับรถแท็กซี่ก็จอดแถวต้นไม้ใหญ่
"ถึงแล้วใช่ไหมค่ะ"
"ครับ"
ฉันจ่ายค่าแท็กซี่เสร็จแท็กซี่ขับกลับเร็วมากเหมือนหนีอะไรซักอย่างฉันเดินเข้าคฤหาสน์
ก็อก ก็อก ก็อก
ฉันเคาะประตูคฤหาสน์แต่ไม่มีคนเปิดประตูฉันก็เลยเปิดประตูและเดินเข้าไปภายในตัวคฤหาสน์
"มีใครอยู่ไหมค่ะ"
ฉันเดินเข้าไปภายในคฤหาสน์แต่ก็ไม่พบใคร
"มาสมัคเป็นเมดสินะ"
ชายผมยาวสีน้ำตาลอ่อนลื่นสวมเสื้อแขนยาวสีขาวเดินมาจับไหล่ของฉันพร้อมเลียหู
"หอมหวานจัง"
"อากิระให้อย่าทำแบบนั่นกับแขกมันเสียมารยาท"
ชายหนุ่มผมสีเขียวอ่อน ดันแว่นตาเล็กน้อย
"ช่วยด้วยค่ะ"
ฉันวิ่งไปหาพู้ชายคนที่ใส่แว่น ชายคนนั่นมองฉันด้วยหางตา
"มิน่าถึงได้กลิ่นมนุษย์เนอะทาคุยะ"ชายหนุ่มผมสีแดงสนิทยิ้มให้ฉัน
"นั่นสินะโทยะ"ชายหนุ่มผมสีม่วงปิดตาอีกข้างพูดขึ้น
"ทากิพอจะรู้ไหมว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร"ชายหนุ่มใส่แว่นพูดขึ้น
"รู้สิก็นายบ่นว่าพวกฉัน3คนไม่ทำความสะอาดคฤหาสน์ฉันก็เลยรับสมัคร"ทากินอนพร้อมกับเอาหนังสือปิดหน้า
"อืม งั้นเธอมาสมัครเป็นเมดสินะ"ชายใส่แว่นพูดขึ้น
"ค่ะ"
"ให้ผู้หญิงคนนี้ทำงานเถอะนะ"
"นะ"
ทาคุยะและโทยะอ้อน
"ฉันรับเธอเข้าทำงานแต่ขอแนะนำผู้ชายที่นอนอยู่ชื่อทากิเป็นพี่คนโตส่วนฉันทัตสึยะพี่คนรองทาคุยะคนที่3โทยะคนที่4อากิรน้องคนเล็ก"
"เริ่มงานวันไหนค่ะ"
"วันนี้"
-----------------------------โปรดติดตามชมตอนต่อไป ติชมได้นะค่ะ---------------------------------------




sweetgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 เม.ย. 2557, 16:45:04 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 28 เม.ย. 2557, 16:45:04 น.

จำนวนการเข้าชม : 748





<< ประวัติของคฤหาสน์กรีนกับความฝันตอนเด็ก   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account