ลิขิตรักสัญญาหัวใจ
คำโปรยเรื่อง
“ทำไมคุณถึงเป็นทอม” คำถามนั้นทำให้คนที่กำลังจะหลับเพราะฤทธิ์ของเบียร์กระป๋องเงยหน้าขึ้น ตาสวยดูสะลืมสะลือ เหมือนจะหลับแต่ก็ยังไม่หลับ
“ต้องมีเหตุผลด้วยหรอ”
“ก็ปกติคนเราทำอะไรก็ต้องมีเหตุผล” หนุ่มหล่อตอบกลับไป แต่ตาไม่ได้หันไปมองหญิงสาวที่นั่งข้าง ๆ
“เหตุผลมานง่ายนิดเดียว แต่ขอนึกก่อน....อืม...อ้อ...นักออกแล้วฉานก็แค่เกลียดผู้ชาย ผู้ชายมันเป็นพวกหลอกลวง มีแต่คนหลอกลวงทั้งนั้น หวังแต่จาฟันผู้หญิง ไม่มีดีสักโคน เมื่อไม่มีผู้ชายดี ๆ ฉันก็อยากเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งกว่าไอ้พวกผู้ชาย พิสูจน์ให้พวกมันเห็นว่าฉันดีกว่าพวกมัน และมีคุณค่าที่จะรักผู้หญิงสักคนมากกว่าพวกมันที่ใช้ผู้หญิงกันอย่างสิ้นเปลือง” ลลนาตอบและกระดกเบียร์ขึ้นดื่มอีกอึก
“แต่ผู้ชายดี ๆ ก็ยังมีอยู่ แล้วผู้หญิงดีกว่าผู้ชายตรงไหน ทั้งที่ฉันคิดว่าฉันมีโปรไฟลดี แต่ทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงหนีไปคบกับทอม ทอมดีตรงไหน เธอคิดว่าพวกเธอดีตรงไหนกัน” ทั้งที่ปากยังถามอยู่ แต่ดวงตาคมกริบกลับไม่ได้มองคู่สนทนาแต่กลับมองกระป๋องเบียร์คล้ายเหม่อลอย มาดปกติเขาอาจจะดูสุขุม ดูเย็น ๆ ดูปิดกั้น บทบาทพูดจึงดูน้อยในหมู่เพื่อน ถ้าไม่ใช่เรื่องงานก็ไม่มีทางที่จะเห็นเขาง้างปากพูด ยิ่งเวลาเมา เขาจะเงียบ เงียบจนน่ากลัว แต่ตอนนี้เขาก็ไม่รู้ตัวเอง การผิดหวังถึงสามครั้งเกิดข้อสงสัยที่หาคำตอบไม่ได้ขึ้นมา
“ฉานก้อม่ายรู้ ตอบม่ายด้าย ถ้าคูนอยากรู้ก้อปายคบกับทอมสิ จะได้รู้ว่าทอมดียางงาย ง่าย ๆ แค่เนี้ย ปานหามานอยู่ที่ไหนก็ไปตรงน้านแหละ” ลลนาตอบกลับไป ทั้งที่หัวตอนนี้ฟุบลงที่โต๊ะกระจก
“ก็จริง...งั้นเรามาคบกันดูไหม”


........หลังจากเริ่มอัพลงทีละตอน ยังไงก็ช่วยคอมเมนต์ให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ.......

Tags: ความรัก ความเศร้า การเปลี่ยนแปลง

ตอน: 34 สิ้นสุดสัญญา ...ลบแล้วค่ะ...

34
สิ้นสุดสัญญา




.........จบตอน................



พัชรีพร
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 28 เม.ย. 2557, 21:30:28 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 ธ.ค. 2557, 13:49:45 น.

จำนวนการเข้าชม : 1643





<< 33 สิ้นสุดความรัก ...ลบแล้วค่ะ...   35 เหตุผลของการหายไป >>
ใบบัวน่ารัก 28 เม.ย. 2557, 21:50:42 น.
จะไปอยู่ไหน กลับบ้านหรือ


แก้วจินดา 28 เม.ย. 2557, 21:52:17 น.
คุณติณห์ตื่นช้า ลินินไปแว้วววว


นักอ่านเหนียวหนึบ 28 เม.ย. 2557, 22:11:25 น.
โอ้ยยยยยยย น้ำตาซึม
คุณหญิงพูดจาแปลกๆ นะคะ รู้ว่าลินินเป็นคนดีขนาดนี้ ยังจะไปบีบบังคับเค้าอีก แล้วลินินจะไปไหน ไปฝึกมารยาทรึป่าว 555


แว่นใส 28 เม.ย. 2557, 22:56:34 น.
กลับบไปตั้งหลักรอที่่บ้านพ่อหรือเปล่า


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account