รักหมดใจ คุณชาย S4
จีนส์นักศึกษาปี 1 แอบชอบรุ่นพี่ที่คณะ “ทีเจย์” หัวหน้าแก๊ง S4 จริงๆ แก๊งนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายแค่อยู่เฉยๆ เดินหล่อๆ ในมหาลัย ก็สร้างเรตติ้งให้มหาลัยแล้ว พวกเขาจึงมีห้องพิเศษเฉพาะแก๊ง S4 และจีนส์ยิ่งมีโอกาสเข้าใกล้ทีเจย์มากขึ้นเมื่อเธอรู้ว่านาลีนคบกับเก่ง แต่ความโชคดีก็มาพร้อมกับความโชคร้าย เมื่อเธอรู้ว่าทีเจย์ชอบพีนพี่สาวของเธอ เรื่องราวความรักของจีนส์จะเป็นยังไง ติดตามกันได้ ใน "รักหมดใจ คุณชาย S4"

Tags: คุณชาย ดราม่า โรแมนติก วัยใส นิยายวัยรุ่น น่ารักกุ๊กิ๊ก

ตอน: บทนำ

รักหมดใจ คุณชาย S4

ทีเจย์ : นักศึกษาปี 2 หัวหน้าแก๊ง S4 หนุ่มหล่อมาดคุณชาย แต่ร้ายสุดๆ เป็นที่หมายปองของสาวๆ เป็นลูกชายคนเดียวอยู่ในตระกูลอภิมหาเศรษฐีของเมืองไทย เป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ มีสาขามากมายทั้งในและต่างประเทศ
จีนส์ : นักศึกษาปี 1 สาวเซอร์หน้าหวาน ปากร้ายแต่ใจดี ว่ายน้ำไม่เป็น ทำอาหารไม่เก่ง ไม่มีความเป็นกุลสตรี ครอบครัวทำธุรกิจที่พัก รีสอร์ทแอนด์สปา มีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ พีน เป็นลูกรักของพ่อกับแม่ เพราะเธอเป็นกุลสตรี มีเสน่ห์ปลายจวัก รักงานบ้านงานเรือน ซึ่งแตกต่างกับจีนส์มากกกกกก
Gang ‘S4’
ทีเจย์ (Sunshine) : หัวหน้าแก๊ง S4 หล่อร้าย ดั่งแสง Sunshine ที่ใครๆ ต่างต้องการ
ท็อป (Secret) : หนุ่มหน้าหวานเจ้าของแม็กกาซีน “TOP Secret” ใจดี รักเด็ก
เก่ง (Speed) : นักซิ่งมรณะ หนุ่มมาดเข้ม ครอบครัวทำธุรกิจนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ในไทย จึงไม่แปลกที่เขาจะเปลี่ยนรถขับทุกสัปห์ดา
ไนซ์ (Spark) : หนุ่มเพลย์บอย เจ้าของไนซ์คลับชื่อดัง ควงสาวไม่ซ้ำหน้า
เพื่อนจีนส์
นาลีน : สาวสวยน่ารัก นิสัยดี แฟนเก่ง S4
มิน : สาวสวยขาเมาท์ คู่กัดไนซ์ S4

บทนำ
จีนส์นักศึกษาปี 1 แอบชอบรุ่นพี่ที่คณะ “ทีเจย์” หัวหน้าแก๊ง S4 จริงๆ แก๊งนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรมากมายแค่อยู่เฉยๆ เดินหล่อๆ ในมหาลัย ก็สร้างเรตติ้งให้มหาลัยแล้ว พวกเขาจึงมีห้องพิเศษเฉพาะแก๊ง S4 และจีนส์ยิ่งมีโอกาสเข้าใกล้ทีเจย์มากขึ้นเมื่อเธอรู้ว่านาลีนคบกับเก่ง แต่ความโชคดีก็มาพร้อมกับความโชคร้าย เมื่อเธอรู้ว่าทีเจย์ชอบพีนพี่สาวของเธอ เรื่องราวความลับของจีนส์จะเป็นยังไง ติดตามกันได้ ใน "รักหมดใจ คุณชาย S4"




ซออึน
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 1 พ.ค. 2557, 22:08:37 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 1 พ.ค. 2557, 22:08:37 น.

จำนวนการเข้าชม : 896





   ตอนที่ 1 >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account