Love to you! ป่วนหัวใจยัยตัวแสบ
เรื่องราวของสาวน้อยตกอับ ต้องไปเจอกับซาตานในร่างเทพบุตร
Tags: รักใสๆที่ตามใจคนเขียน

ตอน: แก้แค้น(ไม่ได้)

“มันเป็นธุระอะไรของชั้นเนี้ย =_=”
เสียงนิ่งๆดังขึ้นเลยทำให้ ชั้นลืมตาตื่น
“ตื่นจนได้นะยัยเอ๋อ =_=”
ใบหน้านิ่งๆพูดขึ้น หมอนี่มันใครอ่ะ =o=; หน้าคุ้นๆชื่ออะไรหว่า
“นายชื่ออะไรนะ?”
“ยัยทึ่ม -_- ” อ๊ายยยยย T0T หมอนี่เรียกชั้นยัยเอ๋อไม่พอ ยังหาว่าชั้นทึ่มอีกเหรอ
“ชั้นชื่อ โช จำใส่สมองน้อยๆของเธอไว้ด้วยเพราะชั้นจะไม่แนะนำตัวเป็นครั้งที่ 3” พูดจบโชก็อ่านหนังสือต่อ หมอนี่นิ คอยดูเถอะ (ถึงจะคิดอย่างนั้นแต่ชั้นก็ทำอะไรหมอนี่ไม่ได้อยู่ดี T^T)
“นี่..ยัยทึ่มไอ้ตุ๊ดนั่นมันทำอะไรเธอรึเปล่า -_-”
“ตุ๊ด..ตุ๊ดไหนบ้านนี้มีตุ๊ดด้วยเหรอ?” ตุ๊ดไหนหว่า ชั้นแน่ใจว่าเห็นแต่ผู้ชายหน้าตาดีนะ
“นี่เธอจะทึ่มไปถึงไหนเนี้ย ก็ไอ้ตุ๊ดแอ๊บแบ๊วนั่นไง” ตุ๊ดแอ๊บแบ๊ว? คงจะหมายถึงฟอร์ดล่ะมั้ง เอ..หมอนั่นไปเรียกชั้นที่ห้องแล้ว..ไม่ได้ดั่งใจเลยอุ้มชั้นลงมาแล้วก็.. หมอนั่นหอมแก้มชั้นนี่หว่า 0o0
“ตอบ -_-” หน้านิ่งๆจ้องมองชั้นแล้วกดดัน ถ้าชั้นบอกความจริงไปชั้นจะเหลือแต่ซากมั้ยเนี้ย T^Tแต่ถ้าฉันโกหกแล้วเค้าจับได้ก็น่าจะเหลือแค่ผงได้ล่ะมั้ง
“หมอนั่น...หอมแก้มชั้นน่ะ” พอชั้นพูดจบโชก็ทำหน้าตกใจนิดหน่อย (นิดหน่อยจริงๆนะ +-+หน้าของโชแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย)
“แล้วมันทำอะไรเธออีกรึเปล่า -_-” เอ..ฟอร์ดหอมแก้มชั้น แล้วชั้นก็สลบไปนี่น่า
(- - )( - -)(- - )( - -) *ส่ายหน้า
“ไม่รู้หรือไม่ได้ทำ”
“ไม่รู้”
“ทึ่ม -_- ”
อ๊ายยยยยยยยย (ร้องในใจ) ชั้นอยากจะบ้าตาย บ้านนี้มีแต่พวกหล่อเสียของใช่มั้ยเนี้ย T0T
“ช่างเถอะ แค่ไอ้ตุ๊ดนั่นมันหอมแก้มเธอชั้นจะทำแต้มคืนเมื่อไหล่ก็ได้”
“ห๊ะ!? อะไรนะ =[]= ”
“ทำหน้าอะไรของเธอน่ะ”
“เรื่องของชั้นน่ะ” อ๊ากกกกกกกกกก ว๊ากกกกกกก =[]= นับวันชั้นยิ่งเกลียดหมอนี่สุดปลายเส้นขอบฟ้าเลย
“ชั้นหิวแล้ว -_- ไปทำอะไรให้กินที”
“ขอร้องคนอื่นใครเค้าทำแบบนั้นกันยะ -*- ”
“ชั้นทำ” ให้ตายสิหมอนี่นิมันน่านัก ไว้คราวหน้าชั้นจะเอารองเท้าหมอนี่ไปซ่อนซะเลย(แค่เอารองเท้าหมอนี่ไปซ่อนชั้นก็ทำไม่ได้หรอกนะ คิดไปงั้นแหละ)
“แล้วเฮลไปไหนน่ะไม่เห็นแต่เช้าแล้วอ่ะ”
“หึ..คิดถึงมันเหรอ” โชพูดแล้วเหลือบมองมาที่ชั้นจากที่จ้องมองหนังสืออยู่ แล้วมันจะทำไมเล่าชั้นแค่สงสัยว่าเฮลไปไหนเองนะ
“ไม่ใช่ซะหน่อ..” ไม่ทันได้พูดจบก็มีมนุษย์หน้าตาดี(กระโจน)เข้ามาในห้องด้วยสีหน้าร่าเริง
“ใครบอกว่าคิดถึงชั้นน้าาาา”
“ชั้นพูด..ทำไม? มีปัญหามั้ย” พอเฮลรู้ว่าคนพูดไม่ใช่ชั้นแต่เป็นโช ก็ทำหน้า ( =[]= ) แบบนี้เลย
“ส่วนยัยทึ่มไปทำอะไรให้กินที” โชพูดพร้อมทำมือไล่ให้ไปทำ เฮ้อออ..



เมรุนสตาร์sakiติ๊งต๊อง
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 3 พ.ค. 2557, 16:50:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 3 พ.ค. 2557, 16:50:57 น.

จำนวนการเข้าชม : 864





<< ภูมิต้านทานต่ำ   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account