ป่วนหัวใจนายยมทูตขี้เก๊ก
เรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ชื่ออลิซที่ต้องมีชะตาชีวิตที่วุ่นวายมากเพราะเธอต้องมารักษาสมุดปีศาจและปากกาเดธและที่วุ่นวายไปกว่านั่นก็คือจะต้องมาเจอกับยมทูตสุดหล่อที่มีนามว่าเอเธนส์ที่มีแต่สาวๆมาลุมร้อมเพราะเบื้องหน้าของผู้ชายคนนี้คือหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนและเป็นหนุ่มหล่อประจำโลกปีศาจ!!แต่เรื่องร้ายแรงกว่านั่นเธอต้องรักษาสมุดปีศาจให้ดีๆไม่งั้นจะตกไปอยู่ในมือของมากิหญิงสาวที่เพราะถ้าสมุดอยู่ในมือของมากิโลกทั้งใบไม่สงบสุขแน่ มาดูเรื่องวุ่นๆของอลิซกันกับการผจภัยในโลกปีศาจกัน
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: คำสัญญา

"สายแล้ว!!!!ในจะมีสอบอีกโอ๊ยชีวิตฉันนน"เด็กสาวผมยาวสีดำมัดรวมผมพร้อมกับโบว์สีขาวสวมชุดนักเรียนรีบวิ่งมาจนถึงหน้าโรงเรียนและกำลังจะวิ่งเข้าไปภายในโรงเรียนแต่ก็ถูกรปภมาขวางไว้ซะก่อน
"ให้หนูเข้าไปเถอะนะค่ะ"เด็กสาวอ้อนวอน
"ไม่ได้นะตอนนี้ก็เลยเวลาการสอบมานานแล้ว"
"ได้โปรดเถอะค่ะ"
"ไม่ได้"
ไม่ว่าหญิงสาวจะขอร้องมากเท่าไรรปภก็ไม่ให้เธอเข้าไปสอบอยู่ดี
"เถอนะอย่าใจร้ายกับสาวน้อยมากสิ"
ชายผู้หนึ่งพูดขึ้น
"คะ คุณการ์ด"รปภพูดขึ้นด้วยสีหน้าอึ้งๆ
"ปล่อยให้เธอเข้าไปสอบเพราะเธอช่วยให้เด็กคนหนึ่งไม่ถูกหมากัด เธอก็คงเจ็บมากสินะ"ชายผมสีน้ำตาลดวงตาอ่อนโยนสวมเสื้อแขนสันกับเสื้อแขนยาวพร้อมกับใส่กางเกงขายาวสีขาวพร้อมกับรองเท้าผ้าใบพูดขึ้นพร้อมมองบาดแผลที่ขาของหญิงสาว
"ไม่เป็นไรมากหรอกค่ะ"เด็กสาวยิ้ม
"เธอนะไปสอบได้แล้ว"รปภพูดขึ้น
"ขอบคุณมากนะค่ะ"ฉันยกมือไหว้และรีบวิ่งไปสอบ
------------------------------------------------------------สอบเสร็จ-------------------------------------------------
"อลิศ"เด็กสาวผมมัดแกละ2ข้างวิ่งตรงมาหาเด็กสาวมัดผมสีดำ
"อะเด้ ดีค่ะคุณน้ำ"
"ไม่ต้องเรียกคุณหรอกเราเพื่อนกันนะ"
"จร้า^^"
ฉันกำลังเดินไปที่โรงอาหารแต่ก็มีผู้หญิงกลุ่มใหญ่ล้อมรอบโต๊ะอาหารโต๊ะหนึ่ง
"เอ่ เข้ามุงดูอะไรกันอยู่หรอ"ฉันสะกิดน้ำ
"อ่อสงสัยแก๊งค์แบด์บอยด์มากินข้าวละมั่ง"
"แก๊งค์แบดบอยด์?"
"ใช่กลุ่มคนที่ฮอตที่สุดในโรงเรียนนะ"
"อ่อว่าแต่จะกินอะไรหรอ"
"สลัดนะ"น้ำเดินไปซื้ออาหาร
"อะ อ่อ"ฉันกำลังล้วงหาตังค์อยู่นั่นแต่ลมแรงมากเงินฉันก็เลยปลิวฉันวิ่งตามจนสะดุดกับผู้ชายคนหนึ่ง
"ขอโทษค่ะเจ็บตรงไหนรึเปล่าค่ะ"ฉันพยายามลุกและเก็บเงินใส่กระเป๋า
"ไม่เป็นไรหรอกเธอละเจ็บมากไหมขอโทษนะฉันมันซุ่มซ่ามเองนะ แหะๆ"ชายคนนั่นพยายามลุก
ฉันเห็นใบหน้าของชายคนนี้แล้วทำให้ฉันต้องหน้าแดงเพราะมีใบหน้าที่คมเข้มและผมสีน้ำเงินคล้ายท้องท้องทะเล
"ไม่หรอกค่ะ ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอค่ะ"
"เอเธนส์ครับแล้วคุณคนสวละครับ"
"อลิซค่ะ-///////-"ฉันหน้าแดงอย่างบอกไม่ถูก
จุ๊บ
เอเธนส์จูบฉันพร้อมกับพูดอะไรบางอย่าง
"ขอโทษนะครับ"
"นั่นไงพี่เอเธนส์พวกเราตามไปเร็ว"
พวกแฟนคลับของเอเธนส์รีบดิ่งไปหาเอเธนส์โดยเร็ว
"บายนะครับแล้วเราจะได้พบกันอีก"เอเธนส์รีบวิ่ง
ฉันได้แต่ยืนนิงอยู่ตรงนั่นพร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำ
---------------------------------------------------ติชมกันหน่อยนะค่ะ ชาร์ดโดวขอร้องQwQ-----------------------------------------



shadowgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 6 พ.ค. 2557, 11:14:55 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 6 พ.ค. 2557, 11:15:13 น.

จำนวนการเข้าชม : 841





   เจอกันครั้งแรกสุดวุ่นวาย >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account