ป่วนหัวใจนายยมทูตขี้เก๊ก
เรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่ชื่ออลิซที่ต้องมีชะตาชีวิตที่วุ่นวายมากเพราะเธอต้องมารักษาสมุดปีศาจและปากกาเดธและที่วุ่นวายไปกว่านั่นก็คือจะต้องมาเจอกับยมทูตสุดหล่อที่มีนามว่าเอเธนส์ที่มีแต่สาวๆมาลุมร้อมเพราะเบื้องหน้าของผู้ชายคนนี้คือหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนและเป็นหนุ่มหล่อประจำโลกปีศาจ!!แต่เรื่องร้ายแรงกว่านั่นเธอต้องรักษาสมุดปีศาจให้ดีๆไม่งั้นจะตกไปอยู่ในมือของมากิหญิงสาวที่เพราะถ้าสมุดอยู่ในมือของมากิโลกทั้งใบไม่สงบสุขแน่ มาดูเรื่องวุ่นๆของอลิซกันกับการผจภัยในโลกปีศาจกัน
Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: การพบกันของเจ้านายเก่าเอเธนส์

7.00โมงเช้า
กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง ตุ๊บ
ฉันตบนาฬิกาปลุกให้หยุดดัง
แกร๊กๆ
เสียงเหมือนใครเกาแขนฉันหันไปมองก็เจอตาเอเธนส์นอนอยู่บนเตียงข้างฉัน!!!!
"กรี๊ด"
ตึก ตึก ตึก
เสียงเหมือนคนเดินเข้ามาในห้องเพราะได้ยินเสียงกรี๊ดของฉัน
"กรี๊ดอะไรนะลูก"
"แมลงสาปค่ะแม่ แมลงสาปตัวใหญ่มาก"
"ไหนลูก"แม่มองหา
"นี่ไงค่ะแม่"ฉันชี้ไปทางเอเธนส์นอนอยู่
"ตาฝาดแล้วลูก"
แม่พูดพร้อมเดินหนี
"เสียงดังอะไรกันหนักหนาเนี่ย หาว' เอเธนส์บิดขี้เกียจพร้อมกับมองมาที่ฉัน
"ไปดีกว่า"ฉันเดินหนี
"ไปไหน ยัย บ๋อง"เอเธนส์จับที่ข้อมือฉัน
"ฉันชื่ออลิซ-*- ไม่ใช่ยัยบ๋องแล้วอีกอย่างนี้ก็7โมงแล้ว"
"ห๊ะ 7โมง"เอเธนส์รีบวิ่ง
--------------ณ โรงเรียน----------------------
"ง่วงชะมัด"ฉันขยี้ตาพร้อมกับเดินเข้าห้องเรียน
"อรุณสวัสดิ์จร้า"น้ำจ๊ะเอ๋ฉันทีข้างหลัง
"อะเด้ จะ จ๊ะ ตกใจหมดเลย"
"555 จร้าๆ"
ฉันกับน้ำเดินเข้าห้องเรียนพร้อมกันพร้อมกับคุยด้วยกันอย่างสนุกสนานจนมีผู้ชายคนหนึ่งมาขวาง
"โย่ว ยัยบ๋อง"ชายผมสีน้ำเงินทักฉันด้วยสีหน้าสดใส
"ตะ ตาโรคจิตมานี้ได้ไง?!"ฉันตกใจ
"ออกจะง่าย"
"ฉันว่าให้นายถอยไปจากผู้หญิงคนนี้ก่อนนะอาเธนส์"โซลพูดขึ้น
"หึ ก็นึกว่าใครไอ้ขี้แงนี่เอง"
"หน๊อย!! ไอ้นี้"
"กรี๊ด2หนุ่มสุดฮอตมาอยู่ด้วยกันด้วยอะ กรี๊ด>////<"
"อิจฉาผู้หญิง2คนนี้ชะมัด"
พวกแฟนคลับซุบซิบกันพร้อมกับมองฉันและน้ำ
"ฟึ่บ"
เหมือนขนนกตกลงมาแต่เป็นสีดำสนิทฉันมองขึ้นข้างบนก็พบว่าโซลกับเอเธนส์ใช้มีดจ่อคอซึ่งกันและกัน!!!
"หยุดนะ!!นาย2คนเป็นพื่อนกันแล้วจะมาทะเลาะกันทำไม--'"
โซลและเอเธนส์หยุดและทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไป
---------------คาบคอมพิวเตอร์--------------------
ฉันเดินไปที่ศูนย์คอมซึ่งอยู่ไม่ห่างจากห้องฉันซักเท่าไร ฉันเดินไปพร้อมมองวิวรอบๆจากพระอาทิตย์ที่กำลังส่องแสงอยู่นั่นอยู่ๆก็มีเมฆดำมาปกคลุม
"ท่าทางฝนกำลังจะตกนะเนี่ย รีบไปดีกว่า"ฉันวิ่งเข้าร่ม
"ดีจร้าแมาสาวน้อย"เสียงของผู้หญิงผมยาวสีแดงสวมชุดคลุมยาวสีดำ
"คะ คุณเป็นใคร"ฉันเดินถอยหลัง
"ฉันชื่อแบล็กมากิ"มากิยิ้มพร้อมกับถือมีดสั่น
ตึก ตึก ตึก
"ถอยออกจากเจ้านายฉันซะมากิ"เอเธนส์วิ่งมา
"หึ พ่อบ้านคนเก่าของฉันนี้เองไม่คิดเลยนะว่านายจะเป็นพ่อบ้านของยัยนี้"
--------------ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ><-----------------



shadowgirl
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 8 พ.ค. 2557, 09:05:47 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 8 พ.ค. 2557, 09:05:47 น.

จำนวนการเข้าชม : 843





<< ภารกิจแรก   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account