หัวใจร้ายรัก
เควิน จาง สมาชิกสัญชาติอังกฤษสายเลือดจีนของโนว่า วงบอยแบนด์เกาหลีดาวรุ่งตัดสินใจฉีกสัญญาหนีบริษัทไปฮ่องกง เส้นทางสู่อิสรภาพของเขายิ่งยุ่งยากขึ้นเมื่อพบอุปสรรคแสนสวยที่ชื่อว่าดุจดาว...

ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ - โค้ง -
Tags: เกาหลี บอยแบนด์ สัญญา โรแมนซ์

ตอน: หลบหนี

บทนำ...
ท่ามกลางผู้คนที่เดินขวักไขว่ในสนามบินเช็กแล็บก็อก ฮ่องกง ร่างสูงในชุดเสื้อฮู้ดดำก้มหน้าต่ำจนคางแทบ
จรดอก พยายามซ่อนหน้าไม่ให้ใครสังเกตเห็นระหว่างที่เดินลัดเลี้ยวไปยังเคาน์เตอร์ลีมูซีน
“ซันไรส์” เขาเอ่ยชื่อคอนโดมิเนียมในย่านหรูด้วยเสียงที่เบาราวกระซิบ ก่อนจะส่งเงินสดให้พนักงาน ไม่อาจเสี่ยงใช้บัตรเครดิตได้ในเวลาอย่างนี้...

“รบกวนขอชื่อลูกค้าด้วยค่ะ” พนักงานสาวเลื่อนใบเสร็จมาให้เซ็น ชายหนุ่มจรดปากกาแล้วชะงักไปอึดใจหนึ่งจึงเขียนชื่อสกุลลงไปว่า จาง

ต่อไปนี้ จะมีแต่ เควิน จาง...ไม่ใช่เควิน โนว่า...

ลีมูซีนเบนซ์เอสห้าร้อยกว้างขวางเย็นสบาย แต่จิตใจของผู้โดยสารกลับร้อนรุ่ม เควินเอนศีรษะพิงพนัก หลับตาโดยไม่ยอมถอดแว่นดำออก สีหน้าขมวดมุ่นทำให้คนขับไม่กล้าชวนคุย ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของเควินที่ไม่อยากเสวนากับใคร
แม้ทีท่าของเขาจะคล้ายผ่อนคลาย แต่สมองกลับปวดตุบเต้นเร่าด้วยความกลัดกลุ้ม การเดินจากมาไม่ใช่เรื่องง่าย และเควินก็ไม่ใช่คนใจหินถึงขนาดที่จะละทิ้งคำสัญญาและความผูกพันในวงไปได้โดยไม่สะทกสะท้าน...
นึกไปก็ใจหาย เมื่อวานนี้เองที่เขายังเป็นเควิน ลีดเดอร์วงซูเปอร์โนว่า บอยแบนด์ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุค ความฝันที่เมื่อกลายเป็นจริงกลับหลอกหลอนจนเขาต้องฟ้องร้องบริษัท ฉีกสัญญาและหนีมาฮ่องกง...

น้ำตาหยดหนึ่งหยาดลงมา และเขาก็รีบใช้ปลายนิ้วเช็ดออก พร้อมกับบอกตัวเองว่าอ่อนแอไม่ได้...
พยายามบังคับใจไม่ให้คิดถึงสมาชิกในวง แต่สมองก็ดื้อคอยแต่จะวนกลับไปหาพวกเขา...สายสัมพันธ์ความเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องที่ร่วมฝึก ร่วมฝ่าฟันกันมานานนับปี กว่าที่จะได้ออกผลงานเดบิวต์ในชื่อโนว่า คงไม่สามารถตัดขาดกันได้ในชั่วข้ามคืน
หากไม่ถึงที่สุดแห่งความอดทน...เควินก็คงไม่ตัดสินใจขั้นแตกหักอย่างนี้...

ย้อนไปเมื่อห้าปีก่อน การได้เดบิวต์กับบริษัทเมเจอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ในเกาหลี คือความฝันอันสูงสุดของเควิน เด็กหนุ่มสัญชาติอังกฤษที่ครอบครัวทำธุรกิจอยู่ในฮ่องกง ฐานะทางบ้านเรียกได้ว่ามหาเศรษฐี แต่เขากลับรักเสียงเพลงและแสงสีของวงการบันเทิง ถึงขนาดยอมเข้าเป็นเด็กฝึก ใช้ชีวิตยากลำบากเหน็ดเหนื่อยที่เกาหลี ทั้งเรียนภาษา เต้น ร้อง ฝึกบุคลิกภาพ และทำศัลยกรรมจมูกใหม่ จนกลายเป็นเควิน โนว่า ผู้นำของวงที่ทางบริษัทหวังจะให้บุกตลาดในจีน ก่อนจะไปไกลทั่วโลก ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคป๊อปรุ่นพี่เคยทำได้

เควินพึมพำเอ่ยชื่อสมาชิกทั้งห้า “ขอโทษนะ...มินจุน จีฮุน ฮยอนอู จุนซอ เยจิน...” ไม่ได้หวังหรอกว่าเพื่อน และน้องในวงจะเข้าใจ ไม่แปลกที่จะตัดสัมพันธ์ถึงขั้นลบความเป็นเพื่อนในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค และอินสตาแกรม เป็นเขาก็คงทั้งโกรธทั้งแค้น ที่มาทิ้งกันตอนกำลังจะเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวงอย่างนี้ ใครจะเข้าใจความจำเป็นที่เควินพูดไม่ออกบอกไม่ได้...ใครจะรู้ว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจทำสิ่งที่เรียกได้ว่าหลบหนี เดินจากมาในตอนเช้าตรู่โดยไม่บอกลา ตลอดหกเดือนมานี้ เควินเตรียมทั้งเอกสาร ทนาย และทางหนีทีไล่ โดยไม่ปริปากแม้กับมินจุนที่สนิทสนมที่สุด หากพูดออกไป ไม่นานข่าวจะต้องรั่วถึงท่านประธานบริษัท และเขาก็จะต้องถูกลงโทษ ตัดหนทางทุกอย่าง เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ไม่มีทางปล่อยเควิน ดาวรุ่งที่จะทำกำไรสูงสุดให้บริษัทอย่างแน่นอน

อาการร้อนรุมทวีขึ้น บอกให้รู้ว่าพิษไข้เริ่มจะรุนแรง เควินปรือตามองถนนหนทาง ป้ายที่สี่แยกแสดงว่าใกล้ถึงจุดหมาย...ซึ่งไม่ใช่ “บ้าน”

ป่านนี้นักข่าวคงจะรุมเต็มทั้งที่บ้านและบริษัทของพ่อ ยังไม่รู้ว่าแม่ของเขาจะปวดหัวสักเพียงไหน แต่ก็โชคดีที่กำแพงสูงหนาและระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยมจะช่วยปกป้องท่านไว้ได้ ยิ่งเมื่อนักข่าวไปรอแล้วไม่เห็นเควิน สุดท้ายพวกเขาคงจะยอมรามือไปเอง เพราะคิดว่าไอด้อลหนุ่มหนีไปที่อื่น ไม่ใช่ฮ่องกง

ด้วยสัญชาติอังกฤษที่ถืออยู่ เควินมีทางเลือกไปได้อีกหลายประเทศ และทางบริษัทกับนักข่าวก็รู้ดี ที่มารอหน้าบ้านในฮ่องกงก็เผื่อฟลุคเท่านั้น ไม่มีใครคิดว่าเควินจะเดินเข้าไปให้จับตัวได้ง่ายๆ

ชายหนุ่มหาทางหนีทีไล่ไว้อย่างละเอียด แม้แต่ไฟลท์ที่เดินทางออกจากเกาหลีก็ยังแวะเปลี่ยนเครื่องที่ไทย อ้อมไปมากว่าจะถึงฮ่องกง เพื่อลวงทั้งบริษัทและนักข่าว ซึ่งนั่นก็ทำให้เควินอ่อนล้าไม่น้อย เขาจึงดีใจมากเมื่อได้เห็นป้าย ซันไรส์ คอนโดมิเนียม
เควินก้าวลงจากรถโดยไม่รอคนขับเปิดประตูให้ กระเป๋าหลุยส์ วิตตองดามิเย่ร์ใบเดียวที่หิ้วมาทำให้คล่องตัวไม่ต้องพะวงกับสัมภาระ เขาแวะที่เคาน์เตอร์รีเซพชั่น บอกชื่อเจย์ คิม เจ้าของห้องแล้วก็ได้รับคีย์การ์ดโดยไม่มีการซักถามหรือขอหลักฐาน เพราะเจย์ได้จัดการไว้ให้หมดแล้ว

เจย์ คิม นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงลูกครึ่งไทยคนนี้เป็นเพื่อนสนิทของเควินมาตั้งแต่ยังเด็ก และเป็นหนึ่งในไม่กี่รายที่ได้รู้ว่าเควินมีแผนจะหนีออกจากเมเจอร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ แรกทีเดียวเจย์แนะนำให้ไปอังกฤษ แต่เควินอยากอยู่ใกล้แม่ เผื่อจะหาทางแอบไปพบกันได้บ้าง สุดท้ายเจย์เลยบอกว่าเขามีห้องชุดอยู่ที่ซันไรส์ คอนโดมีเนียม และยินดีให้เควินใช้เป็นที่ซ่อนตัว...
แน่นอนว่าห้องชุดเพนท์เฮ้าส์ของเจย์จะต้องสวยหรู แต่ในนาทีนี้ เควินไม่ได้สนใจว่าทั้งตึกจะแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำเท่หรือว่าลิฟต์จะมีประตูเป็นสีทองสวยสง่า เขาอยากได้แค่น้ำอุ่นกับเตียงนุ่มๆ เท่านั้น

ชายหนุ่มแตะคีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป นึกแปลกใจที่ในห้องเปิดไฟบางดวงไว้ แต่ก็คิดไปว่าคงเป็นแม่บ้านมาเตรียมห้องให้ ไม่ทันได้สังเกตการตกแต่งที่เรียบโก้ เขาก้าวยาวๆ ไปทางห้องที่คิดว่าน่าจะมีเตียงนอนตั้งอยู่
แล้วก็ตกใจจนกระเป๋าหลุดมือ เมื่อได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องดังลั่น!




yukisnow
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 20 พ.ค. 2557, 16:33:57 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 20 พ.ค. 2557, 16:34:05 น.

จำนวนการเข้าชม : 901





   แรกพบ >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account