ภารกิจปราบพยศ (ชุดหน่วยซีล เล่ม 2)
ผู้หญิงที่จะมาเคียงข้างเขา ไม่จำเป็นต้องเป็นหญิงเก่งกาจมาจากไหน ไม่ต้องสวยมาก ไม่ต้องร่ำรวยหรือมีหน้ามีตาในสังคม สิ่งต่างๆ เหล่านั้นล้วนไม่สำคัญกับเขาเท่ากับ...
นม!
"บอกไว้เลย ฉันไม่ชอบผู้หญิงนมแบน!"

.............................................................................

หลังจากที่ได้เอกสารลึกลับจากผู้ที่ใช้ชื่อสั้นๆ ว่า 'Ang'
องค์กรก่อการร้ายลึกลับที่ใช้ชื่อว่า 'โครนอส' จึงถูกเปิดโปง
เรดทีมและซิลเวอร์ทีมของซีลทีมซิกซ์จึงต้องทำงานกวาดล้างกลุ่มคนอันตรายนี้อย่างหนัก รวมทั้งการตามล่าหาตัว 'Ang' ด้วย
เพราะมั่นใจว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะต้องตกอยู่ในอันตรายใหญ่หลวงแน่นอน

แต่แล้วในวันที่ได้หยุดพักหลังภารกิจอันแสนยาวนาน
เจสัน ฟอสเตอร์ แห่งหน่วยซีลรู้สึกว่าตัวเองดวงตกสุดขีด ที่มาขับรถชนผู้หญิงคนหนึ่ง
ยายตัวสูงเก้งก้าง ทาปากแดงแจ๋ แต่งตัวโอเวอร์แบรนด์เนม
แถมยายผู้หญิงสติแตกคนนี้กลับจำความไม่ได้เลย พูดแต่ว่ากำลังโดนตามฆ่า
หลักฐานใดๆ ก็หายไปหมดแล้ว
สวย...ก็สวยอยู่หรอกนะ แต่สเปคเขาต้องสาวตัวเล็กๆ น่ารัก ไม่ใช่เสาไฟฟ้าบ้าพลังอย่างยายนี่
เจสันกำลังจะส่งยายคนสติแตกนี่ให้เอฟบีไอแท้ๆ แต่แล้วก็พบว่าเธอไม่ได้บ้าอย่างที่เข้าใจ
แต่เธอโดนตามล่าจริงๆ!!!
หรือว่าเธอจะคือ 'Ang' พยานบุคคลสำคัญที่พวกเขากำลังตามหา!!!


Tags: ผู้แต่งยังไม่ได้กำหนด tags ของนิยายเรื่องนี้

ตอน: บทนำ+แนะนำหนุ่มๆ ในเรื่อง + คุยกันก่อนอ่าน

ทักทายกันก่อนอ่านค่า

'ภารกิจปราบพยศ' เป็นเล่มที่ 2 ของชุดหน่วยซีลนะคะ ซึ่งชุดนี้จะมีทั้งหมด 3 เรื่อง คือ กลรักนฤมิต-ภารกิจปราบพยศ-กบฏรักแห่งหัวใจ

ซึ่งสามเรื่องนี้ จะต่อมาจากชุดหน่วยรักพิเศษแมคอีเซอร์ ที่ออกกับSugar Beat ค่ะ

คือว่าตัวละครมาจากชุดนั้นนะคะ หนุ่มๆ ซีลทีมซิกซ์ที่ออกปฏิบัติในทั้งสามเล่มแรก แต่ในชุดหน่วยซีลนี้จะเป็นพระเอกเต็มตัวค่ะ

เรื่องแรกของชุดหน่วยซีลคือ กลรักนฤมิต ค่ะ





ตัวละครหนุ่มๆ ในเรื่องค่ะ

สมาชิกเรดทีม ซีลทีมซิกซ์


เรือเอก นิติธรรม์ แมคอีเซอร์ (นอร์ด :พระเอกจากเรื่องเล่ห์ร้ายบุษบา) : หัวหน้าเรดทีมของซีลทีมซิกซ์ อายุ 35 รูปร่างสูงใหญ่ (หกฟุตสี่) ผิวออกคล้ำเพราะการทำงาน ตาสีน้ำตาลผมสีน้ำตาลไหม้ นิสัยเงียบๆ พูดน้อยแต่เอาจริงเอาจัง เป็นคนสายตาว่องไวและยาวไกลเกินกว่าคนทั่วไป แกะรอยเก่งและฝีเท้าเบาทำอะไรต้องสำเร็จตามแบบหน่วยซีล รักลูกน้องของตัวเองทุกคน แม้บางคนที่ตายไปแล้ว แต่ก็ยังพยายามจะติดต่อญาติๆ ของผู้ล่วงลับเสมอ จุดแข็งคือความเป็นผู้นำที่สูงมาก ใจเย็น มีสมาธิกับการทำงานเสมอ มีสายตาว่องไว กล้าคิดกล้าตัดสินใจ แต่จุดอ่อนคือครอบครัว รักลูกรักเมียมาก (มีลูกสาวแล้วหนึ่งคนชื่อแม่หนูธีอา แมคอีเซอร์)


จ่าโท เคลย์ รูล : หน่วยสื่อสารประจำทีม อายุ 35 รูปร่างสูงใหญ่ (หกฟุต) ผมสีน้ำตาลแดงตาสีเขียว เป็นสวิมบัดดี้สมัยเรียน BUD/s และเพื่อนตายของนอร์ด นิสัยร่าเริงและเป็นตัวสร้างสีสันที่สุดในหน่วยซีลที่มีนอร์ดเป็นหัวหน้า เคลย์เป็นหน่วยสื่อสารในทีม มีลูกมีเมียคนแรกของทีม ทำให้มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าสมาชิกคนอื่น



เรือตรี เจ.ที สไวเกอร์ : มือสไนเปอร์ (พลซุ่มยิง) ประจำทีม อายุ 32 สูงหกฟุตสาม ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาล ร่างสูงใหญ่ผิวสีแทน ชอบไว้หนวดเคราประปราย สักรูปมังกรที่ต้นแขนซ้ายและสีข้างด้านขวา มีจุดเด่นที่คิ้วหนามากๆ เป็นที่สะดุดตา เป็นคนที่พูดน้อยที่สุดในทีม และไม่ค่อยพูดคำหยาบเหมือนสมาชิกคนอื่น เพราะเป็นคนขี้รำคาญ ชอบอยู่เงียบๆ นิ่งๆ ซุกอยู่แต่ในมุมมืด ทำอะไรรวดเร็ว สมาธิดี ไม่สูบบุหรี่เพราะเป็นข้อห้ามของพลซุ่มยิง จุดแข็งคือเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ จนมองไม่ออกว่าอยู่ในอารมณ์ไหน จุดอ่อนคือทนไม่ได้ถ้าใครเรียกชื่อจริงของตัวเอง ถ้าใครเรียกชื่อจริงเมื่อไหร่จะได้เจอสายตาพิฆาต เป็นผู้ชายมีต่อย แต่ถ้าเป็นผู้หญิงมีจูบแน่นอน







พันจ่าเอก เจสัน ฟอสเตอร์ : หน่วยอาวุธ ลูกทีมซีลทีมซิกส์ อายุ 31 สูงหกฟุตสอง ผมดำ ตาสีน้ำตาลทอง ผิวสีแทน ไว้หนวดเคราเช่นเดียวกับคนอื่นๆ จุดเด่นที่ตาสวย เป็นคนตรงๆ ทื่อๆ ขอบอะไรก็ดุ่มๆ เข้าไปเลย พูดมากปากหมา เสียงดังโวยวายอยู่ตลอดเวลา เจ้าชู้นัยน์ตาแพรวพราว ฉลาดทันคน คอแข็งมากเวลาดื่มเหล้า และอึดยาวนานเวลาดื่มนม (จากเต้า) สเป็คหญิงคือหน้าตาสวยแบ๊วใสซื่อ นมใหญ่ หุ่นดาราเอวีญี่ปุ่นนี่จะชอบมาก จุดแข็งคือเป็นคนรักเพื่อนพ้อง พูดรักษาคำพูด ฉลาดทันคน จุดอ่อนคือ ไม่ชอบกินผัก ไม่ชอบอ่านหนังสือ




พันจ่าโท ชาร์ลี เจนเนอร์ : หน่วยพยาบาล ลูกทีมซีลทีมซิกซ์ อายุ 35 สูงหกฟุตสาม ผมน้ำตาลเข้ม ตาสีเขียว ชอบไว้หนวดเครารกๆ ไม่ชอบอาบน้ำ สกปรกที่สุดในทีม (ทั้งที่เป็นหน่วยพยาบาล) เป็นคนมุ่งมั่นทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ แต่ก็เจ้าคิดเจ้าแค้นด้วย นิสัยชอบแกล้งคนอื่น อำเพื่อนจนได้เรื่อง ขี้เล่น พูดปากแต่ปากไม่หมาเท่าเจสัน ชาร์ลีจะเก่งเรื่องกีฬาที่สุดในกลุ่ม แต่ก็เก่งเรื่องพนันด้วย เล่นไพ่ด้วยกันทีไรไม่เคยแพ้ ชอบสาวตัวสูงๆ เพราะตัวเองก็สูงมากพอแล้ว จุดแข็งคือความทะลึ่งทะเล้นของตัวเอง เป็นเสน่ห์ที่ทำให้ชาร์ลีฮอตในหมู่สาวๆ (เพราะเจ้าชู้ก็จริง แต่ปากไม่หมาเหมือนเจสัน) จุดอ่อนคือกลัวเข็มมาก ถนัดแต่จิ้มคนอื่น ไม่ถนัดโดนจิ้มเสียเอง


จ่าเอก โธมัส ไรมส์ : หน่วยอาวุธ ลูกทีมซีลทีมซิกซ์ อายุ 32 สูงหกฟุต า เป็นคนขี้เล่นแต่ก็เอาจริงเอาจังเวลาทำงานเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ทำอาหารดีที่สุดในทีมแล้ว ทำให้ได้รับการยกยอให้เป็นพ่อครัวประจำทีมไปเลย เพราะคนอื่นขี้เกียจกันหมด โธมัสจะเหมือนแม่บ้านที่คอยดูแลเพื่อนๆ คนอื่นด้วย



พันจ่าตรี ไมเคิล คอนเนอร์ : หน่วยพาหนะของทีม อายุ 36 หนุ่มร่างสูงหกฟุตหนึ่ง ล นิสัยเฮฮาเหมือนคนอื่นๆ หน้าที่ในทีมคือเป็นฝ่ายยวดยานพาหนะทุกครั้งที่ออกปฏิบัติการ สติดี ไหวพริบดี และตีนผีอย่างที่สุด ชอบเครื่องยนต์กลไกทุกชนิด



เรือโท แมทธิว โดโนแวน : หน่วยอาวุธ ลูกทีมซิลทีมซิกซ์ อายุ 31 สูงหกฟุตสาม ตาสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล มาแทนพันจ่าเอกเกรกอรี่ เทอเนอร์ที่ตายไปในภารกิจตามล่าอาร์มันโด ซานโตส แมทธิวเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ แต่พูดน้อยต่อยหนัก คล้ายๆ กับเจ.ที เสือยิ้มยากที่ซ่อนเขี้ยวเล็บไว้ภายใต้หน้ากากของความเย็นชา ชอบเก็บสะสมปืนทุกชนิด รวมทั้งบรรดารถซิ่งทั้งหลายด้วย จุดเด่นคือเป็นคนยิ้มมีเสน่ห์ เพียงแต่ไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่ จุดอ่อนคือไม่ชอบพูด น้อยคนที่จะง้างปากแมทธิวออกมาได้ ทำให้แรกๆ จะไม่ค่อยรู้ใจกันมากเท่าไหร่นัก



.....................................................................................................................................................................


ภารกิจปราบพยศ
บทนำ




รถคามาโรเครื่องวีแปดสีน้ำเงินแต่งลายซิ่งสีขาวจอดอยู่ที่หน้าผับหรูแห่งหนึ่งในย่านดาวน์ทาวน์ของลอสแองเจลิส ร่างสูงใหญ่กำยำของชายคนหนึ่งก้าวลงมา เขาแต่งกายด้วยเสื้อยืดกางเกงยีนง่ายๆ คลุมทับด้วยแจกเกตสีดำ ใบหน้าหล่อเหลาคมคายประกอบด้วยแนวกรามแกร่ง ดวงตาคู่สีน้ำตาลเข้มคมกริบ คิ้วหนา สันจมูกโด่งที่มีรอยหักน้อยๆ และไรเคราเขียวพอประมาณไม่มากเกินไป แต่ก็กลับคมเข้มเสียคนสาวๆ มองเหลียวหลัง


ทว่าชายหนุ่มกลับไม่ได้สนใจใครเลย เพราะตรงเข้าไปหาเพื่อนรักที่อยู่ในผับดังกล่าวต่างหาก ทันทีที่เห็นกัน หนุ่มแจกเกตดำก็ตรงเข้าไปตบบ่าเพื่อนเต็มแรง


“เบาๆ หน่อยก็ได้เจ มือนายหนักฉิบ” เจ้าของผับสุดหล่อลูบแขนป้อยๆ


คนมือหนักหัวเราะร่า แล้วตอบอย่างไม่แยแสว่า “ก็ไม่ใช่แขนฉันนี่”

“นายนี่มันเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ”

“หล่อเสมอต้นเสมอปลายเรอะ”

“เลวเสมอต้นเสมอปลายต่างหาก!”

เป็นอีกครั้งที่เขาหัวเราะออกมาเสียงดังสั่น แน่นอนว่าเขาไม่ถือเพื่อนคนนี้เลย คบกันมาตั้งแต่วัยเด็ดจนกระทั่งแยกย้ายกันทำมาหากิน แต่ถ้ากลับมาบ้านคราวใด ก็จะต้องแวะเวียนมาหากันเสมอ


พันจ่าเอก เจสัน ฟอสเตอร์...หนุ่มในแจกเกตดำยักไหล่ เขามองโลแกน ผู้เป็นเพื่อนสนิทของเขาแล้วก็หัวเราพอารมณ์ดีอีกครั้ง บ่งบอกว่าคำด่าแค่นี้ไม่ได้ระคายผิวหน้าหนาๆ ของตัวเองเลย

“แล้วนี่มาโผลที่นี่ได้ยังไง”

“ก็กลับบ้านสิวะ” เจสันหันไปสั่งเบียร์กับบริกร แล้วบอกให้คิดเงินกับโลแกน ก่อนจะหันกลับมาหาเพื่อนอีกครั้ง “ได้สักตั้งสองอาทิตย์ เลอค่าฉิบหาย”

“ลาออกไหม”

“ไม่ล่ะ” เขารับเบียร์ที่ได้ชื่อว่าปริมาณแอลกอฮอล์มากถึง 65% มาจากบริกรแล้วจิบเบาๆ “ชอบแบบนี้มากกว่า”

“ถ้าจะกินขนาดนี้ ทำไมไม่สั่งเหล้าไปเลยวะ”

“นายไม่เคยได้ยินเหรอที่เขาบอกว่ากินเหล้าแล้วจะโทรม” เจสันตอบแล้วกระดกเบียร์จากปากขวดอึกแล้วอึกเล่าหน้าตาเฉย จนโลแกนหุบปากฉับ ไปไม่เป็นกับคำตอบของเพื่อน


“กลับอัฟกานิสถานเมื่อไหร่”

“เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ” หนุ่มจอมกวนตอบเนือยๆ ตอนนี้เขาไม่สนใจเพื่อนแล้ว แต่สายตากำลังมองหา ‘เหยื่อ’ สาวๆ สวยๆ ตัวเล็กแต่อวบอึ๋มแบบดาราเอวีญี่ปุ่นของชอบของตัวเองต่อ จนโลแกนได้แต่หัวเราะลั่น


“เออ ปากอย่างนายนี่ไม่น่ารอดตีนชาวบ้านมาได้จนถึงอายุสามสิบนะเจ”

“ก็รอดมาพร้อมนายไงโลแกน ว่าแต่วันนี้มีสวยๆ มาบ้างไหม พาไปในห้องคว[คุมหน่อยสิ”

“หาเองสิโว้ย จะอยากยังไงก็น่าจะหาเองนะ อย่าใช้ทางลัด ไหนว่าเจ๋งไงวะ ดูสิว่าปากเสียๆ แบบนี้เวลาจีบสาวขึ้นเตียงมันจะได้เรื่องไหม”


“งั้นรอดูแล้วกัน” เจสันกระดกเบียร์ไปครึ่งขวดแล้วจึงสะบัดหน้านิดๆ แล้วเดินไปกลางฟลอร์ทันที สายตาเฉียบคมมองไปเห็นหญิงสาวลูกครึ่งเอเชียคนหนึ่งที่มีรูปร่างตรงสเป็คเขาทุกอย่าง ตัวเล็กแค่อกเขาเท่านั้น แต่หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่กว่าหัวเขาอีก แบบนี้สิของชอบ


นายทหารเรือหนุ่มยิ้มชั่วร้าย เขานึกไปถึงเพื่อนๆ ร่วมทีมที่เพ่งจะแยกกันไปได้แค่สี่สิบแปดชั่วโมงแล้วก็พลอยโมโหเสียทุกที ทีมชองเขามีทั้งหมดแปดคน มีครอบครัวไปแล้วสอง แต่อีกสองก็มีคนรักเป็นตัวเป็นตนรอแต่งแล้ว และทุกคนที่เหลือก็ล้วนตราหน้าว่าปากอย่างเขานี่น่ะหรือจะหาแฟนได้ ทั้งยังถูกกล่าวหาว่า 'ไม่มีใครเอา' อีกต่างหาก!


เขาจะลบล้างคำสบประมาทของไอ้พวก ‘มีคนเอา’ แล้วให้ได้ และสาวน้อยอกอึ๋มสะบึมคนนี้นี่แหละ ‘ว่าที่แฟน’ ของเขาล่ะ


ร่างสูงใหญ่ก้าวขึ้นฟลอร์อย่างมั่นใจ ก่อนจะเลียบๆ เคียงๆ เข้าไปหาร่างเล็กในชุดแสกเข้ารูปอวดเรือนร่างอวบๆ เป็นอาหารสายตาแก่เขา แล้วยกยิ้มมุมปากนิดๆ พอให้คนมองใจสั่นเล่น


สองสายตาสบประสาน แล้วยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ ทั้งสองเต้นคลอเคลียนัวเนียกันอยู่ครู่ใหญ่ ก่อนจะหายไปจากฟลอร์แล้วก็ไปจบบนห้องพักในผับแห่งนั้นเอง




กว่าจะออกจากผับในย่านมิดทาวน์ก็ปาเข้าไปเกือบตีสามแล้ว แต่เจสันก็ยังพาสาวตัวเล็กอวบอึ๋มของตัวเองไปต่อกันในโมเต็ลแห่งหนึ่งอีกนับชั่วโมง จึงยอมแจกจากกันในที่สุด เจสันไปส่งเธอที่อาพาร์ตเม้นต์แล้วจึงมุ่งหน้ากลับบ้านที่อยู่ทางตอนใต้ของลอสแองเจลิส


ครอบครัวของเจสันนับว่าฐานะดีพอสมควร พ่อของเขาเป็นนายทหารเรือหน่วยซีลเหมือนกันและเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ของเขาก็เสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน เขาจึงอยู่ในการดูแลของอาที่ทำงานธุรกิจส่งออกและย้ายสำนักงานใหญ่ไปที่นิวยอร์ก และพี่ชายของเขาก็คอยสืบทอดงานของครอบครัวแล้ว ชายหนุ่มจึงสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสรเสรีอย่างที่ตัวเองต้องการ ด้วยความที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก เขาจึงเสียนิสัยเล็กน้อยถึงปานกลาง อยากได้อะไรก็ต้องได้ อยากทำอะไรก็ทำ อยากพูดอะไรก็พูด ไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ จึงไม่มีเพื่อนคบมากนัก นอกจากโลแกนแล้วเขาก็ไม่มีใครเลย เขาเกเรมากจนเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย ไม่ทำงานทำการที่ไหน เอาแต่เกาะอาและพี่ชายกินไปวันๆ หาเรื่องเฉียดคุกตารางบ่อยมาก สุดท้ายก็ถูกใบสั่งให้เข้ากองทัพไปเสียจะไม่ได้เป็นภาระต่อคนรอบข้าง


และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตการทหารของ เจสัน ฟอสเตอร์ แม้จะไม่ชอบกฎระเบียบบ้าบอของพวกทหารเท่าไหร่ แต่เขาชอบการใช้กำลังและได้ทำอะไรสุดเหวี่ยงอย่างที่ตัวเองชอบ เข้ากองทัพเรือได้ไม่นานชายหนุ่มก็สมัครเข้าฝึก BUD/s[1] ของซีล[2] แม้จะเป็นการฝึกที่ขึ้นชื่อว่าโหดที่สุดในโลก แต่เจสันก็สามารถใช้ชีวิตอยู่ภายใต้แรงกดดันทั้งทางกายและทางใจได้จนครบ 24 สัปดาห์ และจบออกมาเป็นซีลได้อย่างเต็มภาคภูมิ ได้รับตราสามง่ามซีลประดับอยู่ที่อกขวาสำเร็จ


แต่นี่ยังไม่พอสำหรับเจสัน เขาเริ่มชอบการใช้ชีวิตโลดโผนระหว่างภารกิจเสี่ยงตายต่างๆ นานาแล้ว ทำงานอยู่ในซีลทีมสองได้สองปี ผ่านสงครามที่อัฟกานิสถานมาสองครั้ง เขาจึงสมัครเข้ากรีนทีมของซีลทีมซิกซ์[3] สุดยอดของนักรบซีลทั้งหมดทั้งมวล


หลายปีที่ทำงานเสี่ยงตายมา เขาไม่เคยสนใจอะไรเลย เพราะชีวิตนี้ก็ไม่เคยมีเป้าหมายอะไรอยู่แล้ว เขาไม่ห่วงคนทางบ้านมากนักเพราะไม่มีคนให้ห่วง แต่ละคนก็มีชีวิตที่มั่นคงพอแล้ว เงินเดือนทหารเขาก็ไม่สนใจเพราะอย่างไรที่บ้านก็มีอันจะกิน อยู่สบายไปทั้งชาติ และคงคิดว่าจะพอใจชีวิตอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเพื่อนร่วมเรดทีม[4]ของเขาเปลี่ยนไป ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามยถากรรมก็เริ่มมีความคิดที่เปลี่ยนตามไปด้วย


ยิ่งเวลาเมียเพื่อนแฟนเพื่อนตามมารับมาส่งทุกครั้งที่กลับจากประจำการที่อัฟกานิสถาน หรือจะจบจากภารกิจเสี่ยงตายต่างๆ นานา เวลาเห็นพวกนั้นหวานชื่นกันจนเลี่ยน เขาก็เริ่ม...อิจฉา!


แน่นอนว่าถ้าไม่ใช่ในสนามรบแล้ว คนอย่างเจสันไม่เคยขาดผู้หญิงมาก่อนเลย เตียงของเขาจะอบอุ่นเร่าร้อนอยู่เสมอ แต่บางครั้งเจสันก็อดถามตัวเองไม่ได้ว่านี่คือสิ่งที่ต้องการแน่แล้วหรือ แน่นอนว่าไม่...เขาก็อยากจะมีใครสักคนมาคอยห่วงหาบ้าง เพียงแต่ยังหาไม่เจอเลยแม้แต่คนเดียวก็เท่านั้น เพราะผู้หญิงที่จะมาเคียงข้างเขา ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงเก่งกาจมาจากไหน ไม่ต้องสวยมาก ไม่ต้องร่ำรวยหรือมีหน้ามีตาในสังคม สิ่งต่างๆ เหล่านั้นล้วนไม่สำคัญกับเขาเท่ากับ...


นม!


แน่ละ ใครจะอยากได้ผู้หญิงอกแฟบๆ มาอุ่นเตียงกันเล่า ผู้หญิงในสเป็คเขาต้องหน้าประถมนมมหาวิทยาลัย ตัวเล็กๆ เสียง (คราง) หวานๆ เหมือนลูกแมวน้อยๆ แบบสาวญี่ปุ่นต่างหาก แต่พอหาทีไร ส่วนมากก็ชอบมีสามีแล้วทุกที เหมือนอย่างแม่กระต่ายน้อยในผับนั่นด้วย ที่แท้เธอก็หนีสามีมาเที่ยวนั่นเอง


เจสันหัวเราะหึๆ สงสัยดวงด้านเนื้อคู่เขาจะดับไปแล้ว ในเมื่อยังหาไม่ได้ เขาก็ขอสนุกไปวันๆ ก่อนแล้วกัน ชายหนุ่มดึงสมาธิกลับมาบนท้องถนน อีกเพียงครึ่งไมล์ก็ถึงบ้านเขาแล้ว ด้วยความที่ถนนโล่ง เขาจึงเหยียบคันเร่งอีกนิด คามาโร่เครื่องวีแปดของเขาก็ทะยานไปตามท้องถนนยามราตรีอย่างรวดเร็ว แต่แล้วกลับมีอะไรบางอย่างพุ่งเข้ามาใส่ จนชายหนุ่มเหยียบเบรกสุดกำลังจนกลิ่นยางล้อเสียดสีกับถนนเกิดกลิ่นไหม้คละคลุ้งไปทั่วบริเวณ


“เฮ้ย!”

เอี๊ยด!

โครม!



.........................................................




[1] Basic Underwater Demolition/SEAL หลักสูตรการทำลายใต้น้ำของซีล


[2] "SEAL" ย่อมาจาก Sea Air Land หมายถึง การปฎิบัติภารกิจการรบ ได้ทั้งในน้ำ อากาศ และบนบก มีภารกิจครอบคลุม ตั้งแต่ การสอดแหนม การรบนอกแบบ ต่อต้านภัยการก่อการร้าย จนถึงภารกิจลับ ด้านความมั่นคงทั่วโลก "ซีล : SEAL" ได้ชื่อว่า เป็นสุดยอดหน่วยรบพิเศษ ในกองทัพสหรัฐ แบ่งเป็นทีม คือ ทีม 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 และ 10รับผิดชอบตามความสามารถในแต่ละภูมิภาคของโลก

[3] “SEAL TEAM 6" เป็นหน่วยปฎิบัติการพิเศษ หน่วยหนึ่งในกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา หรือ United States Naval Special Warfare Development Group เรียกกันติดปากว่า " DEVGRU " ตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือน ต.ค.ปี 1980 ซึ่งปฎิบัติงานเป็นทีม ในภารกิจการต่อต้านการก่อการร้ายสากล

[4] ซีลทีมซิกซ์ยุคก่อตั้งจะแบ่งเป็นทีม ได้แก่ เรดทีม (จู่โจม) บลูทีม (จู่โจม) และโกลด์ทีม (จู่โจมระดับสูง) ปัจจุบันเพิ่มซิลเวอร์ทีม (จู่โจม) นอกจากนี้ยังมีเกรย์ทีม (พลประจำเรือ) และแบล็คทีม (สอดแนมและซุ่มยิง) ผู้บังคับการยศนาวาตรี แต่ละทีมจะมีชื่อเล่นของตน เช่น เรดทีม-อินเดียนแดง , โกลด์ทีม-อัศวิน, ครูเซเดอร์ แบล็คทีม-โจรสลัด) ที่มา : หนังสือ NO EASY DAY โดย MARK OWEN และ KEVIN MAURER




กนิษวิญากรรัมภา
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 5 มิ.ย. 2557, 20:34:59 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 5 มิ.ย. 2557, 20:37:20 น.

จำนวนการเข้าชม : 2851





   บทที่ 1 ชีวิตที่พลิกผัน 50% >>
แว่นใส 6 มิ.ย. 2557, 09:36:57 น.
น่าติดตาม


nasa 6 มิ.ย. 2557, 15:01:52 น.
มาต้อนรับเรื่องใหม่ค่ะ อ่านแบบแวบๆ งานเยอะ


เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account