ดอกไม้ซาตาน
คุณากร สตีลเว่น เจ้าพ่อธุรกิจร้อยล้านมีหุ้นส่วนกับบริษัตทั่วโลก เดินทางไปงานเปิดตัวปางไม้หนึ่งในธุรกิจที่เขาได้มาสดๆร้อนๆพร้อมภรรยาสาวสุดสวยที่เขาเพิ่งแต่งได้ 3 เดือน ‘ใยไหม’ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ และที่นั่นเธอเขาได้เจอกับนางรำที่หน้าตาธรรมดาแต่สะดุดใจเขาเข้าอย่างจัง เขาไม่อยากจะเชื่อว่าในต่างจังหวัดจะมีคนที่รำสวยเหมือนได้รับการฝึกมาอย่างดีในวัง ทั้งๆที่เขามีแฟนสาวอยู่ข้างกายเธอเป็นใครทำไมถึงดึงดูดใจเขาตั้งแรกเห็น ทั้งเธอก็ไม่ยั่วยวนอะไรเขาด้วยซ้ำ ‘นีระดา’ เธอไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเธอทั้งๆที่เธอหน้าไม่สวยโดดเด่น อาจจะน่ารักบ้างแต่ก็มีให้เห็นเกลื่อนกลาดไม่ใช่หรือหน้าตาแบบนี้ และเธอจะดีใจมากกว่านี้ถ้าคนๆนั้นไม่พันธะ แต่นี่เขาควงกันเป็นตัวเป็นตน แต่เขากลับมาบอกจะเอาเธอไปอยู่ด้วยให้ได้ เธอไม่ยินดีสักนิดเดียวแต่เธอจะรอดพ้น ‘อำนาจ’ และ ‘เงินตรา’ ได้หรือไม่
Tags: ร้อนแรง nc25+

ตอน: แนะนำตัวละคร (เรื่องนี้พระเอกขวัญใจไรเตอร์คร้า)

คุณากร สตีลเว่น (เจ้าคุณ)

หนุ่มลูกครึ่งหลายเชื้อชาติ พ่อละติน-ฝรั่งเศษ แม่อเมริกัน-ไทย แต่งงานกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่อายุห่างกัน5-6ปีสามีตาย เขารักเดียวใจเดียวตลอดเวลาที่แต่งงานกับแฟนสาวทั้งรักทั้งหลงเขามั่นใจ แต่ผู้หญิงคนหนึ่งเธอไม่ได้ทำอะไรมากแต่เข้ามานั่งในใจเขาทำเอาเขาไขว่เขวเหมือนกัน...นี่เขากลายเป็นคนหลายใจไปตั้งแต่เมื่อไร


ใยไหม วิจิตรทอง (ไหม)

เป็นผู้หญิงที่สมบรูณ์แบบคนหนึ่ง เธออ่อนหวาน เรียบร้อย มัดใจหนุ่มๆได้อยู่มัดยิ่งเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์กระดังงาลนไฟใครๆก็อยากลิ้มลองจึงมีผู้ชายเข้ามาจีบไม่เว้นวัน แต่เธอไม่เลือกใครแต่กลับสะดุดรักโครมใหญ่ๆกับหนุ่มหล่อของเรา


นีระดา วิเศษเสนท์ (ดา)

หญิงสาวอายุ 17 รักครอบครัวมากกตัญญู ตอนนี้ดูแลพ่อที่เหลือคนเดียวแถมยังตาบอดและมีโรคประจำตัว เธอจึงทำงานทุกอย่างที่สุจริต ถึงแม้จะอดมื้อกินมื้อแต่เธอกับพ่อก็มีความสุข เธอมีความสามารถทุกด้านเย็บปักถักร้อย วาดภาพ ร้องเพลง ทำกับข้าว การเรียนก็อยู่ในเกนฑ์ดี และความสามารถที่โดดเด่นมากคือเธอรำได้ทุกประเภท



ราศีกันย์
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 10 มิ.ย. 2557, 11:04:46 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 10 มิ.ย. 2557, 11:04:46 น.

จำนวนการเข้าชม : 947





   บทที่1 จุดเริ่มต้น >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account