รัก 3 ฤดู
หญิงสาวที่ชอบสายฝนเป็นชีวิตจิตใจกลับต้องมาเกลียดสายฝน ที่ มันต้องเปียกไปด้วยน้ำตา

ความเหน็บหนาวที่เข้ามาเกาะกุมหัวใจ ให้เย็นชา

ความร้อนในจิตใจ ที่ตัดสินใจจะไม่ยอมรักใครอีก

กับคำสาปที่เธอหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ยังไง ไอริน หญิงสาวที่ไม่เคยหวาดกลัวในสิ่งใด

ถึงแม้ใบหน้าของเธอจะหวาน รูปร่างบอบบาง

ตราบใดที่เธอยังตามหาผู้ที่แก้คำสาปไม่ได้
.
.
.
.
เธอก็จะไม่ยอมแต่งงานกับใครตลอดชีวิต!!

Tags: น้ำตา ความรัก

ตอน: (ตอนที่1)วันแรก...สิ่งแรก...ครั้งแรก

วันนี้เป็นวันแรกของปี ไม่ว่าฉันเดินออกไปทางไหนก็เห็นแต่ผู้คนมากมายเลี้ยงฉลองกัน พบเจอรอยยิ้มของใครหลายๆ
แต่ทำไม วันนี้ฉันถึงรู้สึกอยากร้องไห้ ถึงแม้ อะไรต่างๆจะผ่านเข้ามาและผ่านเข้าไปในชีวิตของฉันมากมาย มีทั้งทุกข์และสุข
ถ้าจะให้ย้อนไปเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว...

"ฉันชื่อ ไอริน พึ่งย้ายมาจากต่างจังหวัดค่ะ"

สายตาของเพื่อนในห้องเรียนใหม่ โรงเรียนใหม่ของฉัน และคุณครูประจำชั้น ต่างจ้องมองมาที่ฉัน
แต่มีเพียงสายตาคู่หนึ่ง เขาแทบจะไม่มองหน้าฉันเลยด้วยซ้ำ เขาคือใครกันนะ ทำไมฉันถึงรู้สึกว่า...เราทั้ง2เคยเจอกัน

"ไอรินจ๊ะ ไปนั่ง ข้าง เมฆ กับ นาโน หลังสุดเลยจ๊ะ เดี๋ยวเราจะได้เริ่มเรียนกันเลย"
"ไง ไอริน เรานาโนนะ ทำไมถึงย้ายมาล่ะ อีกปีเดียวเธอก็จะจบม.6ละนะ"
นาโน เพื่อนใหม่ เพื่อนคนแรกของวันแรกที่ฉันเข้าเรียน เธอดูร่าเริง เป็นกันเอง แถมยังน่าตาน่ารัก ผิวขาวตัวเล็ก
"เราย้ายมาอยู่กับญาติน่ะ"
"อ๋อ เข้าใจละ เดี๋ยวตอนเที่ยงไปกินข้าวกัน"
ฉันยิ้มตอบรับนาโนอย่างเป็นมิตร

(เด็กใหม่น่ารักวะ)
(เฉิ่มชะมัด)
(อย่ามาอ่อยเมฆของฉันละกัน)
(ไม่เห็นจะสวยเท่าไหร่เลย)

เสียงต่างๆที่มาจากความคิดของเพื่อนร่วมห้องของฉัน
ทำไมกัน ทำไม ฉันถึงต้องได้ยินความคิดของคนอื่นแบบนี้ด้วย ฉันไม่ต้องการ เอามันออกไปจากตัวฉันที!!!



AllNaB
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 มิ.ย. 2557, 20:35:24 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 มิ.ย. 2557, 21:19:16 น.

จำนวนการเข้าชม : 1071





   (ตอนที่2)เธอคือใคร? >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account