รัก 3 ฤดู
หญิงสาวที่ชอบสายฝนเป็นชีวิตจิตใจกลับต้องมาเกลียดสายฝน ที่ มันต้องเปียกไปด้วยน้ำตา

ความเหน็บหนาวที่เข้ามาเกาะกุมหัวใจ ให้เย็นชา

ความร้อนในจิตใจ ที่ตัดสินใจจะไม่ยอมรักใครอีก

กับคำสาปที่เธอหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ยังไง ไอริน หญิงสาวที่ไม่เคยหวาดกลัวในสิ่งใด

ถึงแม้ใบหน้าของเธอจะหวาน รูปร่างบอบบาง

ตราบใดที่เธอยังตามหาผู้ที่แก้คำสาปไม่ได้
.
.
.
.
เธอก็จะไม่ยอมแต่งงานกับใครตลอดชีวิต!!

Tags: น้ำตา ความรัก

ตอน: (ตอนที่2)เธอคือใคร?

พักเที่ยง...

"ไอรินนน"

นาโนตะโกนเรียกฉันหลังจากที่ฉันกำลังปลีกตัวออกไปจากห้อง ก่อนที่ฉันจะปรี๊ดแตกกับเสียงความคิด
บ้าๆเหล่านั้น แต่ทำไงได้ละ ไหนๆฉันก็ต้องสานสัมพันธ์กับเพื่อนอย่างน้อยคนนึงเอาไว้ เพราะฉันไม่ชอบอยู่คนเดียวนี้หน่า

"เธอไม่ชอบพูดหรอ"
นาโนถามฉัน พร้อมสบตา มองหน้าฉัน สายตาคู่นี้ ฉันไม่เคยได้รับจากใครเลยนอกจาก ฟาร์ เพื่อนที่ได้จากฉันไปเมื่อปีทีแล้ว
เป็นสายตาที่สดใส บริสุทธิ์ และจริงใจ
"ไอริน...ริน...เธอจ้องหน้าฉันทำไมหรอ สิวฉันขึ้นหรอริน"
ฉันล่ะ อดขำ นาโน ไม่ได้เลยจริงๆ บ๊องจริงๆเลยยัยคนนี้
"ป่าวน่ะ ฉันแค่คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยน่ะ เรากำลังจะไปกินข้าวกันไม่ใช่หรอ"
"นั้นน่ะสิ ฉันก็ว่า ว่าฉันลืมอะไรไป ปะ! ไอริน เดี๋ยวฉันจะพาไปกินร้านอร่อย"
นาโน พูดจบก็จูงมือฉันพาไปกินข้าว

(เธอดูยัยเด็กใหม่นั้นสิ ดูท่าทางหยิ่งมากอะ)
(จะอยู่โรงเรียนนี้ได้นานไหมเนี่ย)
(เจอดาร์ลิ้งก็กลัวตัวสั่นล่ะมั้ง)
(ยัยนาโนนิโง่จัง ชอบทำตัวอัธยาศัยดี)

ดาร์ลิ้ง คือใครกันนะ ทำไมฉันต้องกลัว เธอ คือใครกันนะ...
คำถามที่เกิดขึ้นภายในหัวฉันหลังจาก เสียงความคิด และเสียงนินทาที่ฉันได้ยินมาจากโต๊ะกินข้าว ถัดไปอีก2โต๊ะ
ฉั น ต้ อ ง รู้ ใ ห้ ไ ด้ ว่ า เ ธ อ คื อ ใ ค ร...ดาร์ลิ้ง!



AllNaB
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 มิ.ย. 2557, 21:17:35 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 13 มิ.ย. 2557, 21:25:00 น.

จำนวนการเข้าชม : 974





<< (ตอนที่1)วันแรก...สิ่งแรก...ครั้งแรก    (ตอนที่3)สวัสดี ศัตรู >>
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account