รัก 3 ฤดู
หญิงสาวที่ชอบสายฝนเป็นชีวิตจิตใจกลับต้องมาเกลียดสายฝน ที่ มันต้องเปียกไปด้วยน้ำตา

ความเหน็บหนาวที่เข้ามาเกาะกุมหัวใจ ให้เย็นชา

ความร้อนในจิตใจ ที่ตัดสินใจจะไม่ยอมรักใครอีก

กับคำสาปที่เธอหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ยังไง ไอริน หญิงสาวที่ไม่เคยหวาดกลัวในสิ่งใด

ถึงแม้ใบหน้าของเธอจะหวาน รูปร่างบอบบาง

ตราบใดที่เธอยังตามหาผู้ที่แก้คำสาปไม่ได้
.
.
.
.
เธอก็จะไม่ยอมแต่งงานกับใครตลอดชีวิต!!

Tags: น้ำตา ความรัก

ตอน: (ตอนที่3)สวัสดี ศัตรู

"นาโน ผู้ชาย ที่นั่งข้างเราน่ะ เขาคุยกับใครบ้างไหม ฉันเห็นเขานั่งเงียบๆอยู่คนเดียวตลอดเลยนะ ตอนที่นั่งเรียนในห้องน่ะ"

"อ๋อ เมฆ น่ะหรอ โหยยย แฟนคลับเขาเยอะนะ เล่นกีต้าร์ก็เก่ง แถมเป็นนักบาสของโรงเรียนเลยนะ"

"ไม่ค่อยพูด เก็บตัว ดูโลกส่วนตัวสูง ไม่สุงสิงกับใคร ทำไมถึงมีแฟนคลับเยอะล่ะ"

"ก็เพราะเนี่ยแหละ ที่ทำให้สาวๆเกือบทั้งโรงเรียน อยากเข้าไปข้างในหัวใจเขายังไงล่ะ สูง หุ่นดี เล่นกีฬา ดนตรีก็เก่ง หน้าก็หล่อ
ไม่ฮอทเลยก็บ้าแล้วว อ่อ สาวๆที่เป้นแฟนคลับตั้งฉายาให้หมอนี้ด้วยนะ"

"ฉายางั้นหรอ"

"ใช่แล้วล่ะ ฉายาของเมฆ ก็คือ เจ้าชายน้ำแข็ง "

"ฟังดูหนาวดีเน้าะ"

ฮ่าๆๆ ฉันกับนาโนนั่งหัวเราะกันอย่างสนุกสนานกับเรื่องของเมฆ จนกระทั่ง มีผู้หญิง สูงประมาณ165 จัดว่าสวยและหุ่นดี
ถ้าให้ฉันเดาก็คงเป็นดาวโรงเรียนสินะ

"ขอโทษนะ พูดถึงใครกันหรอ... อ่อ โต๊ะที่เธอ2คนนั่งน่ะ เป็นโต๊ะประจำของฉันกับเพื่อนๆ กรุณา ไส หัว ออก ไป ซะ"

แหมม สวยซะเปล่า เน่าในซะงั้น

"หรอ... ก็ไม่รู้อะ ก็ทำไงดีล่ะ ก็นั่งไปแล้ว ก็กำลังกิน ก็ยังกินไม่หมด ละก็ไม่ไสหัวไปไหนด้วย "
ฉันตอบกลับยัยสวยเน่าในนั้นไป ซะใจชะมัดเลย

"หึ เธอคงเป็นเด็กใหม่สินะ"

"หึ เธอคงเป็นเด็กเก่าใช่ไหมล่ะ"

"นี่!!! เธอย้อนฉันหรอ..จับมันไว้"
ยัยสวยเน่าใน วีนแตก แถมยังใช้เพื่อนมาจับตัวฉันไว้อีก

"ดาร์ลิ้ง ฉันขอโทษแทนเพื่อนฉันด้วยนะ อย่าถือสาเลย ปล่อยเพื่อฉันไปเถอะ นะ ฉันขอ"
นาโนยื่นมือไปจับแขน ขอร้องยัยสวยเน่าใน

"ได้ เธอขอฉันก็ให้"
เพลี๊ยะ!!!
ยัยสวยเน่าในตบเข้าหน้านาโนอย่างจัง

"นี้!! มันจะมากไปแล้วนะยัยเน่าใน"
ฉันสะบัดแขนเพื่อหลุดจากมือของเพื่อนยัยเน่าในที่จัดตัวฉันพร้อมซัดมัดเข้าหน้าสวยๆของยัยเน่าในไปอย่างหนัก

"กรี๊ดดดด!!! แก้มฉันนนนน"

"ถือว่าหายกันล่ะกันนะ"

ฉันพูดจบนาโนก็จูงมือฉันออกไปจากตรงนั้นทันที แต่ฉันก็กลับไปสบตาสายตาของคนที่ฉันพึ่งกล่าวถึงไปเมื่อซักครู่
มันคุ้นจริงๆนะ สายตาคู่นั้นน่ะ เราเคยรู้จักกันใช่ไหม..เมฆ




AllNaB
เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อ : 13 มิ.ย. 2557, 22:11:49 น.
แก้ไขครั้งล่าสุด : 14 มิ.ย. 2557, 06:50:35 น.

จำนวนการเข้าชม : 1008





<< (ตอนที่2)เธอคือใคร?   
เข้าระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นด้วย weblove account